Thứ bảy, 27/04/2024 | 12:57
RSS
V.League 2020
"HLV Kiatisak chính là thần tượng của tôi, tôi biết đến HAGL là nhờ ông ấy. Zico chơi bóng và truyền cảm hứng cho tôi bằng những bàn thắng và những cú nhảy santo ăn mừng", Minh Vương chia sẻ.
Ít ngày tới, câu lạc bộ DNH Nam Định sẽ so tài với Á quân V.League 2019 tại TP Bình Dương.
Dưới đây là Top 5 cầu thủ Việt kiều đẳng cấp, rất đáng chờ đợi tại V.League 2021.
Theo thống kê từ AFC, HAGL và HÀ Nội FC đã góp mặt trong top 10 đội bóng nổi tiếng và được yêu thích nhất ở khu vực Đông Nam Á.
Theo danh sách đăng ký ngoại binh dự V.League 2021 tính tới thời điểm hiện tại, HAGL vẫn chưa tuyển được bất kỳ một ngoại binh nào.
Ở V.League 2021 tới đây, Kiatisak sẽ gặp lại học trò cũ là Lee Nguyễn khi cầu thủ này đầu quân cho CLB TP HCM của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng.
Sáng 21/12, Hội đồng thẩm định đã công bố năm đề cử chính thức của giải thưởng Fair Play 2020 của bóng đá Việt Nam
Trên trang cá nhân, Lee Nguyên nói lời chia tay với CLB New England nơi anh đã có tới 8 năm gắn bó với rất nhiều kỷ niệm vui buồn.
Nhận xét về CLB Bình Định, đối thủ của DNH Nam Định ở trận đấu chiều nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ dành cho đối thủ nhiều lời đánh giá cao.
Có giá trị chuyển nhượng 450.000 euro, tương đương khoảng 12 tỷ đồng, Lee Nguyễn vẫn chưa phải cầu thủ đắt giá nhất ở V-league thời điểm hiện tại.
Theo HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Lee Nguyễn không hơn được các ngoại binh đang thi đấu ở V.League.
Sáng nay, "Zico Thái" bất ngờ đăng tải đoạn video thú vị lên trang facebook cá nhân, ghi lại cảnh mình… ăn phở Việt Nam khiến các fan vô cùng thích thú.
“Tôi muốn kết hợp lối đá nhanh để tận dụng thế mạnh. Tôi muốn có một lối đá cống hiến. Tôi sẽ cố gắng tập cho các cầu thủ HAGL các bài tập về vị trí, chiến thuật, pressing, đá hay, đá đẹp...", HLV Kiatisak chia sẻ.
Trong video phỏng vấn độc quyền của Kid Side Curve, HLV Park Hang Seo đã gửi lời chúc mừng tới Kiatisak khi cựu danh thủ này sang Việt Nam dẫn dắt HAGL.
Theo các chuyên gia và bình luận viên nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, Lee Nguyễn sẽ thành công trong màu áo TP HCM dù đã lớn tuổi.
DNH Nam Định đang tập huấn ngắn ngày tại Phú Yên chuẩn bị tích cực cho giải giao hữu Thiên Long Cúp tại Bình Dương và V.League 2021.
Dưới đây là nhan sắc "chim sa cá lặn" của vợ các tuyển thủ quốc gia Việt Nam khiến triệu người ngưỡng mộ.
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch CLB TP HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết chưa nhận được thông báo Lee Nguyễn gia nhập đội bóng Sài thành.
Trong số 10 cầu thủ được đôn lên lần này có 2 thủ môn, và một số cầu thủ quen thuộc được đôn lên từ những mùa giải trước sau đó trở lại đội trẻ như Võ Hoàng Đắc, Trần Như Tân, Trần Đức Dũng.
Một số nguồn tin khẳng định, HLV Kiatisak sẽ mang tới HAGL một tiền đạo người Brazil và một trung vệ người Hàn Quốc hoàn toàn không có bất cứ một cầu thủ nào mang quốc tịch Thái Lan.
Lee Nguyễn sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB TPHCM. Anh sẽ thi đấu ở V.League với tư cách cầu thủ nội khi đã có quốc tịch Việt Nam.
Theo báo chí Thái Lan, ngoài thủ môn Kawin, HLV Kiatisak đang muốn mang thêm 2 hảo thủ Thái Lan khác sang thi đấu cho HAGL.
Dưới đây là Top 6 cầu thủ Việt kiều thành danh nhất được người hâm mộ đánh giá cao.
Sau khi hoàn thành thời gian phòng dịch, Kiatisak có mặt ở Bình Dương theo dõi các học trò thi đấu tại giải giao hữu Cúp Thiên Long.
Là tân binh của V.League, Bình Định FC đang hoạt động hết sức tích cực trên thị trường chuyển nhượng với nhiều bản hợp đồng rất đáng chú ý.
Mới đây, Bác sĩ của ĐT Việt Nam - Choi Ju Young đã chia sẻ về sức khỏe của Quang Hải và Nguyễn Tiến Linh.
Truyền thông Thái Lan quan tâm đặc biệt tới giải V.League bởi có hai HLV từng làm việc tại Thái Lan góp mặt ở mùa giải đấu năm nay.
Messi Thái Lan Chanathip tới chào tạm biệt Kiatisak trước ngày “Zico Thai” sang Việt Nam dẫn dắt HAGL thi đấu ở V.League.
Trên trang cá nhân, HLV Phan Thanh Hùng viết tâm thư xúc động chia tay đội bóng đất Mỏ sau 5 năm gắn bó.
Mới đây HLV trưởng của CLB Viettel Trương Việt Hoàng đã lên tiếng về thông tin chiêu mộ cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye.
"Tôi và Kiatisak từng khoác áo HAGL, cùng lên ngôi vô địch 2 mùa 2002, 2004. Kiatisak đỉnh của đỉnh. Đẳng cấp châu Á. Trình độ quá vượt trội", HLV Phạm Minh Đức đánh giá cao đồng nghiệp người Thái.
ĐT Việt Nam gần 10 ngày tập luyện nhằm chuẩn bị cho những mục tiêu trong năm 2021. Theo tiết lộ từ Phan Văn Đức,HLV Park Hang Seo đang áp dụng một số chiến thuật mới.
Mới đây nhất, Dương Thanh Hào đã chính thức chia tay đội bóng đất Mỏ và gia nhập tân binh V.League Bình Định FC.
Theo ông Đoàn Minh Xương, bất cứ HLV nào để thành công ở HAGL cần phải có thời gian và Kiatisak cũng vậy.
Thầy trò HLV Petrovic sẽ đá khoảng 6 trận giao hữu trên cả sân nhà lẫn sân khách để thử nghiệm đội hình và chiến thuật cho mùa giải mới 2021.
Sau 5 năm gắn bó, HLV Phan Thanh Hùng chính thức chia tay CLB Than Quảng Ninh vì không còn tìm được tiếng nói chung.
Theo thông tin mới nhận, ban lãnh đạo CLB Nam Định đã quyết định thay đổi vị trí HLV trưởng đội bóng trước thềm mùa giải mới.
Nguồn tin từ Idoojung cho hay, để chiêu mộ thủ môn Kawin, HAGL sẽ phải cạnh tranh với 2 đội bóng của Thai League là Port FC và Muangthong.
Đội bóng của bầu Đức thử việc cầu thủ hết thời khiến không ít các fan của HAGL thất vọng, ngao ngán.
Soukaphone Vongchiengkham cho biết rất quý mến bầu Đức và mong muốn được chơi bóng tại V.League.
Kết thúc đợt tập huấn tại Quảng Ninh, đội bóng của HLV Phạm Hồng Phú sẽ tiếp tục có đợt tập huấn thứ hai đồng thời tham dự Cup Thiên Long tại Bình Dương.
HLV trưởng CLB Bình Định cho biết ông rất hào hứng được so tài với HLV Phạm Minh Đức tại V.League.
Tân HLV CLB TP.HCM - Mano Polking cho rằng các cầu thủ Thái Lan và Việt Nam có những điểm mạnh riêng nhưng cầu thủ Việt Nam có sức chiến đấu, ý thức chiến thuật tốt hơn.
Mới đây, ban tổ chức V.League đã tiến hành bốc thăm vòng 1 lượt đi giải vô địch quốc gia 2021.
Mới đây, CLB DNH Nam Định đã có buổi tập với trận đấu giao hữu trên sân cỏ nhân tạo 9 người trước CLB Bóng Đá TP. Móng Cái.
Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng cùng một HLV đẳng cấp, 5 đội bóng dưới đây được đánh giá là những ứng cử viên vô địch của V.League 2021.
HAGL của bầu Đức đang tích cực tuyển quân cho mùa giải mới. Hiện tại đội bóng phố Núi đang thử việc một cầu thủ nhập tịch có thâm niên tại V.League.
Sau nửa năm gia nhập đội bóng HAGL, cầu thủ Việt kiều Steven Đặng chính thức có quốc tịch Việt Nam.
Văn Toàn và Quang Hải gây bất ngờ khi tăng giá hơn 50.000 Euro để vươn lên Top 4 cầu thủ đắt giá nhất của đội tuyển quốc gia Việt Nam.
"Zico Thái Lan" tiết lộ sẽ tới Việt Nam đúng lịch trình và quyết tâm cùng HAGL vô địch V.League với lứa Công Phượng.
Theo nguồn tin từ trang Onsport, sáng nay 10/12, cựu HLV thể lực của HAGL là ông Lee Gi Nam vừa đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng thủ đô.
Đông Á Thanh Hóa đang có hành động thiết thực để hướng tới bóng đá sạch phục vụ người hâm mộ trong mùa giải mới 2021.
Tờ Siam Sport - nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan đã đăng tải bài viết chia tay Kiatisak, khi Zico Thái Lan sang HAGL làm việc.
Trung vệ người Senegal - Pape Diakite đánh giá rất cao đẳng cấp chơi bóng của tiền đạo Công Phượng.
Chấn thương nặng của Hai Long xảy ra trong bối cảnh CLB Quảng Ninh vẫn chưa chốt được tương lai tại V.League.
Trước thềm V.League 2021, CLB Bình Định liên tục sở hữu những bản hợp đồng chất lượng.
Hầu hết các cầu thủ trong nhóm 9 người chia tay HAGL đã tìm được bến đỗ mới trước thềm V.League 2021 khởi tranh.
Đội trưởng của đội tuyển Việt Nam đánh giá cao các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung hiện tại.
Mới đây nhất, HLV Phan Thanh Hùng đã có đơn xin thôi không dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh trong thời gian tới.
Cùng với việc tập huấn tại Quảng Ninh, DNH Nam Định vẫn đang hoạt động hết sức tích cực trên thị trường chuyển nhượng để có được đội hình tối ưu cho mùa giải mới.
Mới đây, báo chí xứ chùa Vàng đã chỉ ra 4 cầu thủ Thái Lan có thể cùng Kiatisak sang Việt Nam thi đấu trong màu áo HAGL.
Một số đội bóng mạnh của V.League sẽ làm nóng trước thềm V.League 2021 bằng giải đấu giao hữu quốc tế tại Bình Dương diễn ra vào cuối tháng 12 tới đây.
Cùng với nguồn kinh phí khủng, CLB Hải Phòng cũng hướng tới thành tích cao ở mùa giải tới đây.
Hiện tại, Muangthong nhờ Đặng Văn Lâm mời gọi Quế Ngọc Hải sang Thai League thi đấu. Và đó là cơ sở để họ có thể sở hữu Hải Quế trong kỳ chuyển nhượng tới đây.
Chia sẻ với giới truyền thông, lãnh đạo HAGL cho biết họ đã liên hệ với một số nguồn ngoại binh chất lượng để cung cấp danh sách cho HLV trưởng Kiatisak.
Theo nhiều nguồn tin, một CLB có tiếng của Việt Nam đã nhận được cái gật đầu của cựu tuyển thủ Pháp Cabaye.
Thủ môn Wieger Sietsma, cựu cầu thủ của CLB Heerenveen (Hà Lan) và HAGL cho rằng, Bùi Tiến Dũng không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam đợt này là hoàn toàn hợp lý.
Chuẩn bị cho mùa giải 2021, đội bóng của bầu Đức đã cải tổ hàng thủ của HAGL bằng việc chiêu mộ chiêu mộ một loạt cầu thủ giàu kinh nghiệm và chia tay với các cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu.
CLB Nam Định có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Quảng Ninh với những bài tập bổ trợ đặc biệt nhằm tăng cường sức mạnh và độ bền cho các cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới.
Thủ môn Dương Văn Cường và lão tướng Quốc Trung chính thức gia nhập câu lạc bộ của giải hạng Nhất Phù Đổng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2021, CLB DNH Nam Định có chuyến tập huấn kéo dài một tuần tại tỉnh Quảng Ninh.
Theo kế hoạch, đội bóng phố Núi tập trung vào ngày hôm nay 4/12 để chuẩn bị cho mùa bóng 2021. Riêng Công Phượng được phép vắng mặt không cần tập trung để có thêm thời gian bên người vợ mới cưới.
Sau khi chiêu mộ nhiều tên tuổi mới, CLB HAGL cũng thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Mới đây, dội bóng này chia tay cầu thủ thứ 7 trước thềm mùa giải.
Cựu cầu thủ ĐT Pháp và từng thi đấu cho nhiều CLB hàng đầu châu Âu là Yohan Cabaye bày tỏ ý định về Việt Nam thi đấu.
Tại lễ cưới ở quê nhà Nghệ An, vợ chồng Công Phượng tặng khách dự lễ cưới những món quà hết sức đặc biệt.
Sau khi sở hữu hai ngoại binh, CLB DNH Nam Định đã mang về chân sút nội đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Văn Việt tân binh của CLB HAGL tỏ ra háo hức khi sắp được làm việc với HLV Kiatisak.
Có rất nhiều clip sai sự thật về HLV Park Hang Seo và ĐTQG Việt Nam xuất hiện trên các dịch vụ mạng xã hội như Youtube hay Facebook trong năm nay.
Theo HLV Trương Việt Hoàng, mùa giải 2021 sẽ vô cùng khó khăn với Viettel, bởi họ đã bị các đối thủ nghiên cứu kỹ về lối chơi cũng như con người.
CLB HL Hà Tĩnh đã chiêu mộ thành công cựu tiền đạo ngoại của CLB Hải Phòng FC, Vua phá lưới V.League 2017.
Để chuẩn bị cho mùa giải mới với nhiều tham vọng, mới đây CLB HAGL tiếp tục mang về hai gương mặt triển vọng.
Ít ngày tới, Kiatisak sẽ tới Việt Nam dẫn dắt CLB HAGL của bầu Đức chinh phục V.League và Cúp quốc gia. Về sự kiện này, báo chí Thái Lan tỏ ra hào hứng.
Theo thông tin mới nhất, HLV Kiatisak sẽ không bị trễ chuyến bay sang Việt Nam trong thời gian tới dù dịch Covid-19 vẫn chưa được khống chế hoàn toàn.
Sau khi thanh lý tiền đạo Ariel Rodriguez, đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng đã chiêu mộ thành công một cầu thủ đến từ Brazil.
Tiền vệ Mạc Hồng Quân vẫn đang ở CH Séc và chưa thể về Việt Nam hội quân cùng các đồng đội ở CLB Than Quảng Ninh vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Theo cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Trần Bình Sự, dù có tên trong danh sách được triệu tập nhưng cơ hội được HLV Park Hang Seo trọng dụng của Văn Quyết là không cao.
Chiều mai ngày 3/12 CLB HAGL sẽ chính thức hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới tuy nhiên Công Phượng chưa thể góp mặt do đang bận tổ chức đám cưới tại quê nhà Nghệ An.
Theo thông báo mới nhất, sân nhà của CLB bóng đá Phú Thọ và DNH Nam định chính thức được lựa chọn đăng cai môn bóng đá nam, SEA Games 31.
Chia sẻ với giới truyền thông, Hồ Tuấn Tài tỏ ra háo hức trước thềm mùa giải mới và cho biết muốn trả lời câu hỏi của người hâm mộ bằng những bàn thắng trên sân cỏ.
Trong một buổi tập mới đây, Đoàn Văn Hậu bất ngờ tái phát chấn thương và sẽ phải rời xa sân cỏ trong ít tháng, nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2021.
Theo cựu thủ môn của đội tuyển Việt Nam Võ Văn Hạnh, Nguyên Mạnh là một trong 3 thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.
Cựu cầu thủ của SLNA nằm trong "tầm ngắm" của khá nhiều đội bóng tại giải hạng Nhất tuy nhiên thủ môn này đã tới CLB DNH Nam Định thử việc với hy vọng được thi đấu tại V.League.
HLV Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành tự tin trước mùa giải mới sau khi đã làm cuộc đại cách mạng về nhân sự ở đội bóng do ông dẫn dắt.
Chia tay CLB HAGL sau nhiều năm gắn bó, tiền vệ Phan Thanh không giấu được sự xúc động, nghẹn ngào.
Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội tự tin nói rằng, đội bóng đang xây dựng lộ trình trở thành CLB hàng đầu châu Á trong tương lai gần.
Mới đây, bầu Đức tiếp tục đưa Phan Thanh Hậu đi tu nghiệp, khi cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HAGL ở mùa giải 2021.
Theo tiết lộ từ cựu danh thủ và huấn luyện viên HAGL Dusit Chalermsan, các cầu thủ Thái Lan sẽ không tới Việt Nam chơi bóng trong giai đoạn tới.
Trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã mời một loạt "sao khủng" là các ngôi sao bóng đá như Công Phượng, Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh... vào các vai diễn khác nhau trong bộ phim của mình.
Về vấn đề tuyển chọn ngoại binh cho đội bóng phố Núi ở giai đoạn tới, cựu chân sút của HAGL cho biết không sử dụng cầu thủ của Thái Lan như báo chí đồn thổi.
Theo BLV Quang Tùng danh sách đội tuyển Việt Nam mới được HLV Park Hang Seo công bố về cơ bản là hợp lý không có gì phải phàn nàn.
Đội tuyển Việt Nam kết thúc năm 2020 bằng việc tăng một bậc trên bảng xếp hạng FIFA.
Trong khi Văn Quyết trở lại tuyển quốc gia sau 2 năm vắng bóng thì tiền vệ Khắc Ngọc tiếp tục vô duyên với đội bóng của HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung cuối năm nay.
Trong danh sách đội tuyển quốc gia vừa được triệu tập, thủ thành Bùi Tấn Trường là cái tên gây bất ngờ nhất.
Sau Văn Cường, CLB SLNA tiếp tục nói lời chia tay với một thủ môn trẻ khi bản hợp đồng giữa hai bên không còn hiệu lực.
Dù các bên chưa xác nhận, nhưng dường như việc HLV Ljupko Petrovic chính thức bắt đầu công việc tại Thanh Hóa chỉ còn là vấn đề thời gian.
Tiền đạo của HL Hà Tĩnh, HAGL, Sài Gòn FC... đều lọt vào danh sách đề cử cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm của bóng đá Việt Nam.
BLV Quang Huy cho rằng nếu không có chấn thương, Công Phượng có thể giành quả bóng vàng ở mùa giải năm nay.
Năm 2021, người hâm mộ Việt Nam sẽ được "no nê" với các giải đấu bóng đá hấp dẫn cả trong nước lẫn quốc tế.
Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam cho đợt tập trung trong tháng 12 này.
Đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức cho ra mắt tân binh thứ 6 trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2021.
Tiền vệ Hùng Dũng của Hà Nội FC nói rằng, được ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tất cả cầu thủ Việt Nam, anh cũng không phải là ngoại lệ.
Mới đây, danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020 đã được giới truyền thông hé lộ với sự xuất hiện của 2 cầu thủ HAGL.
Sở hữu HLV tên tuổi Kiatisak, HAGL trở thành hiện tượng hot trong với truyền thông Việt Nam và khu vực. Cũng vì điều đó mà đội bóng phố Núi trở thành mục tiêu đánh bại của bất cứ đội bóng nào.
Mới đây, trang Fanpage Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đưa ra thống kê top 10 CLB Đông Nam Á có số lượng CĐV đến sân đông nhất giải nội địa 2020, trong đó có khá nhiều đội bóng của Việt Nam.
Ngay sau khi rời phố Núi cả 4 cầu thủ của CLB HAGL đều đã tìm được bến đỗ mới trước ngày V.League 2021 khởi tranh.
Bộ 3 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam được tờ FM Korea tiến cử cho đội bóng hàng đầu ở K-League là FC Seoul.
Mới đây, hai cầu thủ Nguyễn Quang Tình và Vương Quốc Trung cũng lần lượt nói lời chia tay câu lạc bộ SLNA của HLV Ngô Quang Trường.
Cựu tiền đạo của CLB Quảng Nam đã đạt được thỏa thuận chính thức khoác áo đội bóng thành Nam ở mùa giải V.League 2021.
Trong một diễn biến mới đây ông Jernej Kamensek - người đại diện của HLV Petrovic đã phủ nhận thông tin HLV Châu Âu tái hợp với CLB Đông Á Thanh Hóa.
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, BLV Quang Huy nhận định Kiatisak về HAGL là một sự kết hợp hoàn hảo tốt cho cả hai bên.
Sau khi treo giày, tiền vệ Hồng Sơn chuyển sang làm công tác huấn luyện. Tuy nhiên gần 20 năm qua danh thủ này chỉ làm công tác ở các đội trẻ mà chưa một lần dẫn dắt các đội bóng ở V.League.
CLB Thanh Hóa đã đạt được thỏa thuận để đưa HLV Ljupko Petrovic trở lại dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2021.
Báo chí Thái Lan đặc biệt quan tâm tới CLB HAGL và TPHCM của bóng đá Việt Nam ở mùa giải mới.
Phóng viên kênh CH7 của Thái Lan tin tưởng HLV Kiatisak sẽ cùng HAGL gặt hái thành công trong thời gian tới.
Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2021, BLĐ CLB Hải Phòng đã chiêu một số cầu thủ chất lượng, đồng thời thử việc một số gương mặt mới đầy triển vọng.
Cựu HLV của Bình Dương và Thanh Hóa tỏ ra hoài nghi khả năng thành công của "ZiCo Thái Lan" ở đội bóng phố Núi trong mùa giải tới.
Trước thông tin Công Phượng muốn xin ở lại thi đấu cho CLB TP HCM, bầu Đức lập tức phủ nhận. "Công Phượng hay bất kỳ cầu thủ nào cũng không dám đòi hỏi bất cứ thứ gì. Tôi khẳng định luôn còn đòi đi chẳng qua là báo chí đòi thôi", bầu Đức nói.
Dưới đây là bảng thống kê và số lượng bàn thắng của các chân sút ngoại tại các CLB tại V.League ở mùa giải vừa qua.
Theo nguồn tin mới nhất, HLV Alexandre Polking sẽ về dẫn dắt TP HCM mùa giải tới với mức lương kỷ lục, vượt cả 'Zico Thái Lan' Kiatisak ở HAGL.
Theo tiết lộ từ Chủ tịch trẻ tuổi Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận rất nhiều lời đề nghị chiêu mộ từ các CLB Nhật Bản, Hàn Quốc.
Theo HLV Mai Đức Chung, các cầu thủ HAGL và đặc biệt là Công Phượng sẽ hòa hợp dưới thời của HLV Thái Lan Kiatisak.
Theo cựu tiền vệ của ĐT Việt Nam và HAGL, để đội bóng phố Núi có được thành công ở V.League 2021, Bầu Đức cần giao toàn quyền về chuyên môn cho HLV Kiatisak.
Mặc dù chưa chính thức dẫn dắt HAGL nhưng HLV Kiatisak đã có nhiều nhận xét được cho là rất hiểu biết về đội bóng của bầu Đức, từ cá nhân cầu thủ đến lối đá.
Trước thông tin được bầu Đức chiêu mộ, mới đây Quế Ngọc Hải đã chia sẻ với giới truyền về tương lai của mình.
Mới đây, tờ Thairath đã đăng tải một bài viết nhằm tiết lộ những quy tắc mà Kiatisak sẽ áp dụng khi trở lại Việt Nam làm HLV trưởng của HAGL.
HLV Park Hang Seo đã nhận những nhiệm vụ mới từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Văn Toàn dành nhiều lời có cánh gửi tới cho Công Phượng người bạn thân thiết mà anh cho rằng được yêu quý nhất Việt Nam.
Kết thúc mùa giải 2020, 3 cầu thủ của HAGL không được CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng và sẽ trở về đội bóng phố Núi thi đấu ở V.League 2021.
Hậu V.League 2020, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã nói lời chia tay với Hữu Quý, Janclesio ở hàng thủ và đã đạt được thỏa thuận để có được chữ ký của cựu tiền vệ của CLB HAGL.
Theo nhiều nguồn tin, HAGL đang tiến hành đàm phán để có được sự phục vụ của trung vệ đội tuyển Việt Nam và CLB Viettel FC Quế Ngọc Hải, một trong những trung vệ ưu tú của V.League hiện tại.
Trên fanpage Siamsport FootballSiam, nhiều CĐV Thái Lan đã để lại bình luận chúc mừng Kiatisuk, và tỏ ra hết sức tự hào khi Zico Thái nhận mức lương rất cao tại V.League.
Theo chủ tịch Hữu Thắng, đội bóng Sài thành sẽ sang Tottenham để học làm bóng đá chuyên nghiệp trong thời gian tới.
Sau khi nghe tin bầu Đức xác nhận Kiatisak trở thành HLV HAGL, tiền vệ Văn Toàn tỏ ra khá háo hức.
Thủ quân đội bóng Thủ đô Văn Quyết đã trở thành chủ nhân của giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020 trong Gala V-League Awards 2020, tối 20/11.
Theo bầu Đức, HAGL vẫn sẽ đá đẹp phục vụ người hâm mộ và chưa nghĩ tới việc vô địch V.League dù có HLV Kiatisak.
Theo báo chí Thái Lan HLV Kiatisak sẽ nhận mức lương rất lớn khi đồng ý dẫn dắt CLB HAGL ở V.League 2021.
Chủ tịch Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú thừa nhận công tác trọng tài không hoàn thành nhiệm vụ ở hội nghị tổng kết mùa giải 2020.
Mới đây, trang Onsports đã bình chọn ra đội hình lão tướng tiêu biểu ở V.League 2020 với không ít những bất ngờ.
Trong loạt bài viết mới đây, báo chí Hàn Quốc tiếp tục giành những lời nhận xét có cánh cho HLV Park Hang Seo của đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Zico Thái Lan đang đứng trước cơ hội rất lớn trở thành thuyền trưởng của HAGL với sứ mệnh không gì khác giúp đội bóng phố Núi tìm lại ánh hào quang năm xưa.
Theo thống kê, số lượng khán giả của DNH Nam Định tại V.League 2020 vượt nhiều đội bóng lớn trên thế giới.
Cũng như các CLB ở V.League, đội bóng phố Núi HAGL đang tích cực tuyển chọn những ngoại binh phù hợp cho mùa giải 2021 tới đây.
Cách đây ít giờ, trang Onsport đã công bố danh sách đội hình cầu thủ trẻ tiêu biểu của V.League 2020 với không ít những gương mặt của tuyển U22 Việt Nam.
Ở buổi tập mới đây nhất, CLB DNH Nam Định đã thử việc một nội binh chất lượng tới từ giải hạng Nhất của Việt Nam.
Dù là Á quân song với dàn cầu thủ chất lượng, Hà Nội FC đang chiếm ưu thế ở giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020.
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam mới đây, chuyên gia thể lực người Đức Nils Haacke tiết lộ lý do chia tay CLB DNH Nam Định.
Trong khi Công Phượng được đồn đoán tiếp tục ở lại CLB TP.HCM thêm một năm thì ở chiều ngược lại HLV Thái Lan Kiatisak được đồn thổi sẽ trở lại Việt Nam dẫn dắt CLB HAGL của bầu Đức.
Trước thông tin tương lai của Bùi Tiến Dũng trở nên bấp bênh khi CLB TP HCM chiêu mộ thêm thủ môn, Chủ tịch của đội bóng Sài thành đã chính thức lên tiếng.
CLB Viettel tân vương V.League đã nhận được thư chúc mừng của chủ tịch FIFA.
Báo chí Thái Lan, Trung Quốc và nhiều nước trong khu vực đã đưa tin khi tiền đạo Công Phượng kết hôn với thạc sỹ Viên Minh.
Theo nhiều nguồn tin, bầu Đức đã từ chối lời đề nghị của CLB TP.HCM và muốn Công Phượng trở về "giải cứu" HAGL, giúp đội bóng này chinh phục V.League 2021.
Do kinh phí eo hẹp, DNH Nam Định đã không thể giữ chân được các cầu thủ trụ cột trước lời mời chào của nhiều đội bóng lớn tại V.League.
Tiền đạo người Jamaica Chevaughn Walsh đã không được CLB HAGL gia hạn hợp đồng và nhanh chóng tìm được bến đỗ mới ở V.League.
Theo bầu Đức, Công Phượng có vợ sẽ càng thi đấu tốt, bởi yên bề gia thất cầu thủ này sẽ có thêm động lực cống hiến cho bóng đá Việt Nam.
Về việc CLB TP.HCM lần thứ 2 chia tay HLV Chung Hae-soung, HLV Lê Thụy Hải cho rằng HLV Hàn Quốc không phù hợp và cũng chịu nhiều thiệt thòi ở đội bóng Sài thành.
Chiến lược gia người Hàn khuyên Bùi Tiến Dũng hạn chế tham dự những sự kiện bên ngoài, tập trung nhiều hơn cho chuyên môn trên sân cỏ để cải thiện các điểm yếu trong thời gian tới.
Kết thúc V.League 2020, hợp đồng cho mượn Công Phượng giữa TP.HCM và HAGL đáo hạn. Đội chủ sân Thống Nhất đã gửi lời đề nghị tiếp tục mượn tiền đạo của ĐT Việt Nam mùa tới.
Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam về công tác tuyển chọn HLV Thái Lan của CLB TP HCM.
Do bất đồng về lương thưởng, mới đây CLB HAGL của bầu Đức đã chính thức thanh lý hợp đồng với chuyên gia thể lực người Hàn Quốc.
Theo HLV Chung Hae Song ở TP.HCM, Công Phượng là cầu thủ quá đặc biệt giúp cho hàng tấn công của đội bóng này tốt hơn.
Theo HLV Chung Hae Seong, đội bóng của bầu Đức còn nhiều hạn chế cần sớm khắc phục để trở nên hoàn thiện hơn và có được thành công ở V.League.
Sau 3 năm trở lại với V.League, Nam Định không có nhiều sự thay đổi, họ vẫn liên tục tham gia vào cuộc chiến chống xuống hạng đầy khốc liệt.
Trước ngày cưới, Công Phượng đã nhận được món quà đặc biệt từ bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải.
Báo chí Thái Lan dành nhiều lời ngợi khen cho thủ môn Nguyên Mạnh, người vừa cùng Viettel chinh phục thành công ngôi vô địch V.League.
Nói về HAGL của bầu Đức trước thềm mùa giải mới 2021, HLV Lê Thụy Hải gợi ý nhiều chiến thuật ấn tượng giúp đội bóng của bầu Đức thi đấu khởi sắc.
Mới đây, CLB TP.HCM đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc họ sẽ chia tay cầu thủ đa năng Phạm Văn Thành, một cựu cầu thủ của Hà Nội FC.
Ít ngày sau khi V.League 2020 hạ màn, một loạt các bản hợp đồng mới đã được các đội bóng kích nổ với không ít những bất ngờ.
Sau khi chiêu mộ thành công chân sút ngoại Martin, DNH Nam Định đang chuẩn bị những bản hợp đồng nội chất lượng khác.
Theo Jermie Lynch, tiền đạo Fagan cảm thấy bị tổn thương, không hài lòng với cách đối xử của CLB Hải Phòng.
Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, HLV Phan Thanh Hùng đã nói về khả năng dẫn dắt CLB HAGL của bầu Đức.
Lãnh đạo đội bóng thành Nam đã gửi lời đề nghị ở lại với tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo, song chưa nhận được phản hồi chính thức.
Chia tay HAGL, Trọng Sáng gia nhập CLB HL Hà Tĩnh - đội bóng quê hương của cầu thủ này. Trước đó, đội bóng Hà Tĩnh cũng đã chào đón Phi Sơn trở về sau khi chia tay CLB TP.HCM.
Theo báo chí Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm của CLB Jeonbuk, đội bóng hiện dẫn đầu trên BXH K.League 2020.
Chia tay HLV Chung Hea Soung, đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng ngắm tới 3 HLV chất lượng trong đó có cả HLV trẻ của CLB Barca.
Với mục tiêu chinh phục thành công ngôi vô địch V.League 2021, đội bóng TP HCM đang có ý định chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu của bóng đá Thái Lan.
Mới đây, đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng đã chính thức chia tay với HLV Chung Hae Seong đồng thời đang tiến hành đàm phán với cựu danh thủ Thái Lan Kiatisak.
HLV Lê Thụy Hải tỏ ra đặc biệt ấn tượng với HL Hà Tĩnh ở V.League 2020 đồng thời chờ đợi TP HCM ở mùa giải tới.
Ít ngày sau khi V.League 2020 khép lại, CLB Sài Gòn của HLV Vũ Tiến Thành khiến tất cả phải ngạc nhiên với cách tái thiết đội bóng của mình.
Sau khi nói lời chia tay với Fagan, CLB Hải Phòng đã từ chối bán Jermie Lynch cho Hà Nội FC của bầu Hiển.
Theo HLV lão làng của bóng đá Việt Nam, CLB Viettel còn rất nhiều điều phải cải thiện trong thời gian tới dù đã vô địch xứng đáng ở V.League.
Theo báo chí Thái Lan, HLV Kiatisak đang nhận được sự quan tâm rất lớn của đội bóng tới từ V.League.
Đội bóng thành Nam đã chiêu mộ thành công tiền đạo tới từ Brazil để thay thế cho chân sút Rafaelson gia nhập SHB Đà Nẵng trước đó.
Theo bầu Đức, HA Gia Lai mùa tới sẽ thay đổi, chắc chắn có thay đổi, nhưng vẫn không thể tranh ngôi vô địch V-League vì... không đủ sức 1 chống 5.
CLB TP HCM chính thức từ bỏ tham vọng chiêu mộ Đặng Văn Lâm khi xuất hiện đội bóng Nhật Bản sẵn sàng chi đậm để sở hữu thủ môn Việt kiều.
Vì tài chính eo hẹp, đội bóng thành Nam đứng trước nguy cơ chảy máu lực lượng ở mùa giải 2021 tới đây. Người được nhắc đến mới đây nhất là "công thần" Lê Sỹ Minh".
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Lê Thụy Hải đặt niềm tin rất lớn cho Hà Nội FC ở AFC Cup 2021.
Dù Viettel vô địch V.League nhưng theo quan điểm của HLV Lê Thụy Hải đội bóng này vẫn chưa có được đẳng cấp của Hà Nội FC.
Mới đây, đội bóng phố Núi đã nói lời chia tay với 2 cầu thủ ở hàng phòng ngự và đang tiến hành đàm phán với cựu trung vệ của đội bóng TP HCM.
Theo các giải thưởng V.League mới được công bố, CLB SLNA đã gây ấn tượng mạnh khi giành cùng lúc 3 giải thưởng trong tháng 10.
Mới đây, CLB Bình Dương đã chính thức thanh lý hợp đồng với bộ đôi cầu thủ mượn từ đội bóng phố Núi HAGL.
Ít ngày sau khi chia tay CLB Quảng Nam, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã tìm được bến đỗ mới tại V.League.
Báo chí Thái Lan tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến Hà Nội FC để mất ngôi vương vào tay đội bóng non trẻ như Viettel của trung tâm quân đội.
Theo thống kê từ ban tổ chức Giải vô địch Quốc gia, sân Thiên Trường (CLB Nam Định) là sân đấu đón lượng khán giả khủng nhất ở V.League năm nay.
Với việc đã bước sang tuổi 36, Lê Tấn Tài được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm được bến đỗ mới tại V.League.
Ở tuổi 31, Trọng Hoàng sở hữu bộ sưu tập thành tích vô cùng đáng nể, vượt xa cả những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh... của CLB HAGL.
Khép lại V.League 2020, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng chính thức hết hợp đồng với CLB Viettel - tân vương của giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam.
Đăng quang ngôi vô địch, không ngạc nhiên khi CLB Viettel đóng góp số đông cầu thủ trong đội hình tiêu biểu V.League 2020.
Trên mạng xã hội, rất nhiều các fan hâm mộ của HAGL đã chỉ ra những điểm yếu, hạn chế của đội bóng phố Núi ở V.League 2020.
Dù liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương, Công Phượng vẫn kịp để lại dấu ấn với 6 bàn thắng ở V.League 2020 và dẫn đầu danh sách các chân sút nội ở mùa giải năm nay.
Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, bóng đá Việt Nam cần xóa bỏ liên minh để có thể phát triển hơn nữa.
Viettel sẽ được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2021 mà không phải thi đấu ở vòng đấu loại, đây là điều lệ mới của giải bóng đá vô địch châu Á cấp câu lạc bộ của AFC.
Khép lại giải V.League, CLB Viettel đã lên ngôi vô địch giải đấu hết sức xứng đáng và biến Hà Nội FC thành cựu vương. Trong khi "ứng cử viên" TP HCM gây thất vọng nặng nề.
Bộ đội hảo thủ của Viettel không giấu được niềm vui khi cùng đội nhà đăng quang ngôi vô địch V.League 2020.
Dù giữ thứ hạng khá thấp nhưng đội bóng phố Núi sở hữu ba cầu thủ nằm trong top vua Phá lưới của V.League 2020.
Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Trương Việt Hoàng không giấu được niềm vui với ngôi vô địch của đội nhà.
Xuất sắc đánh bại Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, CLB Viettel đã chính thức đăng quang ngôi vô địch V.League 2020 một cách đầy xứng đáng.
HLV Nguyễn Thanh Sơn dành nhiều lời có cánh và tiến cử trò cưng cho HLV Park Hang Seo cho ông Park sau trận đấu với TP.HCM.
Hiện tại CLB Thanh Hóa, CLB Đà Nẵng, và CLB TPHCM đang rất muốn sở hữu Hồ Tuấn Tài và đội bóng Sài thành có cơ hội lớn trong việc chiêu mộ thành công em họ Văn Quyến.
HLV Phạm Minh Đức tỏ ra khá thất vọng trước thông tin đội ông thi đấu dưới sức để nhường điểm cho HAGL ở lượt trận cuối V.League 2020.
Khép lại V.League, Nguyễn Phong Hồng Duy đã viết tâm thư gửi đến người hâm mộ phố Núi và các fan của hậu vệ này.
Sau khi chia tay CLB TP HCM, Phi Sơn đã quyết định trở về thi đấu cho đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Với lợi thế sân nhà, HAGL đã không gặp mấy khó khăn để đánh bại tân binh của V.League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với một tỷ số hết sức đậm đà.
Mới đây, trợ lý Lê Ngọc Lung của CLB Nam Định đã nhận án phạt từ ban tổ chức V.League với hành vi bất ngờ chạy vào sân dặn dò các học trò ở trận gặp SLNA tuần trước.
Đặng Văn Lâm cũng như các hảo thủ của Muangthong không thể góp mặt trong danh sách các ngôi sao Thai League thi đấu với tuyển Thái Lan do vướng lịch thi đấu bù tại Thai League đối đầu với Chiangrai United.
Sau Tuấn Tài, người hâm mộ bắt đầu lo sợ về sự ra đi của Phan Văn Đức. Tiền đạo này chỉ còn một năm hợp đồng và có thể ra đi mà không vướng bất kỳ một ràng buộc gì.
Với việc đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Công Phượng nhiều khả năng sẽ kịp góp mặt trong trận gặp Bình Dương ở lượt trận cuối V.League.
Theo thống kê, cả Hải Phòng và DNH Nam Định đều phải nhận rất nhiều thẻ phạt trong mùa giải năm nay.
HLV Vũ Tiến Thành đã đăng đàn đính chính lại thông tin bị hiểu sai lệch trong buổi họp báo sau trận đấu với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.
Trước ngày V.League 2020 khép lại với lượt trận cuối cùng đầy hấp dẫn, người hâm mộ bóng đá phố Núi đã tiến cử HLV đẳng cấp cho CLB HAGL ở mùa giải tới.
Mắc sai sót trong trận HAGL gặp Bình Dương, trọng tài Ngô Duy Lân đã bị đình chỉ cầm còi trận đấu quan trọng giữa Sài Gòn FC và Viettel vào ngày 8/11.
Người hâm mộ có những nhận định hết sức trái chiều về ngôi vô địch giải bóng đá vô địch quốc gia năm nay.
Đêm 5/11, Hồ Tuấn Tài viết tâm thư chia tay đội bóng xứ Nghệ, sau khi quyết định gia nhập CLB SHB Đà Nẵng ở mùa giải mới.
Câu lạc bộ TP HCM của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ trụ cột xứ Nghệ.
Mạc Hồng Quân được Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn ở giai đoạn 2 V.League 2020 và giúp đội bóng này trụ hạng thành công.
Theo các fan của đội bóng phố Núi, nếu muốn thành công ở V.League thì nên mời HLV Lê Thụy Hải về dẫn dắt lứa cầu thủ Tuấn Anh, Xuân Trường hiện tại.
Siêu phẩm của Quang Hải cũng đang chiếm ưu thế cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất AFC Cup thập kỷ 2010-2019.
Chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng của Hà Nội FC trước Sài Gòn FC, Đoàn Văn Hậu tiết lộ tình hình chấn thương của bản thân cũng như mục tiêu của đội bóng.
"Viettel có quyền tự quyết. Mọi thứ sẽ rất cảm xúc ở vòng cuối. Hà Nội FC nhiều mùa giải qua đã thể hiện được bản lĩnh, cơ hội còn mong manh nhất và nhỏ nhất thì cũng vẫn phải cố gắng", HLV Hà Nội FC nói.
Ngay sau trận thắng Sài Gòn, HLV Chu Đình Nghiêm nhận án kỷ luật từ VFF và phải nghỉ trận đấu quan trọng cuối cùng trong chuyến làm khách tại Quảng Ninh.
Phát biểu sau trận đấu với Hà Nội FC, HLV Sài Gòn FC cho biết đánh bại Viettel ở lượt trận cuối qua đó giành vị trí thứ 2 ở mùa giải năm nay. Nếu điều đó xảy ra, Hà Nội sẽ có cơ hội vô địch lần nữa.
Theo HLV Lê Thụy Hải, không được CLB HAGL trọng dụng trước hết Phan Thanh Hậu cần xem lại mình và nhanh chóng cải thiện thể hình và thể lực.
Thắng đậm Sài Gòn FC, Hà Nội FC tự tin bước vào lượt trận cuối gặp Than Quảng Ninh và sáng cửa lên ngôi vô địch.
Dù lập cú đúp bàn thắng giúp TP HCM thắng trận, Phi Sơn cho biết anh và các đồng đội vẫn cảm thấy rất buồn.
HLV Phạm Minh Đức đã kịch liệt lên án hành vi không đẹp của các cầu thủ CLB TP.HCM sau trận đấu trên sân Thống Nhất.
Trong buổi họp báo sau trận thua Bình Dương, HLV Nguyễn Văn Đàn tỏ ra rất thất vọng nhưng không đề cập tới chuyện từ chức.
Chia tay CLB Nam Định, tiền đạo Rafaelson gia nhập SHB Đà Nẵng với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, tiền lót tay và lương không được tiết lộ.
Đánh bại Quảng Ninh với tỷ số tối thiểu, CLB Viettel chỉ còn cách chức vô địch V.League 2020 một chiến thắng nữa.
Theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, nếu các ngôi sao Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn toàn muốn trưởng thành thì nên rời HAGL, tìm bến đỗ khác.
Hàng thủ yếu kém khiến HAGL nhận trận thua thứ 6 liên tiếp tại V.League khi để thua ngược 2-3 trước chủ nhà Bình Dương trên sân Gò Đậu.
Chứng kiến hàng nghìn CĐV Nam Định lặn lội hàng trăm km tới sân Vinh cổ vũ, Chủ tịch CLB SLNA ông Nguyễn Hồng Thanh đã phải thốt lên: “CĐV Nam Định hay thật, tôi thực sự khâm phục tình yêu bóng đá của họ”.
Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã quyết định đã quyết định chia tay SLNA và gia nhập đội bóng sông Hàn của HLV Lê Huỳnh Đức.
Theo một số nguồn tin, GĐKT Lee Tae Hoon sẽ chia tay CLB HAGL và trở về Campuchia sinh sống cùng với gia đình.
Theo lời Huỳnh Anh, đoạn hội thoại được lan truyền trên mạng xã hội không phải là do cô nhắn mà là sản phẩm dàn dựng, cắt ghép không đúng với sự thật.
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho rằng Hải Phòng đã không chủ động thi đấu trong hiệp một ở trận đấu với Quảng Nam mới đây.
Kết thúc giai đoạn hai V.League 2020 , cả SLNA và Thanh Hóa đều có được những chỉ số khá ấn tượng, thậm chí còn vượt cả hai đội trong nhóm đua vô địch.
Trên trang cá nhân Văn Hoàng đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về việc sắp chia tay đội bóng quê hương SLNA sau khi V.League 2020 kết thúc.
Theo tiết lộ từ giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ, CLB DNH Nam Định sẽ có nhiều sự thay đổi về nhân sự và chiến thuật ở mùa giải 2021.
Văn Toàn đã ra sân tổng cộng 139 lần ở V-League cho HAGL và ghi được tất cả 31 bàn thắng trong 6 mùa giải tính từ 2015 đến nay. Trận tới nếu ra sân, Văn Toàn sẽ thiết cán mốc 140 trận chơi cho đội bóng phố Núi.
Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, ở thời điểm hiện tại, đáng lẽ ra CLB HAGL phải là một thế lực ở V.League ở thời điểm hiện tại vậy mà thực tế lại ngược lại.
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã phải chính thức nói lời chia tay với V.League 2020 vì chấn thương. Đây là thông tin khiến CLB Viettel đau đâu trong bối cảnh đội bóng đang hướng đến chức vô địch.
Cả DNH Nam Định và Hải Phòng đều gây thất vọng nặng nề ở V.League 2020 và nhận không ít những lời chê từ người hâm mộ 2 CLB.
Theo BLV Quang Huy, việc Hải Phòng vùng lên và gỡ lại được 2 bàn trước Quảng Nam đã giúp đội bóng này ghi điểm trong lòng người hâm mộ.
Chia sẻ sau trận đấu với SLNA, tiền vệ sinh năm 2000, Đoàn Thanh Trường gửi lời tri ân tới người hâm mộ đã ủng hộ cho DNH Nam Định trong những năm tháng qua.
Sau khi biết DNH Nam Định chính thức trụ hạng, các cổ động viên cả nước nô nức gửi lời chúc mừng tới đội bóng thành Nam.
Phát biểu sau trận đấu, trợ lý Quốc Vượng của Hải Phòng thừa nhận đội bóng của ông suýt bị hiểu lầm với những diễn biến trong hiệp một trận đấu với Quảng Nam.
Ở lượt trận thứ 6 GĐ 2 V.League tới đây, những ứng cử viên vô địch của giải đấu sẽ chạm trán nhau và ảnh hưởng nhiều tới cục diện của bảng xếp hạng.
Theo BLV Quang Huy, việc Nam Định trụ hạng không chỉ xứng đáng với họ mà với nhiều khán giả trung lập, đó cũng là điều đỡ bất công với V.League năm nay hơn.
Xuất sắc cầm hòa SLNA trên sân Vinh ở lượt trận cuối, CLB DNH Nam Định đã trụ hạng thành công và biến Quảng Nam trở thành tân binh của giải hạng Nhất sang năm.
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú cho rằng HAGL nên thay HLV trưởng và tìm một thuyền trưởng mới phù hợp.
Nhận định về cuộc đua vé trụ hạng giữa Nam Định và Quảng Nam FC, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng rất khó đoán bởi nó phụ thuộc nhiều vào Hải Phòng và SLNA.
Trước lượt trận cuối V.League, Chủ tịch CLB Quảng Nam ông Nguyễn Húp đã khẳng định không dùng tiền để thưởng SLNA trong trận gặp Nam Định.
HLV Nguyễn Văn Đàn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá phố Núi và nhận trách nhiệm về trận thua của đội nhà trước TP.HCM.
Đánh bại Hải Phòng ở thời điểm này không phải là nhiệm vụ quá khó đối với Quảng Nam FC, bởi họ là đối thủ kỵ rơ của đội bóng đất Cảng ở sân chơi quốc nội trong nhiều năm qua.
Trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM đã trả nợ thành công khi vượt qua đội khách HAGL với tỷ số 2-1 và cắt được chuỗi trận toàn thua ở giai đoạn 2 V.League.
Ở trận so tài giữa Viettel và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 5 giai đoạn 2 V.League 2020, Khắc Ngọc đã sớm rời sân ở phút thứ 18 vì chấn thương sau pha va chạm với đàn anh Lê Tấn Tài.
Theo báo chí xứ Kim chi, có khá nhiều cầu thủ đã được hưởng lợi khi HLV Park Hang Seo kết duyên với bóng đá Việt Nam.
Tương lai của Công Phượng sau khi V.League 2020 đang là vấn đề khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Chân sút gốc Nghệ sẽ về lại HAGL hay tiếp tục cống hiến cho TP HCM vẫn là dấu hỏi.
Viettel vẫn đứng đầu BXH, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá Hà Nội FC cao hơn ở khả năng vô địch giải đấu năm nay, bởi đội bóng này có mối quan hệ thân thiết với Than Quảng Ninh.
HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra thất vọng và cho rằng Viettel đáng nhẽ ra phải chơi thiếu người với pha phạm lỗi của Bùi Tiến Dũng.
Trước lượt trận cuối nhóm B, các cổ động viên SLNA đồng loạt lên tiếng ủng hộ DNH Nam Định và chúc đội bóng thành Nam trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.
Kết thúc 90 phút so tài trên sân Hàng Đẫy, Viettel và Hà Nội FC đã cầm chân nhau với trận hòa không bàn thắng khá tẻ nhạt.
Theo chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, CLB HAGL cần bổ sung nhiều cầu thủ nội có chuyên môn tốt để tăng chiều sâu lực lượng cho đội hình thay vì cứ dựa mãi vào Tuấn Anh, Xuân Trường.
HLV Lê Thụy Hải hoài nghi về khả năng giành chiến thắng của HAGL trước TP.HCM FC trên sân Thống Nhất ở vòng 5 giai đoạn 2 V.League cuối tuần này.
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV Lê Thụy Hải đã dự đoán đội bóng sẽ phải xuống hạng ở mùa giải năm nay.
Theo HLV Lê Thụy Hải, Viettel rất khó thắng Hà Nội FC ở trận đấu chiều nay, cùng lắm là họ có được một trận hòa trước các nhà đương kim vô địch.
BTC sân Vinh đã quyết định tạo điều kiện để CĐV Nam Định được ngồi ở khu vực khán đài B. Đây là vị trí quen thuộc của Hội CĐV SLNA trong mỗi trận đấu trên sân nhà.
Theo lãnh đạo CLB DNH Nam Định, đội bóng thành Nam sẽ dốc hết sức ở vòng đấu cuối và không trông chờ vào bất kỳ thế lực nào.
Chia sẻ với giới truyền thông, GĐKT CLB SLNA cho biết đội bóng xứ Nghệ đã hoàn tất bản hợp đồng mới với trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh.
Theo thống kê, sân Thiên Trường đã lập kỷ lục ở vòng 4 GĐ 2 V.League khi đã đón 15 ngàn người tới sân theo dõi trận cầu đinh giữa chủ nhà Nam Định và câu lạc bộ Hải Phòng.
Hải Phòng và Quảng Nam đều không có được đội hình mạnh nhất ở lượt trận cuối V.League diễn ra cuối tuần này.
Theo thống kê, Nam Định đang chiếm ưu thế trước SLNA trong 5 lần đối đầu gần nhất tại đấu trường V.League.
Hiện tại, Công Phượng đã có thể vận động nhẹ nhàng nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở những vòng đấu cuối V.League.
Theo cựu HLV của Thanh Hóa, Trọng Đại có nhiều điểm mạnh nhưng cũng tồn tại nhiều hạn chế cần sớm khắc phục để hoàn thiện bản thân.
V.League 2020 khép lại cũng chính là lúc hợp đồng của bộ đôi hảo thủ Công Phượng, Phi Sơn với CLB TP HCM chính thức hết hạn.
Cách đây ít giờ, Ban kỷ luật VFF đã tiến hành họp bàn và ra án phạt với với một loạt cầu thủ có hành vi không đẹp ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020. Ngoài ra, BTC sân Thiên Trường bị phạt 20 triệu đồng.
Dù đã chắc chắn ở lại V.League mùa tới, thủ môn Văn Toản khẳng định Hải Phòng không buông xuôi trước Quảng Nam ở vòng đấu cuối.
Theo HLV Lê Thụy Hải, hành động ném bóng vào mặt đồng nghiệp trên sân của cầu thủ Sài Gòn FC là phi đạo đức và cần phải nhận thẻ từ trọng tài.
Ở trận làm khách trên sân Vinh cuối tuần này, Nam Định chào đón chào đón sự trở lại của 4 trụ cột sau án treo giò.
Cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh của Hải Phòng đã bị lên án gay gắt sau khi có hành động "xấu xí" trong trận đấu gặp Nam Định. Tuy nhiên, trung vệ này cho rằng anh bị chơi xấu nên mất bình tĩnh.
Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, trợ lý Lê Quốc Vượng của Hải Phòng tỏ ra hài lòng với chiến thắng của đội nhà trước chủ nhà Nam Định đồng thời chỉ ra đội bóng sẽ xuống hạng ở mùa giải năm nay.
Đánh bại Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 4 giai đoạn hai, HLV Nguyễn Thành Công hy vọng đội nhà sẽ trụ hạng thành công.
HLV trưởng Sài Gòn FC - ông Vũ Tiến Thành tỏ ra tức giận khi lãnh đạo CLB HAGL nhận xét cầu thủ của Sài Gòn FC là "không có đạo đức".
Với những chiến thắng liên tiếp ở những vòng đấu gần đây và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, Hà Nội FC đang đứng trước cơ hội rất lớn đăng quang V.League lần thứ 3 liên tiếp.
Sau vòng đấu thứ 4 giai đoạn hai, bảng xếp hạng V.League có nhiều sự thay đổi hết sức bất ngờ.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Sài Gòn FC, HLV Văn Đàn tỏ ra thất vọng với công tác trọng tài.
Ở trận đấu cuối Nam Định gặp SLNA, một chiến thắng gần như là điều bắt buộc nếu Nam Định không muốn rời khỏi giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.
Xuất sắc đánh bại Nam Định trên sân Thiên Trường, Hải Phòng FC chính thức giành vé trụ hạng ở mùa giải năm nay qua đó đẩy đối thủ vào vùng nguy hiểm.
HLV Chung Hae Seong thừa nhận CLB TPHCM không còn nằm trong cuộc đua vô địch V-League 2020 sau trận thua Than Quảng Ninh.
Dù chỉ cần 1 điểm trước Hải Phòng là chính thức ở lại với sân chơi V.League, tuy nhiên đây lại không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với Nam Định ở trận đấu chiều nay.
Cách đây ít giờ, trang On Sport bình chọn đội hình tiêu biểu vòng 3 GĐ 2 V.League, trong đó có sự góp mặt của bộ ba cầu thủ của Hải Phòng.
Với một phong độ khá thất thường, Lương Xuân Trường đối diện nguy cơ ‘bật bãi’ khỏi đội tuyển Việt Nam.
Mới đây, HLV Park Hang Seo và VFF đã ủng hộ đồng bào miền trung một số tiền ý nghĩa, thông qua UBTW MTTQ Việt Nam.
Vòng 4 lượt về V.League được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi nhiều đội bóng lớn gặp nhau.
Không thể tiếp tục nhìn sự nghiệp xuống dốc không phanh, Phan Thanh Hậu mong muốn được bầu Đức cho phép rời HAGL tìm một bến đỗ mới.
Đội bóng đất Cảng Hải Phòng nguy cơ không có được sự phục vụ của chân sút ngoại chất lượng ở chuyến làm khách của DNH Nam Định vì chấn thương.
Cuộc tranh giành 2 tấm vé trụ hạng còn lại đang diễn ra vô cùng quyết liệt giữa Nam Định, Hải Phòng và Quảng Nam FC.
Trước cáo buộc nặng nề mà ông Thành dành cho 3 đối thủ lớn ở V.League, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã chính thức lên tiếng.
Công Phượng và Văn Hậu nhiều khả năng sẽ kịp tham gia tập luyện trực tiếp cùng các đồng đội trong đợt tập trung tới đây của đội tuyển Việt Nam.
Mới đây, trợ lý trọng tài K’ Đức Tuấn cho biết ông sai hoàn toàn trong tình huống căng cờ việt vị khiến CLB Nam Định không được công nhận bàn thắng trong trận đấu với Quảng Nam.
HLV Vũ Tiến Thành cho rằng đội bóng của bầu Hiển đang gặp rất nhiều may mắn ở hành trình chinh phục V.League năm nay.
Theo báo chí Thái Lan, CLB Muangthong United đã sẵn sàng để thủ thành Đặng Văn Lâm ra đi và có thể sẽ tái ngộ thủ môn Kawin Thamsatchanan.
Mới đây trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã chính thức lên tiếng về sai sót của tổ trọng tài điều khiển trận Nam Định-Quảng Nam ở vòng 3 giai đoạn 2 V.League.
Theo chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, nếu không thay đổi cách chơi, HAGL có thể sẽ phải đón nhận kết quả bất lợi ở những vòng đấu còn lại của V.League.
Đội bóng thành Nam sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu quan trọng gặp Hải Phòng FC tới đây. Cuộc chiến trụ hạng đang bước vào thời điểm quyết định, việc thiếu nhiều cầu thủ là thiệt thòi lớn cho CLB Nam Định.
Mới đây, CLB Nam Định đã có công văn lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam đề nghị xem xét lại công tác trọng tài ở trận đấu của đội bóng này vòng 3 giai đoạn 2 V-League trên sân Tam Kỳ.
Mới đây, Ban trọng tài VFF đã quyết định kỷ luật treo cờ tạm thời trọng tài biên làm việc ở trận đấu thuộc Vòng 3 Giai đoạn 2 LS V.League 2020 trên sân Tam Kỳ.
HLV Lê Thụy Hải tỏ ra khá bất ngờ với cách dùng người trong hiệp một của HAGL ở trận làm khách Than Quảng Ninh. Ở trận đấu này, HAGL cất một loạt trụ cột và thi đấu gần như với đội hình B khiến dư luận tranh cãi.
Mới đây, Ban tổ chức giải V.League đã quyết định thay đổi giờ trận đấu giữa DNH Nam Định và Hải Phòng tại Vòng 4 Giai đoạn 2, nhóm B tranh vé trụ hạng.
Trong buổi họp báo sau trận với Than Quảng Ninh, HLV Văn Đàn tiết lộ lý do không sử dụng Tuấn Anh là để đảm bảo thể lực của cầu thủ này.
Chia sẻ sau chiến thắng ấn tượng trước HAGL, HLV Phan Thanh Hùng tiến cử học trò cho HLV Park Hang Seo.
Với việc Nam Định để thua Quảng Nam nên cuộc chiến trụ hạng tưởng như đã ngã ngũ bất ngờ "nóng" trở lại. Lúc này, Quảng Nam chỉ còn cách đội đứng phía trên 4 điểm và mọi chuyện vẫn có thể xẩy ra.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Nam Định và Quảng Nam, HLV Phạm Hồng Phú của CLB Nam Định tỏ ra thất vọng với công tác trọng tài trong trận đấu này.
Trong một ngày hàng thủ thi đấu vô cùng yếu kém, đội bóng phố Núi đã phải đón nhận trận thua đậm trước chủ nhà Than Quảng Ninh.
Trên sân nhà, Quảng Nam đã giành chiến thắng cách biệt trước DNH Nam Định khiến cho cuộc chiến trụ hạng càng trở nên hấp dẫn.
Chia tay HLV Gama, ban lãnh đạo của CLB Muangthong United đã quyết định đưa ông Mario Gjurovski lên dẫn dắt đội bóng này.
HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương mới đây đã đưa ra những dự đoán về cuộc đua đến ngôi địch năm nay.
Sân Thiên Trường gây ấn tượng khi đón tới 7000 người hâm mộ tới sân theo dõi đội chủ nhà thi đấu vòng đấu 2 GĐ 2 V.League.
Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước nên tiền vệ của CLB SLNA Bùi Đình Châu sẽ không thể góp mặt trong trận làm khách trên sân Hòa Xuân ở trận đấu tới đây.
Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Chung Hae Seong chia sẻ bí mật hậu trường trong việc chiêu mộ các ngoại binh của đội bóng TP HCM.
Sau mùa giải năm nay, một loạt cầu thủ hết hợp đồng với SLNA và hiện những hảo thủ này đang nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các đội bóng đang thi đấu tại V.League.
Mới đây, Công Phượng đã dành toàn bộ tiền thưởng cá nhân tại giải V.League trao tặng cho nhân dân miền Trung gặp khó khăn vì bão lũ.
Hòa nhau với tỷ số 0-0 ở lượt trận thứ 3 giai đoạn hai, Sài Gòn FC và CLB TP HCM đã tự làm khó mình ở cuộc đua tới ngôi vô địch V.League năm nay.
Vòng 3 giai đoạn hai V.League diễn ra hôm nay dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch khi nhiều đội bóng ngang tài ngang sức đụng độ nhau.
Tiền vệ Tô Văn Vũ cho biết vẫn đang nỗ lực từng ngày để chiếm được lòng tin của HLV Park Hang Seo.
Ít ngày tới, Thành Lương, Quang Hải, Thành Chung sẽ tham gia trận đấu đặc biệt cùng ca sỹ nổi tiếng Jack. Toàn bộ số tiền thu về sẽ được ủng hộ cho người dân miền Trung.
Trước trận tiếp đón HAGL trên sân nhà, Than Quảng Ninh nhận được sự ủng hộ rất lớn về tiếng nói của lịch sử.
Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở những vòng đấu trước đó, Lê Văn Xuân của Hà Nội FC sẽ phải làm khán giả ở trận tiếp đón HL Hà Tĩnh.
Hà Nội FC đang bỏ xa các đối thủ trong cuộc bình chọn "CLB Việt Nam được biết đến nhiều nhất" do Liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức.
Theo HLV Phạm Minh Đức, Bùi Hoàng Việt An đã trưởng thành hơn khi phòng ngự, đưa ra các quyết định tranh chấp hợp lý hơn, cải thiện rất nhiều khả năng kiểm soát bóng, dám chơi bóng.
Bộ đôi cầu thủ tuyển Việt Nam đã có những hành động hết sức ý nghĩa với đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn trong bão lũ.
Thành tích ghi bàn của Bùi Hoàng Việt Anh ở Hà Nội FC lúc này nhiều hơn cả những tiền đạo nổi tiếng Văn Toàn, Tiến Linh hay Phan Văn Đức.
Mới đây,kênh OnSport đã bình chọn ra đội hình tiêu biểu vòng 2 giai đoạn hai V.League 2020 dựa trên phong độ của các cầu thủ ở vòng đấu này.
Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng tiết lộ sự có mặt của HLV Park Hang Seo trên khán đài đã tiếp thêm cho anh động lực để thi đấu tốt giúp SLNA trụ hạng thành công.
Cùng SLNA trụ hạng trước 3 vòng đấu, HLV Ngô Quang Trường dành nhiều lời ngợi khen cho các học trò của mình.
Thua cay đắng SLNA khiến cho Hải Phòng gặp nhiều khó khăn trong hành trình tìm vé trụ hạng ở mùa giải năm nay.
Tuyển thủ Việt Nam, thuộc biên chế CLB Thanh Hóa nhiều khả năng phải lên bàn mổ trong thời gian tới để chữa trị dứt điểm chấn thương gặp phải.
Cựu HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ rất thẳng thắn rằng, HLV Hữu Thắng nếu được đề nghị thì không nên dại dột dẫn dắt CLB TP.HCM.
Năm CLB gồm: HAGL, SLNA, Hà Nội FC, Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng được AFC bình chọn là những đội bóng nổi tiếng nhất Việt Nam.
Theo chuyên gia của bóng đá Việt Nam việc HAGL ào lên tấn công trước đối thủ mạnh như Hà Nội FC khiến họ nhận trận thua đậm.
Cựu HLV Lê Thụy Hải cho rằng, động lực thi đấu đang là "hạn chế" lớn của đội bóng HAGL. Vì không có nhiều động lực nên khi đã thua bàn, tinh thần cầu thủ lập tức đi xuống.
HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC chê cầu thủ HAGL cố tình ngã trong vòng cấm để kiếm phạt đền cho đội nhà.
Sau vòng đấu thứ 2 giai đoạn lượt về, vị trí các đội trên bảng xếp hạng nhóm đua vô địch V.League có khá nhiều sự thay đổi.
Chia sẻ sau trận thua Hà Nội FC, HLV Nguyễn Văn Đàn tỏ ra thất vọng với cách cầm còi của trọng tài chính điều khiển trận đấu.
CLB DNH Nam Định đã có trận "thủy chiến" với Đà Nẵng và giành chiến thắng tối thiểu. Đội bóng thành Nam đã hơn đội cuối bảng đến 8 điểm và cơ hội trụ hạng đã mở toang phía trước.
Huấn luyện viên trưởng CLB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức không phục sau trận thua thứ hai liên tiếp trước chủ nhà Nam Định ở V.League.
90 phút có mặt trên sân Thiên Trường, DNH Nam Định và SHB Đà Nẵng đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu vô cùng hấp dẫn.
Không chỉ trắng tay trước Viettel, đội bóng Sài thành còn phải trả giá đắt vì chấn thương của tiền đạo Lâm Ti Phông.
Theo đánh giá của vị BLV bóng đá nổi tiếng Việt Nam, CLB TP.HCM là đội bóng có tham vọng lớn nhưng thực lực lại không tương xứng và họ đã hụt hơi kể từ ngày thiếu vắng Công Phượng.
Trước trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà, đội bóng phố Núi đón nhận loạt thông tin kém vui về nhân sự.
Ở đợt hội quân trong tháng 11 tới đây, HLV Park Hang Seo dự kiến mỗi đội tuyển quốc gia sẽ triệu tập từ 30-40 cầu thủ.
Dù có lợi thế sân nhà nhưng cả HAGL và Nam Định đều được báo sẽ gặp không ít khó khăn trước các đội khách đang có phong độ cao ở vòng đấu thứ 2 chiều nay.
VFF đã điều chỉnh trọng tài bắt cặp HAGL với Hà Nội sang làm nhiệm vụ trận SLNA gặp Hải Phòng trên sân Vinh.
Thi đấu bạc nhược về để thua Viettel, đội bóng TP.HCM đang tự làm khó mình trong hành trình chinh phục ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.
Trước ngày tạm rời xa sân cỏ vì chấn thương, tiền đạo Công Phượng của CLB TP.HCM giành cùng lúc hai giải thưởng ở giải V.League.
Theo chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, Nam Định và Hải Phòng sẽ bại trận trước các đối thủ ở lượt trận hai V.League giữa tuần này.
Theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, CLB HAGL rất khó làm nên chuyện trước Hà Nội FC ở trận đấu tới đây dù có lợi thế sân nhà và thừa sự quyết tâm.
BLV Quang Huy khuyên Xuân Trường nên tới Australia giải A-League của Australia trình độ không bằng giải Nhật Bản, Hàn Quốc và Xuân Trường có thể thích nghi được với năng lực hiện tại.
CLB HAGL từng rất muốn sở hữu Quang Hải khi phát hiện ra khả năng chơi bóng thiên bẩm của cầu thủ này, song cuối cùng hai bên đã "không thuộc về nhau".
Theo thông tin mới nhất, vệ Trần Minh Vương sẽ chính thức làm khán giả ở phần còn lại của V.League vì chấn thương.
Trước trận so tài với SHB Đà Nẵng ở giai đoạn hai của V.League trên sân Thiên Trường, CLB DNH Nam Định đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của tiếng nói lịch sử.
Trong một chia sẻ mới đây, Triệu Việt Hưng đã chỉ ra cặp tiền vệ đẳng cấp nhất HAGL và bóng đá Việt Nam.
Trước trận đón tiếp Hà Nội FC trên sân nhà, đội bóng phố Núi đón thông tin kém vui về nhân sự.
Sau khi tiến hành các bước kiểm tra y tế, Công Phượng được xác định bị gãy ngón chân cái, cần từ 6-8 tuần để hồi phục.
Theo chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, Quang Hải đang có phong độ tốt nhưng chưa vội nghĩ tới sang châu Âu thi đấu ở thời điểm này.
Thủ thành gốc Hải Phòng đang lên kế hoạch trở về Việt Nam nhằm hoàn tất thủ tục nhập tịch vẫn còn dang dở, đây là lý do khiến Filip Nguyễn chưa thể được triệu tập lên ĐT Việt Nam.
Theo HLV Lê Huỳnh Đức, tiền đạo Đức Chinh cần sớm thay đổi phong cách chơi bóng nếu muốn được ra sân trong màu áo của SHB Đà Nẵng.
Theo trung vệ của CLB TP.HCM, Quang Hải đã cố tình ngã để kiếm phạt đền cho Hà Nội FC ở vòng đấu vừa qua tại V.League.
HLV SLNA tỏ ra hết sức hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau chiến thắng ấn tượng trước Quảng Nam trên sân Vinh.
Trước trận gặp Viettel FC, đội bóng của HLV Chung Hae Song đón loạt thông tin kém vui về nhân sự.
Để động viên tinh thần cho các học trò HLV Ngô Quang Trường, ban tổ chức sân Vinh đã quyết định sẽ mở cửa tự do khán đài B,C,D để đón khán giả vào sân.
Theo vị chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, CLB HAGL hiện tại không đủ lực cạnh tranh ngôi vô địch V.League năm nay, lý do chính là họ thiếu trung phong chất lượng.
Sau trận thua Hà Nội FC tại Hàng Đẫy, HLV Chung Hae Seong đã không xuất hiện trong phòng họp báo, thay vào đó là trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo.
Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV của Hà Nội FC ngợi khen Quang Hải và cho rằng đội ông đã may mắn khi không để thủng lưới trước và có được chiến thắng trước đội bóng Sài thành.
Thi đấu đầy cố gắng, TP.HCM vẫn trắng tay rời sân Hàng Đẫy khi để thua cách biệt trước đội chủ nhà Hà Nội FC.
Thi đấu hơn người song Nam Định chỉ có được 1 điểm khi để Thanh Hóa ghi bàn ở những phút cuối trận đầy đáng tiếc.
Theo trang Soccer King (Nhật Bản), Các CLB thuộc J-League rất thích Quang Hải, vì họ biết rõ ngôi sao này.
Phát biểu sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước HAGL, Khắc Ngọc tiết lộ bí quyết khắc chế được cặp tiền vệ trung tâm của đội khách.
Theo HLV Vũ Tiến Thành, đội bóng của ông đã có một chiến thắng may mắn trước HL Hà Tĩnh ở vòng đấu vừa qua.
Trong suốt 4 thập kỷ thăng trầm của giải bóng đá vô địch quốc gia, CLB Thể Công và Hà Nội FC là 2 đội đoạt chức vô địch nhiều lần nhất với 5 lần lên ngôi cùng nhiều lần giành ngôi Á quân.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ bí quyết giúp Viettel giành chiến thắng trước đội bóng phố Núi với tỷ số đậm đà.
Sau trận đấu giữa HAGL và Viettel, HLV Park Hang Seo đã xuống sân động viên Văn Thanh và các đồng đội.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Nguyễn Văn Đàn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò, dù đội bóng của ông để thua tan nát trước đội chủ nhà Viettel.
Trong một ngày hàng thủ liên tục mắc sai lầm, HAGL đã đón nhận trận thua hết sức đậm đà trước chủ nhà Viettel.
Mặc dù đón chào sự trở lại của Trọng Hoàng nhưng Viettel cũng lại nhận tin không vui khi Trọng Đại bị đau cơ và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu vào chiều nay.
Theo nhà báo Anh Ngọc, với phong độ hiện tại cùng lợi thế sân nhà, Viettel sẽ đánh bại HAGL ở trận đại chiến trên sân Hàng Đẫy tới đây.
Tiền vệ Hoàng Thịnh mới đây đã chia sẻ về khả năng ra sân của Công Phượng và Võ Huy Toàn.
Trước trận so tài trên sân của Thanh Hóa, tiếng nói của lịch sử đang nghiêng về đại diện của xứ Thanh.
Theo Văn Toàn trận gặp Viettel sẽ rất kịch tính khi đối thủ có lợi thế sân nhà và là đội bóng chất lượng của V.League.
Trước trận tiếp đón HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy ở lượt về V.League, CLB Viettel đã chính thức ký hợp đồng với chuyên gia người Đức ông Jurgen Gede.
Trao đổi với giới truyền thông, HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL tỏ ra khá thận trọng trước trận làm khách của Viettel FC.
Trước trận tiếp đón HAGL trên sân nhà ở trận đấu mở màn lượt về V.League, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel tỏ ra khá thận trọng.
Theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, Lee Nguyễn là cầu thủ xuất sắc nhưng đã lớn tuổi và không thể bằng Công Phượng ở thời điểm hiện tại.
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV Phạm Minh Đức – thuyền trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiết lộ bí quyết thành công của đội bóng.
Không đáp ứng các tiêu chí của AFC, DNH Nam Định và 3 đội bóng khác đang đứng trước nguy cơ không được dự V.League ở mùa giải năm sau.
Công Phượng có thể phải nghỉ thi đấu hết giai đoạn 2 V.League 2020, và chắc chắn vắng mặt ở trận so tài với Hà Nội FC vào chiều mai 9/10 trên sân Hàng Đẫy.
Bên cạnh việc thể thức của giải được thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế, đã có rất nhiều điều thú vị được diễn ra sau 13 vòng đấu V.League 2020.
Trưởng đoàn kiêm giám đốc điều hành ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận, đội bóng HAGL không thể tham gia giải phong trào với sân chơi 7 người lớn nhất Việt Nam.
Trận tiếp đón DNH Nam Định trên sân nhà ở lượt trận lượt về V.League tới đây, CLB Thanh Hóa sẽ không có được đội hình mạnh nhất vì án treo giò.
Bàn thắng của Công Phượng ở vòng đấu thứ 12 V.League đang nhận được lượt bình chọn rất cao trong cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất V.League tháng 7 và tháng 9.
Để chuẩn bị cho mùa giải sau, lãnh đạo CLB TP.HCM đang nhắm tới bộ đôi cầu thủ Việt kiều nổi tiếng Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn.
HLV của CLB TP HCM Chung Hae Seong tỏ ra không hài lòng về lịch thi đấu lượt về V.League của đội nhà.
Trong số 6 đội tham gia đua trụ hạng thì Hải Phòng là đội bóng có phong độ thất thường nhất và là ứng cử viên nặng ký nhất cho suất xuống hạng ở mùa giải năm nay.
Theo chiến lược gia người Pháp, HLV Guillaume Graechen phải rất lâu nữa bóng đá Việt Nam mới có một tiền đạo giàu kỹ thuật như Công Phượng.
Sau giai đoạn lượt đi, danh sách vua phá lưới V.League chứng kiến sự thống trị của các chân sút ngoại, trong đó 'hàng thải' của CLB HAGL là Rimario vẫn đang dẫn đầu.
HLV Park Hang Seo và bác sĩ Choi Ju Young cảm thấy lo lắng với tình hình của Văn Hậu. Ông đã gửi phim chụp chấn thương sang Hàn Quốc để nhờ một vị bác sỹ giỏi về loại chấn thương này theo dõi.
Cùng với DNH Nam Định, CLB HAGL sở hữu thành tích vô cùng thất vọng trên sân khách ở lượt đi V.League. Vì sao đội bóng phố Núi lại "yếu bóng vía" khi phải thi đấu xa nhà?
Kết thúc lượt đi V.League, CLB SLNA và HL Hà Tĩnh rơi vào hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược nhau. Từ chỗ là ứng cử viên vô địch, SLNA đã rơi tự do xuống nhóm trụ hạng, trong khi HL Hà Tĩnh ngược lại...
DNH Nam Định cũng được giới chuyên môn nhận định sẽ gặp không ít khó khăn trong hành trình tìm đường trụ hạng. Đội bóng thành Nam không có được ngoại binh chất lượng trong khi nội binh phong độ thiếu ổn định.
Không chỉ hoàn thành chỉ tiêu ở giai đoạn lượt đi, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Đàn sở hữu những số liệu thống kê hết sức ấn tượng sau 13 vòng đấu.
Khép lại lượt đi V.League 2020, câu lạc bộ DNH Nam Định nằm ở nhóm cuối của bảng xếp hạng và sẽ tham gia vào cuộc đua trụ hạng nhiều khốc liệt xen lẫn nhiều rủi ro.
Theo chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng mắc nhiều sai lầm dẫn tới trận thua tan nát trước chủ nhà HAGL.
Trợ lý HLV Quốc Vượng tỏ ra hài lòng với chiến thắng của đội nhà trước đội bóng quê hương SLNA ở trận đấu cuối cùng lượt đi V.League.
Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong tiết lộ ông không phải là người lựa chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính ở CLB do mình dẫn dắt.
Mới đây công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã công bố lịch thi đấu cụ thể của nhóm 6 đội tranh vé trụ hạng ở giai đoạn 2 V.League.
HLV Chung Hae-seong nhận toàn bộ trách nhiệm khi các học để thua đậm 2-5 ở vòng 13 V.League 2020 trước đối thủ ngang cơ HAGL.
Trả lời trong buổi họp báo sau chiến thắng đậm đà trước đội bóng Sài thành, Huấn luyện viên Nguyễn Văn Đàn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Xuất sắc đánh bại đội khách TP HCM với tỷ số đậm đà, CLB HAGL đã chính thức ghi tên mình vào vòng 8 đội đua tranh ngôi vô địch ở V.League 2020.
Gặp chấn thương nặng trong chiến thắng trước HAGL ở vòng 12 V.League, tiền vệ Đặng Văn Lắm của SLNA nói lời chia tay với V.League 2020.
Bầu Đức trực tiếp tới sân Pleiku cổ vũ HAGL trong trận tiếp TP HCM ở vòng 13 V.League. Nếu chiến thắng ở trận này, đội bóng phố Núi sẽ có cơ hội vào Top 8 để tranh ngôi vô địch.
Trước trận gặp TP HCM ở vòng 13 V.League, CLB HAGL của bầu Đức đón tin kém vui về nhân sự khi ngôi sao trên hàng công của đội bóng phố Núi gặp chấn thương.
Trước trận tiếp đón CLB TP.HCM ở vòng 13 V.League, HLV Nguyễn Văn Đàn của đội bóng phố Núi tỏ ra khá thận trọng.
Bầu Đức tin HAGL của cặp đôi HLV Dương Minh Ninh- Nguyễn Văn Đàn vẫn đang chơi tốt ở giải bóng đá vô địch quốc gia và sẽ không phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng trong giai đoạn tới.
Cùng với cuộc đua tới ngôi vô địch, cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới V.League 2020 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.
Trước thềm vòng 13 V.League, CLB Hà Nội đón tin vui từ bộ đôi hảo thủ Nguyễn Quảng Hải và Đoàn Văn Hậu.
UBND tỉnh Nam Định đã đồng ý cho mở cửa SVĐ Thiên Trường để khán giả đến xem trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và Đà Nẵng. Đây sẽ là nguồn cổ vũ rất lớn cho thầy trò Phạm Hồng Phú.
Trước vòng 13 V.League, CLB TP HCM đã gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ đội trưởng Sầm Ngọc Đức.
Với phong độ tuyệt vời, Công Phượng được xem là tiền đạo nội hay nhất vào thời điểm hiện tại. Nếu tiếp tục giữ được hiệu suất ghi bàn đáng nể, tiền đạo này sẽ đạt được cột mốc đáng nhớ trong năm nay.
HLV Graechen cho biết sẽ gắn bó với công tác đào tạo trẻ ở HAGL trong thời gian tới và sẽ chờ các quyết định của lãnh đạo đội bóng phố Núi.
Sau khi sa thải ông Lee Tae Hoon, ban lãnh đạo CLB HAGL đã bổ nhiêmj 2 HLV nội cùng dẫn dắt đội bóng ở giai đoạn sắp tới.
HLV CLB TP.HCM tỏ ra không quá lo lắng khi không có được sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng ở vòng 13 V.League giữa tuần này.
Trước vòng 13 V.League, CLB HAGL bất ngờ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi Lee Tae Hoon được kéo về vị trí giám đốc kỹ thuật của đội bóng.
Tiền vệ Nguyễn Hải Huy của CLB Than Quảng Ninh đang hồi phục rất tốt sau chấn thương gãy chân cách đây ít tháng.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói rằng, anh rất biết ơn HLV Chung Hae Seong khi liên tục được ông thầy người Hàn tin tưởng trao cho suất bắt chính dù cầu thủ này không có được phong độ tốt thời gian qua.
CLB HAGL nhận vô số lời chê từ các fan hâm mộ sau trận thua thất vọng trước đội bóng xứ Nghệ ở vòng 12 V.League.
Khép lại vòng đấu thứ 12, vị trí các đội trên bảng xếp hạng V.League có khá nhiều sự thay đổi.
Trước những tin đồn về việc Công Phượng câu thẻ ở trận gặp Nam Định, HLV của CLB TP.HCM đã chính thức lên tiếng.
Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon đã có những lý giải về nguyên nhân đội bóng của ông thua toàn diện SLNA ở vòng 12 V.League.
Trong một ngày hàng công thi nhau tỏa sáng, chủ nhà TP.HCM đã giành chiến thắng hết sức đậm đà trước DNH Nam Định ở vòng 12 V.League .
Trong một ngày thi đấu dưới sức, CLB HAGL của bầu Đức đã để thua trắng SLNA trên sân Vinh ở vòng 12 V.League.
GĐKT Nam Định Nguyễn Văn Sỹ tiết lộ, đội bóng Thành nam đã có những phương án khắc chế tiền đạo Công Phượng của đội bóng Sài thành.
Với binh hùng tướng mạnh, HAGL được kỳ vọng sẽ tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn với chủ nhà SLNA ở vòng 12 V.League tới đây.
Trước trận đấu với SLNA, tiền vệ Văn Toàn đã tậu cho mình đôi giày có giá 225 USD, dòng giày cao cấp được rất nhiều ngôi sao tấn công trên thế giới như Son Heung-min hay Mohamed Salah.
Tâm điểm của vòng 12 V.League là chuyến làm khách của HAGL trên sân Vinh trước SLNA. trận đấu được đánh giá cân sức cân tài với nhiều tuyển thủ quốc gia góp mặt trong đội hình hai câu lạc bộ.
Với lợi thế sân nhà cùng dàn nội ngoại binh chất lượng, đội bóng Sài thành được xem là thử thách cực đại dành cho thầy trò HLV Phạm Hồng Phú ở vòng đấu 12 cuối tuần này.
Theo chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú Quang Hải tỏa sáng được ở Hà Nội FC là nhờ nhiều yếu tố.
Mới đây, tiền đạo của HAGL Văn Toàn đã ra mắt thương hiệu áo phông do chính cầu thủ này lên ý tưởng và thiết kế.
Theo thông báo mới nhất, BLĐ đội bóng xứ Nghệ sẽ mở cửa tự do khán đài B sân Vinh trong trận gặp HAGL.
Cả hai đội bóng được nhiều người yêu thích là HAGL và Nam Định đều phải gặp những đối thủ cứng cựa ở vòng 12 V.League cuối tuần này.
Cách đây ít giờ, đội chủ sân Thống Nhất đã cho ra mắt 3 gương mặt mới. Đây đều là những cầu thủ từng thi đấu tại V.League.
Ở vòng 12 tới, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường sẽ không có sự góp mặt của tiền đạo Peter Samuel khi cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở những vòng đấu trước đó.
Sau khi có kết quả chụp MRI, đội bóng thành phố mang tên Bác đã chính thức đưa ra thông báo về mức độ chấn thương của Huy Toàn.
Chủ tịch VPF Trần Anh Tú đánh giá cao đóng góp của bầu Đức với bóng đá Việt Nam và phủ nhận có mâu thuẫn với ông bầu phố Núi.
Cựu danh thủ Công Vinh có cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup khi đã lọt vào vòng bán kết Cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất giải đấu này.
Đáp lại những hoài nghi, Công Phượng hiện đang là chân sút nội góp công vào nhiều bàn thắng nhất tính đến thời điểm này của CLB TP.HCM.
Mới đây được CLB Atletico Madrid xác nhận, thuyền trưởng của đội bóng này HLV Simeone đã dương tính với virus Covid-19.
Cả HAGL và SLNA đều đón tin vui về nhân sự trước trận so tài trên sân Vinh ở vòng 12 V.League.
Ở trận giao hữu thứ hai liên tiếp với đội bóng cuối bảng Quảng Nam, đội bóng của bầu Đức tiếp tục để thua trước đối thủ này dù có lợi thế sân nhà.
Cách đây ít giờ, HLV Nguyễn Thành Công chính thức chia tay CLB Thanh Hóa chỉ sau vài tháng gắn bó.
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Xuân Nam tiết lộ nếu được ra nước ngoài thi đấu, ước mơ của cầu thủ này đó là khoác áo Manchester United.
Theo HLV Lê Thụy, việc bầu Đệ can thiệp vào chuyên môn của HLV Thanh Hóa như vậy là rất không nên và chỉ có ở đội bóng xứ Thanh mới có hiện tượng này.
Trước thông tin can thiệp quá sâu vào chuyên môn của BHL CLB Thanh Hóa, bầu Đệ đã chính thức lên tiếng phủ nhận.
Theo tiền đạo Ariel Rodriguez, Công Phượng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình của CLB TP HCM hiện tại.
AFC Cup 2020 chính thức bị hủy vì dịch Covid-19 trong khi đó, AFC Champions League 2020 vẫn sẽ tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới khi dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn.
Ở giai đoạn tới của V.League 2020, Hà Nội FC sẽ phải đối mặt với khó khăn rất lớn khi lực lượng của đội bóng khủng hoảng nghiêm trọng, đặc biệt là hàng thủ khi một loại hậu vệ gặp chấn thương.
Theo giám đốc kỹ thuật Yusuke Adachi, bóng đá Việt Nam có thể vượt qua Nhật Bản trong vòng vài thập kỷ tới.
Mới đây, Trần Minh Vương đã đăng tấm hình chụp cùng Văn Thanh và Xuân Trường tại phòng gym và gọi 2 cầu thủ này là hai cục tạ của HAGL.
Sau một thời gian dài phải dự bị ở HAGL, Hoàng Thanh Tùng đã có bến đỗ mới là đội bóng chất lượng ở giải hạng Nhất Việt Nam.
Đã 6 năm trôi qua kể từ ngày nổi tiếng, Thanh Hậu không có cải thiện đáng kể nào về thể hình và phong độ, để rồi giờ đây chỉ là vật trang trí trên băng ghế dự bị ở đội một HAGL.
Cựu tuyển thủ Quốc Vượng từng là học trò cưng của HLV Alfred Riedl cách đây hơn một thập kỷ. HLV người Áo giúp tiền vệ này tạo nên tên tuổi lẫy lừng. Biết tin người thầy cũ qua đời, Quốc Vượng rất xúc động.
Theo cha của Filip Nguyễn, thủ môn gốc Hải Phòng và người đại diện đã thu xếp để không ra sân ở trận đấu giữa CH Séc và Scotland vừa qua.
Gặp chấn thương nặng, Đoàn Văn Hậu chia tay với Tứ kết Cúp quốc gia 2020 và còn lại của giai đoạn lượt đi của V.League 2020.
Trước trận tứ kết Cup quốc gia 2020, tiền vệ Lê Tấn Tài ngợi khen bộ đôi đàn em Quang Hải và Thành Chung của đội nhà.
HLV Alfred Riedl, người có công rất lớn đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam đột ngột qua đời khiến nhiều cầu thủ bàng hoàng đau xót.
Các cầu thủ Việt Nam tỏ ra bàng hoàng khi hay tin cựu thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam HLV Alfred Riedl ra đi ở tuổi 70.
Trước ngày V.League trở lại, CLB SHB Đà Nẵng đón loạt tin kém vui về vấn đề nhân sự khi nhiều cầu thủ bất ngờ gặp chấn thương.
Báo chí Thái Lan đánh giá cao mục tiêu của thủ môn Đặng Văn Lâm cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam và chúc thủ môn này sớm cùng các đồng đội vươn tầm châu lục.
Giám đốc La Liga Brian Wright tại thị trường Việt Nam đánh giá rất cao tiềm năng của bóng đá Việt Nam.
Fan hâm mộ bóng đá Việt Nam có những phản ứng hết sức bất ngờ về việc thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn quyết định đầu quân cho tuyển Séc và từ bỏ việc cống hiến cho bóng đá Việt Nam.
Để các cầu thủ có thể lực và cảm giác tốt nhất khi V.League 2020 trở lại, DNH Nam Định sẽ so tài với một đội bóng chất lượng của giải hạng Nhất trong ít ngày tới.
Trước thông tin, đội tuyển Việt Nam chính thức mất Filip Nguyễn, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã lên tiếng về vấn đề này.
Với phong độ ấn tượng, mới đây thủ môn Filip Nguyễn đã được triệu tập lên đội tuyển CH Séc chuẩn bị cho trận đấu với Scotland.
HLV Đào Quang Hùng cho biết đội bóng đã hoàn tất hợp đồng với Minh Nhựt, cựu thủ môn của CLB Quảng Nam trước đây.
Phóng sự về HLV Park Hang Seo mang tên "VTV Đặc biệt - Park Hang-seo đạt giải thưởng của chương trình VTV Awards.
Sau Vũ Minh Hiếu và Lê Minh Bình, thêm một cầu thủ trẻ chia tay đội một HAGL và thử sức mình ở giải hạng Nhất quốc gia.
Giám đốc kỹ thuật Nhật Bản cho biết sẽ cố gắng vận dụng những kinh nghiệm có được tại CLB Yokohama và học viện bóng đá ở Hongkong để phát triển bóng đá trẻ Việt Nam.
Hiện tại Tiêu Exal đã trở về tập luyện tại CLB TP.HCM, cầu thủ Việt kiều đã có thể vận động nhẹ với những bài tập đơn giản và sẵn sàng tái xuất sân cỏ trong thời gian tới.
Dù có phong độ rất cao trong màu áo TP.HCM, Công Phượng vẫn chỉ xếp thứ 2 trong Top 6 cầu thủ được yêu mến nhất trên mạng xã hội Việt Nam.
Tờ SMM Sport tiết lộ có tới 2 đội bóng của V.League đang rất muốn chiêu mộ chân sút 32 tuổi người Brazil, Wellington của giải hạng hai Thái Lan.
Cách đây ít phút, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những tiếng nói đầu tiên sau những lùm xùm thời gian qua liên quan tới việc vi phạm bản quyền hình ảnh của đội tuyển quố gia Việt Nam.
Trung vệ Đình Trọng tiếp tục phải lên bàn mổ. Theo bác sỹ Nguyễn Trọng Thuỷ, chấn thương mà cầu thủ này gặp phải khá nguy hiểm và rất dễ tạo ra các hệ lụy sau này.
BLV Quang Huy cho rằng, việc Đình Trọng tái phát chấn thương là bài học cho các cầu thủ Việt Nam và hy vọng chuyện này sẽ không lặp lại nữa.
Quê Hương của Văn Toàn đang có nguyện vọng muốn xây dựng một học viện bóng đá giống với mô hình của Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - JMG hiện nay.
V.League sắp trở lại, CLB HAGL sẽ chuẩn bị cho giai đoạn 2 bằng trânn đấu giao hữu với một đại diện trong nhóm cuối bảng xếp hạng trong ít ngày tới.
Mới đây, đại diện của VFF đã chính thức lên tiếng về thông tin Quế Ngọc Hải vi phạm bản quyền hình ảnh của đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Với việc có được 3 trợ thủ từ Than Quảng Ninh, CLB Hải Phòng của HLV Phạm Anh Tuấn được kỳ vọng sẽ thi đấu khởi sắc và trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.
Người hâm mộ bất ngờ xen lẫn thích thú khi chứng kiến Văn Toàn, Tuấn Anh trong vai trò nhân viên pha chế và phục vụ các fan hâm mộ và thực khách.
Trung vệ Trần Đình Trọng tiếp tục lên bàn mổ và sẽ vắng mặt ở phần còn lại của giải V.League 2020 tới đây.
Theo Kelly, Quang Hải đã có hành vi ăn vạ kiếm quả đá phạt cho đội nhà khi tranh chấp với cầu thủ này ở một trận đấu ở V.League vừa qua.
Ở buổi tập mới đây chuẩn bị cho trận tiếp đón HAGL trên sân nhà ở vòng 12 V.League, Phan Văn Đức cùng các đồng đội đều thể hiện hết mình và tỏ ra đầy hứng khởi.
HLV Chung Hae Seong dường như đã tìm ra cách phát huy tối đa hiệu quả của bộ 3 gồm Công Phượng và 2 ngoại binh người Costa Rica.
Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, thủ môn đội tuyển Việt Nam tiết lộ lý do chia tay đội bóng quê hương SLNA và gia nhập đội bóng quân đội.
Dưới đây là Top 10 cầu thủ được đánh giá là đẹp trai nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2020 khiến các fan nữ đắm say, nhớ nhung.
Filip Nguyễn là người thường xuyên áp dụng những phương pháp mới nhằm gia tăng hiệu suất thi đấu, đặc biệt là luyện tập khả năng phản xạ và độ nhanh nhạy cho đôi mắt.
Đánh giá cao HLV Alfred Riedl nhưng theo BLV Quang Huy, chiến lược gia người Áo chưa phải là người hùng của bóng đá Việt Nam.
Trong số hơn 3000 em dự tuyển chỉ có 63 thí sinh xuất sắc nhất được tham dự VCK diễn ra tại Bà Rịa-Vũng Tàu.
Chia sẻ với truyền thông sau khi cập bến SLNA, tiền đạo Felipe Martins tiết lộ anh không có được thành công khi thi đấu cho CLB HAGL.
Đội bóng xứ nghiệp tiếp tục đón thêm tin vui về nhân sự trước ngày giải vô địch quốc gia V.League 2020 trở lại sau thời gian tạm hoãn.
Mới đây, AFC có bài viết về cuộc đời và sự nghiệp của thủ môn số một đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm.
Dưới đây là Top 4 cầu thủ cầu thủ xứ Nghệ có giá trị chuyển nhượng cao kỷ lục ở Việt Nam trong hai thập kỷ qua.
Ronaldo từng gửi lời chúc mừng với Học viện bóng đá Juventus Việt Nam và hy vọng nơi đây sẽ sản sinh ra nhiều tài năng cho bóng đá Việt Nam.
Người đại diện của HLV Park Hang Seo là Lee Dong-jun tỏ ra vô cùng thất vọng với cánh phóng viên Việt Nam tác nghiệp trong buổi họp báo mới đây.
BLV Anh Ngọc cảm thấy bất ngờ và tỏ ra khó hiểu khi nhiều cầu thủ Việt Nam được tăng giá trị trên TTCN.
Sáng nay, HLV Park Hang Seo đã nhận Huân chương Lao động hạng nhì tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam có được vinh dự này.
Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, tân binh Ariel Rodriguez của CLB TP.HCM đã dành những lời có cánh cho Công Phượng.
Sau thời gian tạm hoãn vì dịch bệnh, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nhiều khả năng sẽ chính thức trở lại sau đây một tháng.
Cúp Quốc gia mà nhiều giải đấu trẻ khác trong hệ thống của VFF như giải U11, U13, U15 và U17 cũng sẽ được tổ chức vào tháng 11 và tháng 12.
CLB SLNA bất ngờ được tăng giá trên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt trong tháng 8 này.
Cựu danh thủ Nguyễn Việt Thắng đã bán đấu giá chiếc Huy chương Vàng AFF 2008 ủng hộ chống dịch Covid-19.
Liên tục bị kẻ xấu nhắn tin đe dọa, tiền đạo tiền đạo của Sài Gòn FC Pedro Paulo đã phải nhờ tới cơ quan công an.
Giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam đứng trước nguy cơ bị hủy giữa chừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Hiện tại DNH Nam Định dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Hồng Phú đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho sự trở lại của V.League 2020.
Ở buổi tập mới đây, bóng Thành Nam chào đón sự xuất hiện của ông Nguyễn Thanh Dương - Chủ tịch HĐQT Công Ty CPTT DNH Nam Định, người tài trợ kinh phí cho đội bóng thành Nam.
Nhiều tuyển trẻ của Học viện Juventus Việt Nam đã lỡ hẹn kế hoạch ra mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong mùa hè này do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Cùng với HAGL, TP.HCM DNH Nam Định tích cực tập luyện chuẩn bị cho sự trở lại của giải vô địch quốc gia trong thời gian tới.
HLV Park Hang Seo cho biết, chưa được xem Filip Nguyễn thi đấu trực tiếp nên chưa thể đưa ra quyết định sử dụng cầu thủ Việt kiều này.
Theo kết quả chiếu chụp mới nhất, Công Phượng chỉ là một chấn thương nhẹ, không quá lo ngại và tiền đạo xứ Nghệ có thể trở lại tập luyện bình thường ngay trong tuần này.
Tiền đạo Amido Balde của TP.HCM đã tự bỏ tiền túi để thanh lý hợp đồng vì không muốn chuyển sang thi đấu cho đội bóng đang trong nhóm cuối bảng xếp hạng là SLNA.
Theo cựu tiền đạo Lê Công Vinh, việc Đoàn Văn Hậu thi đấu ở hàng phòng ngự đã khiến cầu thủ này bị hạn chế cơ hội ra sân thi đấu tại Hà Lan.
Mới đây, CLB Quảng Nam tiếp tục đề xuất xin hủy bỏ giải V.League tới công ty cổ phần bóng đá Việt Nam VPF.
Trở lại CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Seong tặng cho các học trò một bài thơ rất hay và vô cùng ý nghĩa.
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, ông Nguyễn Hồng Thanh chưa muốn nhường chức chủ tịch CLB SNA cho người khác vì nhiều lý do.
Mới đây, tờ báo Thái Lan có bài thống kê các cầu thủ Đông Nam Á tại Châu Âu từ 2014-2020, trong đó ám chỉ các cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thất bại không bằng các cầu thủ của Thái Lan.
HLV Chung Hae Soung vẫn đang nghiên cứu phương án sử dụng hiệu quả cặp tiền đạo người Costa Rica, là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez.
Theo chủ tịch CLB Quảng Nam nếu tiếp tục hoãn giải, VPF nên hỗ trợ mỗi CLB 5 tỷ để giải quyết khó khăn trước mắt.
Mới đây, HLV người Hàn Quốc HLV Chung Hae Seong lần đầu chia sẻ với giới truyền thông sau khi tái hợp với CLB TP.HCM.
Theo lãnh đạo VFF, ông Adachi sẽ kết hợp với HLV U19 nữ Việt Nam đào tạo đội ngũ HLV nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của bóng đá Việt Nam cũng như tiêu chí xây dựng CLB bóng đá chuyên nghiệp hay các ĐTQG.
Trước vòng 12 V.League, CLB HAGL bất ngờ cho Đồng Tháp FC mượn tiền đạo trẻ thuộc biên chế khóa 4 Học viện HAGL JMG.
Đánh giá về các tiền đạo Việt Nam tại V.League, Pedro Paulo của Sài Gòn FC ấn tượng với cặp hảo thủ CLB Hà Nội và TP.HCM.
Sân Thiên Trường của CLB Nam Định tiếp tục nhận án phạt của ban tổ chức V.League vì hành động phản cảm ở trận gặp Bình Dương trướcđó.
Việc giải V.League tiếp tục tạm hoãn vì dịch Covid-19 đã khiến cho CLB SLNA gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính.
Theo thống kê, Quang Hải và Tuấn Anh đang có những chỉ số khá tốt ở giải vô địch quốc gia Việt Nam.
Mới đây, VPF đã đưa ra hai phương án tối ưu về việc đưa V.League, hạng Nhất trở lại và chờ các CLB quyết định.
Thất bại trong việc chiêu mộ HLV Ailton Silva, CLB TP. HCM đã bất ngờ tái hợp với HLV Chung Hae Seong sau buổi họp mới đây.
Dù được đánh giá là đội bóng nhà nghèo nhưng DNH Nam Định và Thanh Hóa bất ngờ lọt vào Top 6 đội bóng có giá trị cao nhất V.League 2020.
Theo VPF, nếu dịch được kiểm soát tốt trong khoảng 10 ngày nữa thì V. League 2020 có thể trở lại vào khoảng giữa tháng 9 tới.
Tham gia đội bóng Nghệ Sĩ, Tiến Linh sẽ mặc chiếc áo số 22 quen thuộc như ở CLB Becamex Bình Dương và tham gia vào những trận thi đấu giao hữu gây quỹ từ thiện vì cộng đồng.
Nói về sự kiện hai hảo thủ của bóng đá Đông Nam Á có mặt trong Top 500 cầu thủ quan trọng nhất hành tinh, tờ Siam Sport của Thái Lan tỏ ra tự hào.
Mới đây, Giám đốc kỹ thuật Học viện Juventus Việt Nam đã chỉ ra những điểm mạnh và hạn chế của các cầu thủ trẻ Việt Nam thuộc lò đào tạo bóng đá do ông quản lý.
Sau 1 tuần xả trại, hiện nhiều đội bóng đá chính thức tập trung chuẩn bị cho sự trở lại của V.League trong giai đoạn tới.
Không chỉ là một tiền vệ công đẳng cấp, Tuấn Anh cũng đang dần hoàn thiện khả năng phòng ngự của mình trong màu áo CLB HAGL.
Nhận định về 2 bản hợp đồng mới của CLB TPHCM, BLV Quang Huy cho rằng đội bóng Sài thành có nhiều tham vọng và đặt ra mục tiêu lâu dài cho cuộc chơi sau khi đã chi đậm để có 2 cầu thủ Costa Rica.
Mới đây một tên trộm liều lĩnh đã đột nhập trung tâm Hàm Rồng, là nơi ăn tập của đội một CLB HAGL.
Chia với giới truyền thông, tiền đạo Phan Văn Đức đã chỉ ra những nguyên nhân chính khiến SLNA đánh mất phong độ một cách hết sức đáng tiếc và rơi vào hoàn cảnh đầy khó khăn ở V.League.
Tài năng Đoàn Văn Hậu nhận được sự đánh giá rất cao tới từ truyền thông Thái Lan. Tờ Siamsport mới đây có bài viết ca ngợi hậu vệ của Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam.
Theo FIFA, các khoản tiền hỗ trợ phải được sử dụng vào đúng mục đích nhằm thúc đẩy sự trở lại của bóng đá sau dịch bệnh Covid-19 chứ không phải công việc nào khác.
Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng là người "đưa ra ý tưởng" để các CLB đồng lòng dừng giải. Khi đó Nam Định, Nghệ An đã viết đơn gửi lên VPF về vấn đề này thì Hải Phòng lại thôi.
Nhiều khả năng ông Jurgen Gede sẽ đầu quân cho một đội bóng phía Bắc của Việt Nam trong thời gian tới.
Mới đây đại diện CLB HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh đã nêu ra quan điểm của mình về tương lai của giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam.
Được CLB HAGL xả trại vài ngày, Xuân Trường đã trở về quê nhà Tuyên Quang thăm nom cha mẹ và họ hàng người thân trong những ngày nghỉ ngơi ít ỏi.
Trang chủ FIFA đánh giá cao và dành những lời có cánh cho hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC và đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Trong cuộc họp mới đây, VPF đã đưa ra một số phương án dự kiến cho giải vô địch quốc gia V.League 2020.
Mới đây, Giám đốc kỹ thuật CLB DNH Nam Định Nguyễn Văn Sỹ đã đề xuất phương án tối ưu về V.League trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 chưa thể khống chế.
Thủ môn gốc Brazil Phan Văn Santos từng có nhiều kỷ niệm với chân sút nổi tiếng của Thái Lan là Kiatisak khi hai người còn thi đấu ở V.League.
Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng tỏ ra không hài lòng với với việc bỏ giải giữa chừng của CLB Thanh Hóa.
Chia sẻ quan điểm của mình về việc làm của bầu Đệ, Giám đốc điều hành CLB Nam Định Trần Thái Toán tỏ ra khá chia sẻ với ông chủ đội bóng xứ Thanh.
Trước thông tin CLB Thanh Hóa có thể bị phạt đánh tụt xuống giải hạng Ba nếu bỏ giải năm nay, bầu Đệ đã chính thức lên tiếng với giới truyền thông.
Cùng với DNH Nam Định và Quảng Nam FC, CLB Hải Phòng đang ngụp lặn ở phía cuối của bảng xếp hạng và được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn ở cuộc chiến trụ hạng ở giai đoạn hai của V.League 2020.
Bảng xếp hạng V.League sẽ xáo trộn khá nhiều nếu như CLB Thanh Hóa chính thức bỏ giải năm nay như họ dự kiến.
Việc bộ đôi tiền đạo người Costa Rica là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez chuyển tới thi đấu cho TPHCM nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí Thái Lan.
Gia nhập đội bóng TP.HCM, Ariel Rodriguez muốn cùng các đồng đội vô địch V.League 2020.
Với việc TP HCM có tới 3 ngoại binh lúc này khiến cho không ít các fan của Công Phượng lo lắng cho suất đá chính của thần tượng trong giai đoạn tới đây khi V.League trở lại.
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến bóng đá Việt Nam tiếp tục phải hoãn thêm một số giải đấu ngoài chuyên nghiệp trong thời gian tới.
Trước thông tin CLB SLNA thi đấu thiếu thuyết phục ở V.League 2020 do BLĐ đội bóng đã bán đi nhiều cầu thủ giỏi, ông Nguyễn Hồng Thanh đã chính thức lên tiếng.
Chủ tịch người Việt của CLB FK Sarajevo cho rằng V-League 2020 nên hủy kết quả và không có đội vô địch cũng như xuống hạng.
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV Hữu Thắng của CLB TP.HCM đã đề xuất phương án tối ưu cho V.League 2020.
Hai ngoại binh người Costa Rica của CLB TP. HCM là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẽ thi đấu ở V.League trong giai đoạn tới.
Sau vòng đấu thứ 11 cả SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều đang ở nhóm cuối của bảng xếp hạng và sở hữu số trận thua thuộc Top đầu của giải đấu.
Kế hoạch tổ chức giải bóng đá sinh viên chuyên nghiệp ĐHQG TP HCM mở rộng (SV-League 2020) của Bầu Đức và bầu Thắng đã chính thức bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Kế hoạch tập trung của đội tuyển quốc gia Việt Nam vào tháng 8 này có nguy cơ trì hoãn do dịch Covid-19.
Sau khi trở về từ châu Âu, Đoàn Văn Hậu đã được đưa về khu vực cách ly, theo dõi sức khỏe trong 14 ngày theo quy định.
Không tìm được bến đỗ mới ưng ý, học trò cưng của HLV Toshiya Miura năm nào nhiều khả năng sẽ trở về CLB Gia Định tại giải hạng Nhì Quốc gia năm nay.
Sau một mùa bóng được đem cho mượn ở Real Mallorca, giá trị của “Messi Nhật Bản” tăng chóng mặt.
Cách đây ít giờ, Công Phượng và bạn gái Viên Minh tham dự bữa tiệc chia tay HLV HLV Chung Hae Seong.
Hai cựu danh thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam sẽ tặng áo đấu có chữ ký của mình cho “Vua bóng đá Pele” với mục đích từ thiện.
Mới đây CLB SLNA đã cho Đồng Nai FC mượn bộ 3 cầu thủ trẻ Thái Bảo Trung, Phan Bá Quyền và Ngô Văn Lương để thi đấu ở giải hạng Nhì quốc gia 2020.
Trước thông tin có mối quan hệ mật thiết với bầu Hiển, mới đây trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã chính thức lên tiếng.
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho biết nếu đội ngũ trọng tài V.League tiếp tục mắc sai sót ông vẫn sẽ lên tiếng để bóng đá Việt Nam phát triển.
Theo Bầu Đức dù gặp nhiều khó khăn nhưng ông vẫn sẽ bảo đảm quyền lợi cho các cầu thủ HAGL trong giai đoạn V.League tạm nghỉ vì dịch Covid-19.
Cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh nằm trong top 5 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của khu vực Đông Nam Á do trang Asean Football thống kê và bình chọn.
Trước việc CĐV Nam Định chăng ra những biểu ngữ trên yêu cầu từ chức, ông Dương Văn Hiền cho biết ông rất buồn.
Trong một chia sẻ mới đây, trưởng ban trọng Dương Văn Hiền phê phán cách hành xử của các cầu thủ TP.HCM trong trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 11 V.League.
Đội bóng Sông Lam Nghệ An đón một loạt tin vui về vấn đề nhân sự khi Văn Khánh và Xuân Mạnh đều đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu.
HLV Vũ Tiến Thành cho rằng Sài Gòn FC xứng đáng được trao cúp vô địch nếu như V-League 2020 nếu như giải đấu không thể tiếp tục.
"Nếu cần một người ghi bàn, tôi đã không ký hợp đồng với một cầu thủ 35 tuổi và nghỉ thi đấu 6 tháng qua", bầu Đức chia sẻ khi nói về việc chiêu mộ cựu tiền đạo của Bình Dương.
Lãnh đạo CLB Nam Định khẳng định mới chỉ nghe Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền xin lỗi trên qua báo chí và chưa nhận được lời xin lỗi trực tiếp từ vị trưởng ban này.
Trước quan điểm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ xử lý các phát ngôn mang tính chỉ trích đối với các trọng tài, VFF và Ban tổ chức giải, mới đây GĐKT Nguyễn Văn Sỹ đã chính thức lên tiếng.
Chia sẻ với giới truyền thông, bầu Đức cho biết ông vẫn sẽ lên tiếng nếu Liên đoàn có những quyết định chưa đúng.Ông Đức cũng nói rằng, liên đoàn là phải lắng nghe các tổ chức thành viên chứ sao lại đòi kỷ luật người ta.
Sau 11 vòng đấu, DNH Nam Định rơi xuống nhóm cuối của bảng xếp hạng và gần như hết cơ hội lọt và Top 8 đội đua tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.
Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đều thừa nhận đội ngũ trọng tài mắc nhiều sai sót ở V.League thời gian qua.
Theo ông Dương Văn Hiền, công tác trọng tài chắc chắn sẽ được cải thiện hơn trong thời gian tới.
Theo Mạc Hồng Quân tiết lộ, anh và Xuân Tú chỉ thi đấu ở Hải Phòng 7 trận sau đó sẽ trở lại Than Quảng Ninh.
Hiện tại, có rất nhiều CLB thuộc nhóm cuối bảng xếp hạng đề xuất hủy giải V.League và sẽ không có đội xuống hạng ở mùa giải năm nay.
Theo ông Dương Văn Hiền, trọng tài bắt trận Hà Nội FC- TP. HCM ở vòng 11 vừa qua sẽ không được mời làm nhiệm vụ ở các trận đấu tiếp theo ở V.League 2020.
Chia tay đội bóng của Hà Lan, Đoàn Văn Hậu háo hức tới thăm đại bản doanh của CLB nổi tiếng nước ý nơi Cr7 đang thi đấu, Juventus.
Hay tin thuyền trưởng của CLB TP. HCM rời Việt Nam, Tuấn Anh đã chia sẻ tấm hình chụp chung với gia đình HLV Chung Hae-seong cùng vợ chồng phiên dịch Yang Jae-mo trên trang cá nhân vào tối 27/7.
Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, công tác tổ chức giải V.League của Liên đoàn bóng đá Việt Nam hiện vẫn đang tồn tại rất nhiều hạn chế.
Ở vòng 11 cuối tuần trước dù DNH Nam Định chỉ giành được 1 điểm trước bình Dương nhưng sân Thiên Trường tiếp tục thiết lập kỷ lục siêu ấn tượng.
Nhiều tờ báo lớn tại Tây Ban Nha và thế giới đã tỏ ra hết sức ấn tượng về siêu phẩm bàn thắng tại V.League.
Theo lãnh đạo CLB Nam Định nếu V.League phải nghỉ trong thời gian dài thì nên hủy giải và trao Cúp cho đội bóng đang dẫn đầu.
Theo GĐKT kiêm HLV Hữu Thắng, những lời chia sẻ của ông Chung Hae Seong mới đây trên báo Hàn Quốc có nhiều điểm không phải là sự thật.
Trong một chia sẻ với trang Thông tấn của Hàn Quốc, HLV HLV Chung Hae-seong đã nói rằng, nhiều trụ cột của đội bóng bỗng dưng mắc lỗi" khó hiểu ở một vài trận gần đây.
Hiện ý kiến hủy giải V.League của ông Nguyễn Húp, Chủ tịch câu lạc bộ Quảng Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm với những tranh cãi không hồi kết từ phía người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
Trên tờ Chosun của Hàn Quốc, HLV Chung Hae-seong chia sẻ khá nhiều thông tin về việc chia tay đội bóng TP HCM.
CLB Nam Định, đội bóng thành Nam đã đặt vé máy bay, khách sạn để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB TPHCM ở vòng 12 giải V.League nhưng do dịch Covid-19 giải đã phải tạm hoãn.
Rất nhiều cựu cầu thủ nổi tiếng đã được mời tới để trợ giúp cho chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng trong thời gian HLV này tạm thời dẫn dắt TP HCM ở đấu trường V.League.
Theo thông tin mới nhất, giải V.League, hạng Nhất quốc gia và cúp quốc gia 2020 sẽ bị hoãn trong ít ngày do những lo ngại về dịch Covid-19.
Tiền đạo Fagan tỏ ra khá thất vọng khi phải trở lại thi đấu cho CLB Hải Phòng ở giai đoạn 2 của V.League 2020.
Với việc mượn thành công bộ đôi cầu thủ trụ cột của Than Quang Ninh, CLB Hải Phòng được dự báo sẽ mạnh hơn rất nhiều ở cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.
Theo thông tin mới nhất, Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam VPF đã tổ chức họp bàn việc hoãn trận đấu giữa SHB Đà Nẵng - Hải Phòng tại vòng 12 V-League trên sân Hòa Xuân giữa tuần tới.
Theo nhiều nguồn tin, HLV từng tạo ra lịch sử khi lên ngôi tại giải VĐQG Thái Lan sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM cho Chung Hae-seong.
Theo BLV nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, việc HLV HLV Chung Hae-seong từ chức HLV trưởng CLB TP HCM vì trọng tài là thật sự đáng tiếc.
Mới đây, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ đã chính thức lên tiếng về việc CLB Than Quảng Ninh điều động quân tới trợ giúp cho Hải Phòng FC.
Trước thông tin sẽ dẫn dắt TP HCM trong giai đoạn tới thay thế HLV Chung Hae-soung, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức lên tiếng.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bí quyết đánh bại TP.HCM trên sân nhà của đối thủ ở vòng 11 V.League.
Theo trưởng ban trọng tài VFF, trọng tài chính Trần Văn Trọng cùng hai trợ lý Cao Thanh Tú và Lê Xuân Hùng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM.
Sau vòng đấu thứ 11, vị trí các đội trên bảng xếp hạng V.League có khá nhiều sự thay đổi.
Một loạt cầu thủ của Than Quảng Ninh bất ngờ gia nhập Hải Phòng với mục tiêu giúp đội bóng này trụ hạng thành công.
CLB TP.HCM cho biết sẽ gửi văn bản chính thức đến VFF nhằm phản ánh công tác trọng tài trong trận đấu với Hà Nội FC và kiến nghị thay đổi trưởng ban trọng.
Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Chung Hae Seong tỏ ra thất vọng với các quyết định của trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC.
Dù không có được đội hình mạnh nhất, Hà Nội FC bất ngờ đánh bại TP.HCM với tỷ số đậm đà ngay trên chính sân nhà của đối thủ ở vòng 11 V.League.
Chia sẻ sau trận đấu với Thanh Hóa, tiền đạo Anh Đức hài lòng với màn thể hiện của bản thân dù anh không để lại dấu ấn nào ở trong trận đấu này.
Theo HLV của CLB TP các học trò của ông đang rất mệt mỏi sau những hành trình dài tại V.League.
Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 V.League vô cùng khắc nghiệt, CLB DNH Nam Định đã chiêu mộ lão tướng 38 tuổi, cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam.
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy dự đoán TP HCM – Hà Nội FC cầm chân nhau bằng một trận hòa ở vòng đấu này.
Thuyền trưởng của CLB Hà Nội FC đánh giá cao vai trò của Công Phượng ở CLB TPHCM, nhưng sẽ không tìm mọi cách phong tỏa tiền đạo này.
Sau khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam lên tiếng, trọng tài Mai Xuân Hùng đã bị tăng án phạt gấp đôi, từ treo còi 3 trận lên 6 trận.
Theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, Tuấn Anh đã có một trận đấu dưới sức, trong khi Dụng Quang Nho thi đấu rất tốt ở trận đấu này
Là đội thi đấu có phần nhỉnh hơn, sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn nhưng Nam Định chỉ có được một trận hòa trước đội khách Bình Dương. Thậm chí đội bóng thành Nam còn bị thủng lưới trước.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Lee Tae Hoon cho biết ông không vui với trận hòa không bàn thắng trước chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 11 V.League.
Dù thi đấu đầy nỗ lực, DNH Nam Định chỉ giành được 1 điểm trước đội khách Bình Dương ở vòng đấu thứ 11 V.League.
Chủ nhà Thanh Hóa và HAGL chỉ có được một trận hòa không bàn thắng dù 2 đội thi đấu ăn miếng trả miếng ở vòng đấu thứ 11.
Theo lãnh đạo CLB Nam Định Trần Thái Toán nói thêm những sai sót đó gây ảnh hưởng lớn đến Nam Định
Truyền thông Thái Lan tỏ bất ngờ với không khí hết sức cuồng nhiệt trên các khán đài của V.League 2020 trong thời kỳ Covid-19.
Trưởng Ban trọng tài VFF cho rằng các trọng tài mắc sai sót ở V.League là do chuyên môn hoàn toàn không có dấu hiệu của việc tiêu cực.
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phủ nhận các trọng tài tiêu cực trong thời gian qua.
Theo thông tin mới nhất, trọng tài có đẳng cấp cao nhất Việt Nam sẽ làm nhiệm vụ ở trận đấu vòng 11 V.League giữa CLB Nam Định và Bình Dương.
Trước những phản ứng dữ dội từ phía đội bóng thành Nam về công tác trọng tài, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã chính thức lên tiếng xin lỗi CLB Nam Định.
Hội CĐV bóng đá Nam Định cho cho biết sẽ gửi kiến nghị tới VFF và Ủy ban văn hóa xã hội của Quốc hội về trường hợp của Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.
Rất có thể, trong chuyến làm khách của CLB HAGL tại phố Núi ngày 3/8, HLV Chung Hae Seong sẽ sử dụng cặp đôi Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz trên hàng công, trong bối cảnh Công Phượng không thi đấu.
CLB TP.HCM tiết lộ bản hợp đồng của bộ đôi tuyển Costa Rica lên tới cả triệu đô và đặt rất nhiều kỳ vọng vào những tân binh chất lượng này.
Trước những chỉ trích gay gắt của ông Nguyễn Văn Sỹ, mới đây trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã chính thức lên tiếng.
Trái ngược với đàn anh Công Phượng, Quang Hải đang gây thất vọng tràn trề ở Hà Nội FC suốt 10 vòng đấu qua.
Theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, nếu bộ đôi tuyển Costa Rica là Ariel Rodriguez – Jose Ortiz thi đấu tốt, Công Phượng sẽ còn thăng hoa hơn hiện tại.
Hoàng Vũ Samson tự tin cùng Thanh Hóa giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đối đầu với HAGL ở vòng 11 V.League chiều mai.
Theo tiền vệ Lương Xuân Trường, CLB Thanh Hóa đặc biệt nguy hiểm trên sân nhà và các cầu thủ đang rất tự tin sau chiến thắng trước Bình Dương ở vòng đấu trước.
Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định có những phản ứng gay gắt về các sai phạm của các trọng tài khi điều khiển các trận đấu của đội bóng thành Nam.
Sau Quế Ngọc Hải, tới lượt một trụ cột khác của Viettel là Hoàng Đức phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Mới đây VFF đã ra án phạt hai CLB là Hà Nội FC và Hải Phòng vì để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng tại vòng 10 V.League.
Theo giám đốc kỹ thuật CLB DNH Nam Định, trưởng ban trọng tài V.League Dương Văn Hiền lên từ chức vì đã không hoàn thành nhiệm vụ ở mùa giải năm nay.
Trước vòng đấu thứ 11 V.League, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ dành những lời có cánh cho bầu Đức.
Nói về đội bóng của bầu Đức ở thời điểm hiện tại, BLV Quang Huy dành nhiều lời ngợi khen cho Văn Toàn và các đồng đội.
Trước trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân Thống Nhất ở vòng 11 V.League, CLB TP HCM đã chiêu mộ thành công 2 ngoại binh người Costa Rica.
Mới đây, BTC sân Thống Nhất đã công bố giá vé cho các cổ động viên muốn vào sân theo dõi trận đấu giữa TP HCM và Hà Nội FC ở vòng 11 V.League 2020.
Mới đây, Ban trọng tài VFF đã "mổ băng" trận đấu giữa Sài Gòn và Nam Định trên sân Thống Nhất và ban hành án phạt đối với trọng tài chính điều khiển trận đấu này.
Xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH với 16 điểm sau 10 vòng đấu là thành tích ấn tượng nhất của HAGL trong vòng 5 năm trở lại đây.
Vòng 11 V.League, CLB HAGL và Nam Định đều có cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm khi chỉ phải gặp đối thủ vừa tầm.
Góp công trong chiến thắng ấn tượng của đội bóng phố Núi trước Sài Gòn FC, bộ đôi cầu thủ HAGL chính thức góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng đấu thứ 10.
Dù đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 10 nhưng hiện tại đội bóng của bầu Đức vẫn chưa chính thức trụ hạng ở mùa giải năm nay.
Dù cha đang mắc bạo bệnh nơi quê nhà nhưng Vũ Văn Thanh đã quyết định nén nỗi đau ở lại cùng các đồng đội chiến đấu cho HAGL. Sau khi ghi bàn thắng, anh không ăn mừng như thường lệ.
Tài năng trẻ của lò PVF Nguyên Hoàng sẽ khoác áo Sài Gòn ở giai đoạn 2 V-League 2020 và là phương án dự bị chất lượng cho tiền đạo ngoại của đội bóng này.
Gặp chấn thương trong chiến thắng thắng của SLNA ở vòng đấu thứ 10, trung vệ Quế Ngọc Hải nguy cơ phải làm khán giả của giải đấu từ 2 tới 3 tuần.
Theo HLV của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền đạo Công Phượng có phong độ tốt hơn đàn anh Anh Đức trong màu áo HAGL ở thời điểm hiện tại.
Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về cách sử dụng Đoàn Văn Hậu khi hảo thủ này trở về Việt Nam thi đấu tại V.League.
Theo nhiều nguồn tin, cựu tiền vệ đội tuyển Việt Nam Lê Tấn Tài sẽ gia nhập CLB Hà Nội vào giai đoạn 2 của V.League 2020.
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, chuyên gia thể lực người Đức Nils Haacke của DNH Nam Định đã đề xuất 3 phương án cải thiện chất lượng trọng tài tại giải V.League.
Sau 10 vòng đấu, Sài Gòn FC vẫn giữ được thành tích bất bại với ngôi đầu bảng và trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.
Phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng trước DNH Nam Định, HLV Vũ Tiến Thành cho biết khi đã đủ điểm vào Top 8 thì Sài Gòn sẽ trình diễn một lối đá đẹp.
Sau vòng đấu thứ 10, vị trí các đội trên bảng xếp hạng có khá nhiều sự thay đổi đặc biệt là ở nhóm cuối.
Ông HLV Nguyễn Văn Sỹ đã vô cùng bức xúc với màn thể hiện của các cầu thủ Nam Định trước CLB Sài Gòn ở vòng 10 V.League. Sau trận đấu, vị HLV này đã nói: 'Không biết đá thì về đi, đừng đá nữa'.
Chủ nhà Sài Gòn FC đã dễ dàng đánh bại DNH Nam Định với tỷ số đậm đà 3-0 qua đó bảo vệ thành công ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 10.
HLV Đào Quang Hùng của Quảng Nam tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò ở trận thua đậm HAGL thuộc vòng 10 V.League.
Tiền vệ Tuấn Anh tỏ ra khá khiêm tốn sau khi ghi bàn thắng vào lưới Quảng Nam, qua đó góp công lớn giúp HAGL có 3 điểm trọn vẹn ở vòng đấu thứ 10.
HLV Phạm Minh Đức tỏ ra rất hài lòng khi học trò của ông đã vô hiệu hóa được chân sút Công Phượng bên phía đội khách TP HCM góp phần mang về 3 điểm ở vòng 10 V.League.
Theo vị chuyên gia của bóng đá Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn đã có một trận đấu xuất sắc trong chiến thắng ấn tượng của HAGL trước Quảng Nam ở vòng 10 V.League.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, trợ lý HLV Nguyễn Ngọc Thọ của CLB TP HCM đã tiết lộ lý do đội bóng Sài thành để thua bất ngờ trước HL Hà Tĩnh.
Cách làm thiếu chuyên nghiệp bên phía Sài Gòn FC ở vòng 10 V.League khiến cho BHL đội bóng DNH Nam Định không giấu nổi bức xúc.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Lee Tae Hoon ngợi khen cặp đôi Tuấn Anh, Văn Toàn và hài lòng với kết của trận đấu.
Dù thi đấu đầy nỗ lực Hải Phòng vẫn phải tay trắng rời sân Hàng Đẫy ở vòng đấu thứ 10, khi trung vệ Mạnh Hùng đánh đầu phản lưới nhà ở những phút cuối trận.
Trong một ngày hàng công thi nhau tỏa sáng, chủ nhà HAGL đã giành chiến thắng đậm đà trước đội bóng cuối bảng Quảng Nam FC.
Đoàn Văn Hậu đã chính thức chia tay SC Heerenveen sau khi hợp đồng giữa 2 bên kết thúc vào ngày 30/6 vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa thể về nước.
Tờ báo Thái Lan Siam Sport tỏ ra đặc biệt quan tâm tới giải V.League cũng như đương kim vô địch Hà Nội FC.
Khá bất ngờ, Bầu Đức đã không tham gia ứng cử vị trí Phó chủ tịch tài chính của VFF.
Dù V.League 2020 mới đi được nửa đoạn đường nhưng bầu Đức đã sớm chốt tương lai của Công Phượng.
Trong một chia sẻ mới đây, BLV Quang Huy đã tiết lộ lý do tiền đạo Anh Đức chia tay CLB Bình Dương.
Vòng 10 V.League hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi nhiều đội bóng mạnh so tài với nhau.
Theo bầu Đức, rất nhiều người đang không hiểu các cầu thủ HAGL cũng như đội bóng do ông đang sở hữu.
Trong buổi tập mới đây của Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm xếp Quang Hải vào nhóm cầu thủ thường xuyên đá chính là Rimario, Đậu Văn Toàn, Văn Kiên, Hùng Dũng,... Đây là dấu hiệu cho thấy Quang Hải sẽ đá chính trận tới với Hải Phòng.
Mới đây VPF đã công bố các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng 3 và 6 của V-League 2020, theo đó CLB Sài Gòn gây ấn tượng mạnh khi giành nhiều giải thưởng quan trọng.
Khá bất ngờ khi có thông tin nói rằng, Anh Đức gần như không nói chuyện và trao đổi với bất kỳ ai dù trong đội hình của HAGL có những đồng đội từng thi đấu cùng như Văn Toàn, Hồng Duy hay Minh Vương.
HLV Lee Tae-hoon rất thẳng thắn thừa nhận ông chưa hiểu rõ tiền đạo Anh Đức, tân binh của đội bóng phố Núi HAGL.
Gặp chấn thương ở trận hòa Bình Dương, tiền đạo Văn Toàn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng thi đấu thứ 10 cuối tuần này.
Mới đây, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị về người bạn thân Filip Nguyễn.
Tiền đại Anh Đức đã có mặt tại HAGL và tham gia tập luyện cùng đội bóng mới chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của V.League 2020. Cầu thủ này sẽ mang số ao 61 khá lạ lẫm.
Thuyền trưởng của Sài Gòn FC khẳng định thành công của đội bóng do ông đang dẫn đến từ nỗ lực của tất cả các cầu thủ.
Ở 4 lượt trận cuối giải V.League, CLB DNH Nam Định sẽ so tài với một loạt đội bóng mạnh trong đó có cả ứng cử viên vô địch của giải đấu.
Theo bầu Đức, việc chiêu mộ Anh Đức cũng không khiến kế hoạch của HAGL thay đổi hay đặt mục tiêu cụ thể nào cho V.League 2020.
Với việc đã cao tuổi và đã lâu không thi đấu, Anh Đức được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính ở HAGL trong thời gian tới.
Thành tích bất bại của Sài Gòn F tại đấu trường V.League được AFC nhắc tới với nhiều lời ngợi khen.
Ông Nguyễn Hoài Nam, chủ tịch CLB FK Sarajevo ủng hộ các cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thi đấu.
Theo Tổng GĐ Next Media thì đã có một vài đội bóng Đức đặt vấn đề mua cầu thủ Việt Nam.
Theo nhiều nguồn tin, thủ tục giữa HAGL và Anh Đức đã hoàn thành, hai bên sẽ gắn bó với nhau tới hết V.League và sẽ cùng ngồi lại khi đáo hạn để bàn bạc tiếp.
Theo bầu Đức, đội bóng phố Núi sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Anh Đức ở giai đoạn 2 của V.League 2020.
Bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng đậm đà của TP.HCM trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh đã giúp Công Phượng chính thức dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội V.League.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 9, HLV Lê Huỳnh Đức đã dành nhiều lời ngợi khen cho cậu học trò cưng và tiến cử Văn Long cho HLV Park Hang Seo.
Thi đấu ấn tượng và góp công giúp DNH Nam Định giành chiến thắng ở vòng 9 V.League, hậu vệ của Nam Định đã chính thức lọt vào ĐHTB của vòng đấu này.
Nam Định FC, CLB Hà Nội và HAGL là những đội góp công lớn giúp V.League 2020 lập kỷ lục về số lượng khán giả tới sân tại vòng 9 vừa qua.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận với SLNA, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hài lòng với tinh thần thi đấu và quyết tâm của các học trò song tiếc nuối khi đội nhà không thể rời sân Vinh với 3 điểm trọn vẹn.
Theo HLV Vũ Tiến Thành đội bóng của ông đang sở hữu nhiều hảo thủ có thể lên tuyển quốc gia trong thời gian tới và nhiều khả năng đang được HLV Park Hang Seo quan tâm.
Theo BLV Quang Huy, nếu tuyển Việt Nam không có một trung phong thực thụ là cầu thủ nhập tịch Công Phượng rất khó phát huy được hết khả năng của mình.
Khép lại vòng đấu thứ 9 với rất nhiều kịch tính, hấp dẫn xen lẫn những bất ngờ, vị trí các đội trên bảng xếp hạng có khá nhiều sự thay đổi.
Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Nam Định hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước đội khách Quảng Nam.
Đánh bại Quảng Nam với tỷ số 1-0 trên sân nhà Thiên Trường, DNH Nam Địn chính thức thoát khỏi vị trí cuối bảng sau vòng đấu thứ 9.
Phát biểu sau trận đấu với Bình Dương, Xuân Trường cho biết bản thân anh sẽ nỗ lực hơn nữa trong màu áo HAGL ở những vòng đấu tới.
Là người chứng kiến gần như toàn bộ vụ việc trên sân Thiên Trường chiều 11/7, anh Lương Trọng Thành, thành viên Hội CĐV bóng đá Nam Định đã tiết lộ những thông tin về vụ việc gây xôn xao dư luận mới đây.
Trước tin đồn yểm bùa đối thủ, mới đây Chủ tịch CLB Quảng Nam đã chính thức lên tiếng trả lời giới truyền thông.
Theo HLV Chung Hae Seong, Công Phượng vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại dù liên tục ghi bàn tại V.League.
HLV Phan Thanh Hùng đánh giá rất cao màn thể hiện của Công Phượng trong chiến thắng 3-0 của TP HCM ở vòng 9 V.League.
HLV Lee Tae Hoon đánh giá cao màn trình diễn của Văn Toàn trong trận hòa Bình Dương ở vòng đấu thứ 9 V.League.
Dù có bàn thắng mở tỷ số trước, nhưng hàng thủ yếu kém một lần nữa khiến HAGL chỉ có được 1 điểm trước đội chủ nhà Bình Dương.
Theo vị chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, phương pháp huấn luyện của HLV HLV Lee Tae Hoon bên phía HAGL không có gì đặc biệt.
Chia sẻ về trận đấu diễn ra trên sân Gò Đậu của Bình Dương, tiền vệ Trọng Huy của đội chủ nhà đánh giá cao cặp tiền vệ trung tâm của đội bóng phố Núi HAGL.
Sau nhiều lần đàm phán, mới đây CLB Hà Nội đã chính thức chốt tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Xuân Trường tiết lộ những sự thật thú vị về chủ tịch tập đoàn HAGL ông Đoàn Nguyên Đức.
HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp theo dõi vòng 9 V.League 2020 để xem giò cầu thủ của Than Quảng Ninh, được cho là có tố chất giống với Quang Hải.
Theo BLV Quang Huy, Ban huấn luyện HAGL nên áp dụng chiến thuật của HLV Hữu Thắng giai đoạn ông dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam cho đội bóng phố Núi ở thời điểm hiện tại
Nhận đủ 3 thẻ vàng, cầu thủ được mệnh danh là máy chém của V.League sẽ chính thức làm khán giả ở vòng 9 V.League.
Theo HLV Phạm Anh Tuấn, Andrey Nguyễn đang tiến bộ từng ngày và ông muốn tạo điều kiện cho cầu thủ này ra sân tại V.League.
Với việc có được lực lượng mạnh nhất và tinh thần đang lên rất cao, HAGL được kỳ vọng sẽ có điểm trước Bình Dương ở vòng đấu thứ 9 cuối tuần này.
Mới đây, ông Dương Văn Hiền - Trưởng ban trọng tài VFF đã lên tiếng về những tố cáo liên quan tới những sai sót của các trọng tài ở giải V.League trong thời gian qua.
Bộ đôi hậu vệ của HAGL đang được đội bóng TP HCM mượn có cơ hội được sử dụng ở trận gặp Than Quảng Ninh tới đây khi HLV Chung Hae-seong đang có ý định làm mới hàng thủ đội bóng.
Ở vòng 9 V-League cuối tuần này, tiền đạo Công Phượng nhận nguồn động lực lớn từ HLV Park Hang Seo.
Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Quang Hải vẫn chưa dứt sốt và phải truyền nước trong suốt 1 tuần vừa qua.
Thống kê từ trang V.League Stats, Công Phượng đã trực tiếp đặt dấu giày vào 5 bàn thắng từ đầu mùa giải (ghi 3 bàn, kiến tạo 2) chỉ số cao nhất trong số các cầu thủ nội.
HAGL và Nam Định có cơ hội lớn giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu thứ 9 cuối tuần này khi chỉ phải gặp đối thủ ngang cơ.
5 năm thi đấu tại V.League, CLB HAGL dường như đang bị "V.League hóa" và đánh mất bản sắc của đội bóng khiến các fan hâm mộ thất vọng.
Giám đốc kỹ thuật CLB Nam Định đề xuất nên treo còi các trọng tài mắc sai phạm để làm trong sạch bóng đá nội trong thời gian tới.
Trong buổi họp báo, HLV Lee Tae Hoon bất ngờ nhận được câu hỏi về nghi vấn về hậu vệ Hồng Duy bị tăng cân khiến phong độ đi xuống trong thời gian qua.
Sau 8 vòng đấu đã qua, DNH Nam Định giành được 2 chiến thắng và để thua tới 6 trận và không có một trận hòa nào.
Chứng kiến những quyết định có phần khó hiểu của trọng tài điều khiển trận SLNA và Quảng Nam ở vòng 8, Chủ tịch SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh tỏ ra vô cùng thất vọng.
"SHB Đà Nẵng đã bắt bài cách đá bóng dài của Thanh Hóa hướng thẳng đến Balic. Nhưng tôi nghĩ họ đã quá nôn nóng muốn lao lên chiến thắng, khi để thua 3 bàn thì buông xuôi luô, HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ
HAGL hiện đang xếp thứ 6 với 12 điểm sau 8 vòng, chỉ kém ngôi đầu 4 điểm, kém ngôi nhì 2 điểm và được dự báo có thể sẽ tham gia vào cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.
Về trận đấu nhiều tranh cãi giữa SLNA và Quảng Nam, ông Nguyễn Hồng Thanh chủ tịch CLB SLNA cho biết tiền đạo Phan Văn Đức khẳng định bị thủ môn Văn Cường phạm lỗi trong vòng cấm.
Chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng TP HCM lúc này chỉ có mình Công Phượng đủ khả năng tạo đột biến và chỉ có tiền đạo này xuất sắc là chủ đủ giúp đội bóng Sài thành vô địch mùa giải năm nay.
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long bên phía đội chủ nhà.
Trong buổi họp báo, HLV Chung Hae Seong tiết lộ đã phải sử dụng biện pháp "mạnh" để sốc lại tinh thần các cầu thủ TP HCM ở trận đấu với Bình Dương.
Theo BLV nổi tiếng của bóng đá Việt Nam,chúng ta chưa thể vội khen, tung hô quá, cần có thêm thời gian để kiểm chứng phong độ của tiền vệ Lương Xuân Trường.
Theo HLV của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, từ đầu giải đến giờ, chưa bao giờ ông thấy học trò của mình chơi hay và ấn tượng như trận gặp HAGL mới đây.
Khép lại vòng đấu thứ 8, vị trí các CLB trên bảng xếp hạng có khá nhiều sự thay đổi đặc biệt là ở nhóm đầu.
Công Phượng có bàn thắng thứ 6 cho TP.HCM; Matic đồng ý gia hạn hợp đồng với MU....là những tin tức thể thao nổi bật ngày 7/7/2020.
90 phút có mặt trên sân, DNH Nam Định và Than Quảng Ninh đã cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.
Với lợi thế sân nhà, HAGL đã vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số tối thiểu, qua đó cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng.
Sau khi đầu quân cho Bà Rịa Vũng Tàu thi đấu ở giải hạng Nhất, tiền đạo trẻ của lò HAGL liên tục tỏa sáng với những bàn thắng vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng việc hòa Viettel ở thời điểm hiện tại là điều hết sức bình thường.
HLV Lopez cho rằng bầu Đệ thường xuyên can thiệp vào việc chỉ đạo chiến thuật của ông, thậm chí nhiều cầu thủ bất tuân lệnh của ông khiến cho đội bóng xứ Thanh không có được kết quả như mong muốn.
Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T cho biết, chỉ đồng ý cho Hậu ở lại nếu như Heerenveen khẳng định Hậu cần cho đội bóng Hà Lan vì yếu tố chuyên môn.
Ở trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà chiều nay, HAGL nguy cơ sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi tiền vệ Kelly chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.
HLV Nguyễn Huy Hoàng của CLB SLNA cho rằng trọng tài đã mắc sai sót trong bàn thắng thứ hai của Quảng Nam ở vòng đấu thứ 8.
Giá trị của CLB DNH Nam Định tăng lên đáng kể sau khi đội bóng này giành chiến thắng trước SLNA với tỉ số 3-0 ở vòng đấu thứ 7 cuối tuần qua nhưng vẫn rất thấp so với nhiều đội bóng ở V.League.
Không chỉ truyền thông Việt Nam, báo chí Indonesia tỏ ra đặc biệt quan tâm tới trường hợp của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan.
Theo tiền vệ Thành Lượng, nếu Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam đó là điều đáng mừng của CLB Hà Nội lúc này.
Mới đây CLB Heerenveen đã gửi thư cho Hà Nội FC nhưng không hề đả động tới việc có gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu hay không.
Theo nhiều nguồn tin, điều bất ngờ đã xuất hiện ở cabin huấn luyện của đội bóng phố Núi trước trận đại chiến với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 8 V.League.
Ở khu vực Đông Nam Á, giá trị tuyển Việt Nam xếp dưới Indonesia (4,73 triệu euro), Philippines (4,75 triệu euro) và Thái Lan (9,48 triệu euro).
CLB Than Quảng Ninh đang đứng trước cơ hội được xử thắng ở trận lượt về khi AFC Cup 2020 khi đối thủ của họ là CLB Philippines đang đứng trước nguy cơ phá sản.
Mới đây, bầu Đức tiết lộ ông đã có kế hoạch về tương lai sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số cho các cầu thủ HAGL.
Mới đây, trợ lý Kim Han-yoon đại diện cho Ban huấn luyện đã lựa chọn đội trưởng cho đội tuyển U22 Việt Nam.
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Fabio Lopez tuyên bố đã nhờ luật sư chuẩn bị hồ sơ để kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA.
Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm nguy cơ mất một loạt hảo thủ ở trận gặp Viettel cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 8 V.League.
Mới đây, một cổ động viên bóng đá Nam Định đã lên trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để nộp đơn trình bày nguyện vọng của NHM Thành Nam.
Mới đây, cựu cầu thủ của Thanh Hóa, Danny van Bakel cho biết đang tìm phương án B cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
Chuyên gia bóng đá châu Á Shebby Singh, cựu danh thủ của bóng đá Malaysia cho rằng nếu Văn Hậu đến Heerenveen sớm thì con đường và sự nghiệp của anh sẽ khác.
Theo bầu Đức, ông không có ý định thay HLV ở thời điểm hiện tại bởi HAGL có thay HLV cũng không có gì khác biệt.
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy dự đoán Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan thi đấu thêm một mùa giải nữa.
Theo bầu Đức, TP HCM dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng cũng khó vô địch mùa giải năm nay vì khó chống lại liên minh ở giải đấu này.
Bầu Đức tiết lộ, nếu một lúc nào đó HLV Park Hang Seo chia tay Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông sẽ mời HLV này về dẫn dắt CLB HAGL của mình.
Theo chiến lược gia Hàn Quốc, các cầu thủ HAGL không muốn ông đến xem họ thi đấu ở V.League vì sợ… xui.
Mới đây, chuyên trang chuyển nhượng uy tín của thế giới Transfer Markt đã tiết lộ tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
Chia sẻ trong buổi lễ khai trương quán cafe thứ 100 trong chuỗi cafe ông Bầu, chủ tịch CLB HAGL tiết lộ đã chi hàng ngàn tỷ đồng cho bóng đá trong hai thập kỷ qua.
Cách đây ít giờ, trang Onsport đã bình chọn đội hình tiêu biểu của vòng đấu thứ 7 đầu tuần qua, theo đó CLB Nam Định đóng góp tới 3 cầu thủ.
Ở vòng 7 V.League diễn ra cách đây ít ngày, thủ môn Văn Toản đã không thể ra sân vì chấn thương.
HLV Park Hang Seo tham gia sự kiện cà phê ông Bầu tròn 100 quán và có dịp gặp gỡ bầu Đức trong ngày U22 Việt Nam chính thức hội quân.
Theo chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm Quang Hải hiện đang làm bạn với chấn thương và chưa rõ ngày trở lại.
Chia sẻ sau chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội FC ở vòng đấu thứ 7, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ Sài Gòn FC không liên quan tới bầu Hiển.
Sau vòng đấu thứ 7 V.League 2020, vị trí các đội trên bảng xếp hạng có khá nhiều sự thay đổi.
Sau trận thua đậm chủ nhà Nam Định ở vòng 7 V.League, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận chủ nhà Nam Định giành chiến thắng xứng đáng trước các học trò của mình.
Phát biểu sau trận đấu với SLNA, tân HLV Phạm Hồng Phú không giấu được niềm vui với chiến thắng tưng bừng của các học trò trên sân Thiên Trường.
Trong một ngày hàng công liên tục tỏa sáng, chủ nhà DNH Nam Định đã dễ dàng đánh bại đội khách SLNA với tỷ số đậm đà.
Mới đây, giới truyền thông Việt Nam Đoàn Văn Hậu mong muốn được tiếp tục ở lại thi đấu tại Hà Lan trong màu áo Heerenveen.
Nói về trận hòa của các học trò trước ứng cử viên vô địch TP.HCM ngay tại sân Thống Nhất, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra thất vọng với công tác trọng tài trong trận đấu.
Theo tiết lộ từ HLV trưởng CLB Hải Phòng Phạm Anh Tuấn, thủ môn Văn Toản hiện đang chấn thương và chưa rõ ngày trở lại thi đấu.
Nhận xét về Công Phượng sau trận hòa Đà Nẵng, HLV Chung Hae Seong khen ngợi cho nỗ lực của cậu học trò dù phải ra sân từ khá sớm.
Theo tiết lộ từ Tuấn Anh, nam ca sỹ sẽ hát và làm MC để lửa sân Thiên Trường rực sáng dưới đôi chân các cầu thủ Thành Nam trong trận đấu với SLNA chiều nay.
Trong trận đấu tới với SLNA trên sân Thiên Trường CĐV Nam Định sẽ thu thập 10.000 chữ ký cùng văn bản kiến nghị VPF, VFF treo còi vĩnh viễn trọng tài Vũ Phúc Hoan và trợ lý Phạm Hoài Tâm.
HLV Phạm Anh Tuấn của CLB Hải Phòng tỏ ra hài lòng khi đội nhà có được trận hòa trước HAGL ở vòng 7 V.League.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Hải Phòng, HLV Lee Tae hoon chia sẻ về việc xếp Tuấn Anh, Xuân Trường dự bị.
CLB HAGL đã chia điểm cùng chủ nhà Hải Phòng ở vòng 7 V.League với một thế trận hết sức tẻ nhạt và không có bàn thắng được ghi từ phía hai đội.
Lãnh đạo Hà Nội cho biết sẵn sàng hỗ trợ CLB Heerenveen trả lương cho Đoàn Văn Hậu, nhưng CLB này phải có lộ trình phù hợp giúp hậu vệ tuyển Việt Nam phát triển về mặt chuyên môn.
Ở buổi tập mới đây tại Lạch Tray trước cuộc đối đầu với chủ nhà Hải Phòng FC, Xuân Trường và Tuấn Anh liên tục có hành động lên dây cót tinh thần cho toàn đội với những cuộc họp nội bộ.
Theo nhiều nguồn tin, việc tiền vệ Phi Sơn vắng mặt ở những vòng đấu vừa qua của TP HCM không liên quan tới vấn đề chuyên môn.
Chia sẻ trước vòng 7 V.League, trợ lý Quốc Vượng của CLB Hải Phòng tự tin nghiên cứu kỹ lối chơi của đối thủ HAGL.
Với sự trở lại của Xuân Trường, HAGL sẽ vô cùng mạnh ở nơi trung tuyến và được kỳ vọng sẽ có điểm trước Hải Phòng ở vòng đấu thứ 7 đầu tuần này.
Mới đây, ban trọng tài đã ra quyết định kỷ luật các trọng tài có quyết định sai sót trong trận đấu giữa Nam Định gặp Hải Phòng ở vòng 6 V.League.
Tiền vệ người gốc Tuyên Quang gửi lời cảm ơn và kêu gọi người hâm mộ tiếp tục cổ vũ HAGL ở chặng đường sắp tới.
Dù liên tục ghi bàn cho CLB TP HCM trong những vòng đấu vừa qua, Công Phượng vẫn chưa thực sự hài lòng về phong độ của bản thân.
Theo tiết lộ từ báo chí Hà Lan, CLB SC Heerenveen đang gặp khó khăn về tài chính trong việc giữ chân Đoàn Văn Hậu ở mùa giải tới.
Theo BLV Quang Huy, tiền vệ của CLB TP HCM xứng đáng góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam ở hai giải đấu quốc tế cuối năm nay.
Theo nguồn tin mới nhất, Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại Việt Nam vào đầu tháng 7/2020 và trong thời gian này vẫn chờ SC Heerenveen đề nghị một bản hợp đồng mới.
Mới đây, tiền vệ Văn Toàn đã lên tiếng xin lỗi NHM và đồng đội tại HAGL vì hành vi không đúng mực ở trận đấu với SHB Đà Nẵng thuộc vòng 6 V.League.
HLV Nguyễn Thành Công nhận định Trọng Hùng không chỉ là tài sản của CLB Thanh Hóa, mà còn là tài sản của quốc gia.
BLV Vũ Quang Huy cho rằng hành động của Quang Hải trên sân Bình Dương ở vòng 6 V.League vừa qua là hoàn toàn đúng và bình thường trong bóng đá.
Theo BLV Quang Huy, điểm yếu lớn nhất của CLB HAGL lúc này vẫn làm ở hàng phòng ngự.
Sau vòng đấu thứ 6, ngôi đầu bảng xếp hạng V.League tiếp tục đổi chủ, trong khi DNH Nam Định vẫn tiếp tục chôn chân ở vị trí cuối bảng xếp hạng.
Mới đây, BLĐ DNH Nam Định đang có kế hoạch đưa HLV Nguyễn Văn Sỹ rời khỏi chiếc ghế huấn luyện viên trưởng để quay trở về làm GĐKT của đội bóng.
Dù có bàn thắng mở tỷ số nhưng HAGL đã bất ngờ nhận trận thua đậm trước chủ nhà Đà Nẵng ở vòng 6 V.League.
Võ Huy Toàn cho biết, anh và Công Phượng đều gặp khó khăn trong giai đoạn đầu, nhưng đến nay hòa nhập tốt cùng cả đội. Cả 2 đang thi đấu ăn ý và liên tục phối hợp để có những bàn thắng cho đội.
Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, Công Phượng đã sút tung lưới SLNA và góp công giúp TP HCM đánh bại đối thủ và độc chiếm ngôi đầu bảng.
Sau trận đấu với CLB TP.HCM, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận đội nhà đã mắc sai lầm dẫn tới kết quả không như ý muốn.
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với SLNA, HLV Chung Hae Seong dành nhiều lời ngợi khen cho Công Phượng.
Dù thi đấu không thực sự tốt, Hải Phòng bất ngờ giành chiến thắng cách biệt 2-0 trước chủ nhà DNH Nam Định ở vòng 6 V.League.
Trong một ngày hàng công đua nhau tỏa sáng, TP HCM đã đánh bại chủ nhà SLNA ở vòng 6 V.League với một tỷ số đậm đà.
Mới đây, hai cầu thủ Trần Minh Vương và Lương Xuân Trường đã quyết định xin phép lãnh đạo CLB được chuyển ra ở riêng tại khu căn hộ HAGL Tower, nằm ở trung tâm thành phố Pleiku.
Theo bình luận viên nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, Quang Hải nên bình tĩnh xử lý mọi việc và đây cũng là bài học cho mọi người cẩn thận hơn trong việc bảo vệ tài khoản cá nhân của mình.
Góp công vào thành tích của đội bóng xứ Nghệ những vòng đấu qua là tiền vệ Phan Văn Đức với 2 bàn thắng, cùng lối chơi máu lửa lên công về thủ nhịp nhàng.
Theo Lương Xuân Trường, việc cầu thủ Việt Nam không thành công khi xuất ngoại có nhiều yếu tố khác nhau.
Trước trận so tài với đội chủ nhà SLNA ở vòng 6 V.League, thuyền trưởng của CLB TP HCM tỏ ra khá tự tin.
Theo các chuyên gia tại trung tâm bóng đá PVF, Hoàng Văn Khánh bị đứt dây chằng cấp độ 2 và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.
Tiền vệ Lương Xuân Trường đang tích cực luyện chờ ngày tái xuất sân cỏ trong màu áo HAGL ở đấu trường V.League. Mới đây, cầu thủ Tuyên Quang đã dành những lời ngợi khen đồng đội Tuấn Anh.
CLB cũ của Công Phượng Incheon United đang trải qua chuỗi ngày hết sức tồi tệ tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc với chuỗi trận toàn thua.
Tiền vệ Trần Phi Sơn tỏ ra háo hức khi sắp được đối đầu với đội bóng quê hương SLNA ở vòng đấu thứ 6 V.League cuối tuần này.
CLB HAGL và DNH Nam Định có cơ hội giành 3 điểm ở vòng đấu thứ 6 khi gặp đối thủ vừa tầm ở vòng đấu diễn ra vào cuối tuần này.
Phan Văn Đức của CLB SLNA là cầu thủ "mỏng cơm" nhưng Đức "cọt" có thế mạnh là nhanh nhẹn và cũng rất cá tính, lì lợm đó là lý do Đức trụ được ở "lò" SLNA vốn có rất nhiều tài năng.
Vòng 5 V.League đã có rất nhiều bất ngờ xảy ra như việc SLNA quật ngã đương kim vô địch Hà Nội ngay trên sân khách, Nam Định bị Thanh Hóa đẩy xuống đáy bảng xếp hạng.
Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, Hồ Tuấn Tài là là một gợi ý tuyệt vời cho vị trí tiền đạo của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.
Dù tích cực điều trị và chấn thương cũng đã thuyên giảm nhưng hậu vệ Xuân Mạnh tỏ khá bi quan về tình hình sức khỏe của mình.
Mới đây, CLB TP Hồ Chí Minh đã chính thức lên tiếng xác nhận gia hạn thành công hợp đồng với tiền đạo Công Phượng.
Tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng ấn tượng của TP.HCM trước Viettel, Công Phượng chính thức góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng 5 V.League.
Với phong độ ấn tượng ở V.League 2020, cựu thủ môn U23 Việt Nam được kỳ vọng đủ sức thay thế Văn Lâm ở AFF Cup 2020 cuối năm nay.
Theo trợ lý HLV Sài Gòn FC Phùng Thanh Phương đã lên tiếng trần tình sau khi cầu thủ đội bóng này bị khản giả và cả HLV HAGL tố cố tình nằm sân câu giờ.
Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng Công Phượng và Tiến Linh đã có sự tiến bộ trong thời gian qua và thấy được giá trị và đẳng cấp của một tuyển thủ quốc gia Việt Nam.
Sau vòng đấu thứ 5 V.League, vị trí các đội trên bảng xếp hạng có sự thay đổi đáng kể đặc biệt là nhóm đầu.
Theo HLV Lee Tae-hoon, CLB HAGL đã có sự tiến bộ mạnh mẽ ở mùa giải năm nay và đang kết thành một tập thể mạnh.
Hàng thủ yếu kém khiến HAGL chỉ có được 1 điểm trong trận tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà ở vòng 5 V.League.
Sau bàn thắng đầu tiên tại V.League, Công Phượng cho biết sẽ nỗ lực hơn nữa để được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển quốc gia Việt Nam.
Sau 6 năm "xuống núi", những thành viên khóa I Học viện HAGL JMG dần trở thành trụ cột của CLB HAGL và không ít người trong số họ có chỗ đứng nhất định trên tuyển quốc gia Việt Nam.
Theo cập nhật của trang Transfermarkt, giá trị của quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng đã tăng 10 lần so với năm 2019.
Chia sẻ sau trận đấu với TP HCM ở vòng 5 V.League, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận sự xuất sắc của tiền đạo Công Phượng.
Tuy trực tiếp dẫn tới bàn thua của đội nhà trước Than Quảng Ninh, nhưng Adriano Schmidt vẫn nhận được nhiều lời khen của trợ lý HLV Lê Quốc Vượng.
Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, Công Phượng và Võ Huy Toàn đã có một trận đấu xuất sắc trước Viettel ở vòng 5 V.League.
Trước trận HAGL tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà, BLV Quang Huy đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình về trận cầu tâm điểm vòng 5 V.League.
Báo Thái Lan tỏ ra hết sức ấn tượng với cảnh tượng hàng vạn người hâm mộ kéo tới sân theo dõi các trận bóng đá ở V.League.
Dù đang đứng cuối bảng xếp hạng nhưng giá vé xem CLB Thanh Hóa thi đấu thuộc dạng cao nhất V.League 2020.
Với lợi thế sân nhà, HAGL được kỳ vọng sẽ đánh bại Sài Gòn FC qua đó lọt vào Top đầu trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 5.
Chia sẻ với truyền thông, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong của CLB Sài Gòn phủ nhận việc hỏi mua Đặng Văn Lâm với giá 1,2 triệu USD.
Trước trận làm khách của Thanh Hóa ở vòng 4 V.League, HLV Nguyễn Văn Sỹ của DNH Nam Định tỏ ra khá lạc quan. Ông đặt quyết tâm phải dành ít nhất 1 điểm.
Ở trận so tài cuối tuần này cả HAGL và Sài Gòn FC đều có được đội hình mạnh nhất và tự tin hướng tới một chiến thắng để thực hiện tham vọng của mình.
Chia sẻ trước trận với CLB SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá rất cao tiền vệ Phan Văn Đức và cho biết sẽ tìm cách khóa chặt mũi nhọn này của đội bóng xứ Nghệ.
Sau khi chia tay SLNA, Khắc Ngọc đang thi đấu chói sáng trong màu áo CLB Viettel. Anh được các chuyên gia đánh giá là tiền vệ hay bậc nhất hiện tại.
Một đội bóng tại V.League được cho là sẵn sàng chi ra tới gần 30 tỷ để chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm trong thời gian tới.
HLV Lee Tae-hoon đánh giá cao Vũ Văn Thanh nhưng cũng cho rằng cầu thủ gốc Hải Dương còn nhiều hạn chế trong lối chơi.
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Văn Toàn cho rằng đội bóng phố Núi còn nhiều hạn chế và cố gắng cùng đồng đội khắc phục trong thời gian tới.
Vòng 5 V.Leage 2020 cuối tuần này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính, khi nhiều "ông lớn" chạm trán nhau.
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải chỉ ra sự nhạt nhòa của Phi Sơn trong giai đoạn gần đây.
Theo BLV Quang Huy, HAGL hiện tại không chỉ yếu kém về mặt ngoại binh mà đội bóng này còn tồn tại rất nhiều vấn đề khác nữa.
Trả lời giới truyền thông sau trận đấu với Thanh Hóa FC, tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ muốn cùng SLNA giành thành tích cao ở V.League 2020 và được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam.
Man United thất bại trong việc mua thần đồng của Barca; Chủ tịch AC Milan muốn chiêu mộ Kaka...là những tin tức thể thao ngày 14/6/2020.
Trận thua tối thiểu trước Sài Gòn FC ở vòng 4 V.League, là thất bại đầu tiên của CLB TPHCM ở V-League 2020 và là trận đấu thứ 3 liên tiếp họ không thể ghi bàn dù thi đấu tốt hơn đối thủ.
Phút thứ 93 của trận đấu, tiền đạo Phan Văn Đức của đội khách Phan Văn Đức đã có một pha va chạm rất mạnh với cầu thủ bên phía đội chủ nhà và rời sân trong đau đớn.
Chia sẻ sau trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 4 V.League, HLV Chung Hae Seong tỏ ra không hài lòng với các quyết định của tổ trọng tài.
Dù ghi bàn nhưng theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, tiền đạo Chevaughn Walsh của HAGL không phải là một trung phong thực sự chất lượng.
Phát biểu sau trận đấu với DNH Nam Định, HLV Lee Tae-Hoon tiết lộ Lương Xuân Trường sẽ sớm trở lại thi đấu tại V.League trong thời gian tới.
Với lợi thế sân nhà, HAGL đã có chiến thắng quan trọng ở vòng 4 V.League trước DNH Nam Định qua đó có sự cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng sau vòng đấu này.
Cách đây ít giờ, Tống Anh Tỷ chia sẻ trên trang cá nhân muốn tìm một đội bóng mới sau khi cảm thấy mình không được tôn trọng ở CLB Bình Dương.
HLV Trương Việt Hoàng tiến cứ Khắc Ngọc cho HLV Park Hang Seo và cho rằng tiền vệ này là mảnh ghép phù hợp và hoàn hảo với đội tuyển Việt Nam thời điểm tới.
Dù đã rời Hàn Quốc hơn 1 năm nhưng mới đây, tiền đạo Kim Seung-yong đã dành những lời nhận xét có cánh cho Công Phượng và cũng lý giải nguyên nhân thất bại của tiền đạo này.
Khá bất ngờ, phần lớn người hâm mộ đều nhận định, DNH Nam Định sẽ đánh bại chủ nhà HAGL ở vòng 3 V.League chiều nay.
Sau trận đấu với cựu vương V.League, trợ lý Phạm Bùi Minh trả lời họp báo và tiết lộ nguyên nhân khiến Hải Phòng nhận trận thua đậm trước đội chủ nhà Bình Dương ở vòng 4 V.League.
Trung vệ 21 tuổi là cựu cầu thủ của U19, U22 và U23 Việt Nam, được kỳ vọng sẽ thay thế thành công Duy Mạnh trong giai đoạn tới.
Theo chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, HLV Lee Tae-Hoon không hợp với CLB HAGL và đội bóng này cần một vị thuyền trưởng mới.
Cuối cùng lời tiên tri về CLB HAGL của HLV Lê Thụy Hải hơn 5 năm trước đã chính xác hoàn toàn, khi khóa I Học viện HAGL JMG của bầu Đức không có được thành công khi thi đấu tại V.League.
Theo BLV Quang Huy, bóng đá Đức và Việt Nam có khoảng cách rất lớn, nên tuyển thủ Việt Nam có thể sang Bundesliga 2 là một điều rất tốt.
Do để xảy ra những sai phạm ở vòng 3 V.League, BTC sân Thiên Trường của CLB bóng đá DNH đã nhận án phạt từ VPF.
Việc nhập tịch của thủ môn Filip Nguyễn có bước tiến lớn khi Bộ Tư pháp hướng dẫn VFF thực hiện một số quy trình cần thiết.
Dù phải làm khách nhưng DNH Nam Định vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đội chủ nhà và có cơ hội lớn giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng 4 V.League cuối tuần này.
Nếu tiếp tục thất bại trước Quảng Nam ở vòng đấu thứ 4 cuối tuần này nhiều khả năng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay đội bóng sông Hàn.
Chia sẻ trước truyền thông, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra khá tự tin trước chuyến làm khách của đội bóng phố Núi HAGL cuối tuần này.
Dưới đây là top 10 chân sút xuất sắc nhất đội tuyển quốc gia Việt Nam, tính tới thời điểm hiện tại.
Mặc dù đang thi đấu rất bết bát nhưng chuyên gia Vũ Mạnh Hải vẫn đánh giá rất cao các cầu thủ HAGL ở trận gặp DNH Nam Định tới đây.
Theo nhiều nguồn tin, DNH Nam Định sẽ mặc áo đấu màu xanh trong trận đấu sắp tới, thay cho áo màu vàng truyền thống hay áo sân khách màu trắng như hai mùa giải vừa qua.
Ở buổi tập mới nhất, ngoài những bài tập cá nhân, Văn Hậu cùng đồng đội tham gia các bài tập nhóm dưới sự giám sát của ban huấn luyện SC Heerenveen.
Lương Xuân Trường đã chia tay trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và trở lại HAGL tập luyện. Có thể tiền vệ gốc Tuyên Quang trở lại thi đấu trong tháng 6 này.
Ở trận tiếp đón DNH Nam Định thuộc vòng 4 V.League trên sân nhà cuối tuần này, nhiều khả năng CLB HAGL sẽ có nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát.
Trở lại sau lễ ăn hỏi cùng bạn gái xinh đẹp, Công Phượng tích cực tập luyện và được kỳ vọng sẽ giúp TP.HCM giành chiến thắng trước Sài FC ở vòng 4 V.League cuối tuần này.
Tiền vệ Thái Lan Ekanit Panya được đội bóng của Đặng Văn Lâm là Muangthong United hỏi mua với giá kỷ lục lên tới 55 triệu baht gấp 8 lần giá trị của Đoàn Văn Hậu.
Hậu Covid-19, 4 đội bóng có thành tích tệ nhất là Đắk Lắk, Tây Ninh, Huế (hạng Nhất) và Hoàng Anh Gia Lai (V.League), khi không thắng được trận đấu nào.
Chiến thắng của Hà Nội FC trước HAGL phải trả một cái giá khá đắt khi bộ đôi ngoại binh của đội bóng này là Moses Oloya và Rimario Gordon đều gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trả lại.
Mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ Hải Huy đăng dòng trạng thái trấn an người hâm mộ sau chấn thương kinh hoàng ở vòng 3 V.League.
Dù có lợi thế sân nhà nhưng HAGL được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trước đội khách Nam Định đang rất quyết tâm ở vòng 4 V.League cuối tuần này.
Theo BLV Quang Tùng trận thua đậm Hà Nội FC ở vòng 3 V.League cuối tuần qua đã phơi bày quá nhiều điểm yếu của CLB HAGL của bầu Đức.
Trưởng Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho rằng trung vệ Hoàng Lâm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không có lỗi trong pha tranh chấp với tiền vệ Hải Huy.
Nửa năm gia nhập CLB Hải Phòng, Martin Lo vẫn chưa tìm được chỗ đứng chính thức trong màu áo đội bóng đất Cảng khiến các fan hâm mộ không khỏi cảm thấy lo lắng.
Trong trận cầu tâm điểm của vòng 3 V.League giữa DNH Nam Định và Viettel, sân Thiên Trường đã gây ấn tượng với hơn 15. 000 khán giả tới sân cổ vũ cho hai CLB.
Trung vệ của Hải Phòng gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo thất vọng khi đã hoàn thành nhiệm vụ trong việc khóa chặt các tiền đạo của TP.HCM giúp đội nhà có được một điểm quý giá trước Á quân V.League 2019.
Khép lại vòng 3 V.League, vị trí trên bảng xếp hạng có nhiều sự thay đổi song ngôi đầu vẫn thuộc về TP HCM.
Ca phẫu thuật của tiền vệ Hải Huy được tiến hành thành công và kết thúc lúc 2h15 sáng 7/6. Theo thông báo của bác sĩ, Hải Huy cần khoảng 3 tháng hồi phục, sau đó có thể trở lại tập luyện.
Bất ngờ đã xảy ra trên SVĐ Cẩm Phả, khi chủ nhà Than Quảng Ninh đã phải nhận thất bại 0-2 trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 của V.League 2020.
HLV Lee Tae-Hoon cho biết ông sẵn sàng ra đi nếu BLĐ của HAGL ra quyết định sau trận thua của các học trò trước chủ nhà Hà Nội.
Trong một ngày thi đấu dưới sức, HAGL đã phải đón nhận trận thua đậm đà trước chủ nhà Hà Nội FC ở lượt trận vòng 3 V.League.
Theo HLV Lê Thụy Hải, trọng tài bắt trận Nam Định có nhiều sơ sót, đúng là đã bỏ qua 2 tình huống Nam Định lẽ ra nên có phạt góc. Nhưng thế là bình thường, thế mới là bóng đá.
Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang tích cực vi hành giải bóng đá V.League cũng như Cúp quốc gia để tìm kiếm những nhân tố mới cho đội bóng áo đỏ.
Trong bài viết ca ngợi sự trở lại của bóng đá Việt Nam, AFC đánh giá cao nhân tố mới của HLV Park Hang Seo.
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận TP.HCM gặp Hải Phòng, trợ lý Quốc Vượng chỉ ra cái tên có nhiều tố chất giống tiền đạo Văn Toàn của HAGL.
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Hà Nội FC, tiền vệ Tuấn Anh cho rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn với phố Núi HAGL.
HLV Trương Việt Hoàng cho biết ông tôn trọng các quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa Viettel và nhà Nam Định.
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Hà Nội FC, HLV Lee Tae-hoon tiết lộ các trường hợp chấn thương của HAGL đã bình phục và sẵn sàng ra sân.
Bức xúc vì cho rằng trọng tài bắt nặng tay với đội nhà, các CĐV Nam Định đã ném nhiều vật thể lạ về phía các cầu thủ đội khách Viettel.
Dù thi đấu tốt hơn đối thủ song CLB TP HCM chỉ có được 1 điểm sau khi rời sân Lạch Tray trong ngày thiếu vắng Công Phượng.
Phát biểu trong buổi họp báo, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng cho rằng trọng tài chính điều khiển trận đấu trận Nam Định gặp Viettel đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Chủ nhà DNH Nam Định đã phải đón nhận trận thua cay đắng trước Viettel ở vòng 3 V.League, khi phải thi đấu trong tình trạng thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp hai của trận đấu.
Trước đội chủ nhà Hà Nội FC được đánh giá cao hơn hẳn, HAGL hoàn toàn có thể rời sân Hàng Đẫy với 3 điểm trọn vẹn nếu làm tốt những điều sau đây.
Theo BLV Quang Huy, Bùi Tiến Dũng cần phải nỗ lực rất nhiều để trở thành một thủ môn đẳng cấp trong tương lai.
Nhận định Viettel là đội bóng mạnh nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ cho hay, Nam Định không đặt mục tiêu quá nặng nề cho các cầu thủ.
Để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho tuyển thủ Việt Nam, HLV Huỳnh Đức không đăng ký Đức Chinh cho trận đấu với SL Nghệ An ở vòng 3 V-League cuối tuần này.
Trong chia sẻ với truyền thông Việt Nam mới, đây ông Nils Haacke chê các cầu thủ bóng đá Việt Nam thiếu chuyên nghiệp.
Ông Kei Koyama - phòng Kinh doanh Toàn cầu của J-League đã dành nhiều lời khen tới sự chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam và đặc biệt ấn tượng với sự trở lại của giải đấu quốc nội Việt Nam
Đây là trận cầu tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam và được HLV Park Hang Seo dự khán.
Theo dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ dự khán cặp đấu giữa Hà Nội FC với HAGL và TP HCM với Hải Phòng cuối tuần này.
Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á đã đưa ra danh sách cầu thủ đáng xem nhất tại V-League 2020 trước khi giải đấu trở lại vào ngày 5/6.
Rimario nhận định CLB Hà Nội sẽ có một chiến thắng trước HAGL ở vòng đấu tâm điểm cuối tuần này và háo hức khi được gặp lại đội bóng cũ.
Theo chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, HAGL rất khó làm nên chuyện trước chủ nhà Hà Nội FC ở trận đấu cuối tuần này.
Theo kết quả chẩn đoán của bác sỹ, đội trưởng SLNA Hoàng Văn Khánh bị giãn dây chằng sau và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.
Làm khách của Hà Nội FC ở vòng 3 V.Leage, HAGL sẽ ra sân với đội hình với nhiều thay đổi và hướng tới két quả tốt để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.
Trong một chia sẻ mới đây, BLV Quang Huy đã chỉ ra nguyên nhân khiến bóng đá Việt Nam khan hiếm tiền đạo giỏi.
Mới đây, trang thể thao Thái Lan Siam Sport có bài viết thông tin về tương lai Công Phượng, tiền đạo hàng đầu của CLB TP HCM.
Tiền đạo Công Phượng được cho là sở hữu nguồn thu nhập khủng từ lĩnh vực kinh doanh khi là chủ của 3 cửa hàng cà phê khá nổi tiếng.
Dưới đây là lịch thi đấu của CLB HAGL ở giai đoạn lượt đi của V.League 2020, giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu của bóng đá Việt Nam.
Trước thông tin chiêu mộ Đặng Văn Lâm từ Muangthong United, mới đây lãnh đạo CLB HAGL đã chính thức lên tiếng.
Tin vui đã đến với người hâm mộ HAGL trước trận làm khách của Hà Nội FC cuối tuần này khi Damir Memovic và Văn Toàn sẽ trở lại và đá chính ngay từ đầu.
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai của Công Phượng ở CLB TP HCM cũng chính thức được xác định.
CLB SLNA sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà cuối tuần này ở vòng 3 V.League vì chấn thương.
Với việc được định giá 200 nghìn euro, cựu cầu thủ của HAGL là Tăng Tiến có giá trị gần gấp 10 lần so với quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng (cầu thủ được định giá 25 nghìn Euro).
Đỗ Hùng Dũng đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở nước ngoài, trong đó có đại gia của bóng đá Thái Lan Muangthong United, tuy nhiên bầu Hiển từ chối xuất ngoại cầu thủ này.
Sau trận gặp HAGL ở vòng 3 V.League 2020 vào cuối tuần này, Hà Nội FC sẽ để tiền đạo ngoại Papa Ibou Kebe. Cầu thủ này sẽ gia nhập câu lạc bộ Quảng Nam.
Trước chuyến làm khách của Hà Nội FC ở vòng 3 V.League vào ngày 6/5 tới đây, CLB HAGL đón một loạt tin vui về vấn đề nhân sự.
CLB HAGL nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền đạo Văn Toàn ở trận làm khách của Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 3 V.Leaue cuối tuần tới.
Theo HLV Lee Tae Hoon, HAGL sẽ thi đấu tốt trước Hà Nội FC khi hai đội đã quá hiểu nhau sau những trận đụng độ ở nhiều mùa giải qua.