Thứ bảy, 02/03/2024 | 12:40
RSS
Bộ ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Lương Thùy Linh trong trang phục đặc trưng thuộc ba vùng miền của đất nước khiến người xem “mê mẩn”.
Phương Mỹ Chi, Erik và TLinh sau 10 năm, người trở thành Rapper nóng bỏng, người là nam thần với lượng fan đông đảo, người thành lập công ty ở tuổi 19.
Các Hoa hậu như Ngọc Châu, Mai Phương, Thanh Thủy... đều sở hữu nhan sắc đỉnh cao khi để mặt mộc.
Các Hoa hậu, Á hậu như Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy, Lona Kiều Loan... đều không ngại thừa nhận đã trải qua dao kéo để có nhan sắc hoàn hảo hơn.
Những sao nữ Việt như Mỹ Tâm, Hiền Thục, Lệ Quyên đều sở hữu vẻ đẹp trường tồn với thời gian khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.
Mới đây, MC Thu Hà đã khiến mạng xã hội dậy sóng khi chia sẻ câu chuyện về việc cô từng bị một cầu thủ nổi tiếng có hành vi không đúng mực.
Bà xã NSND Công Lý xúc động xen lẫn tự hào khi anh được nhận bằng khen của chương trình "Gặp nhau cuối năm".
Một thanh niên Ai Cập 26 tuổi tử vong vì "hội chứng trái tim hạnh phúc" trong lúc ăn mừng Messi và đội tuyển Argrentina vô địch World Cup 2022.
UBND TP.Hải Phòng quyết định sẽ áp dụng cách ly y tế đối với các trường hợp F1 tại nhà. Chỉ những hộ gia đình không đủ điều kiện áp dụng mới đưa vào các khu cách ly tập trung.
Du học nước ngoài nói chung và du học Úc nói riêng không chỉ một màu hồng. Đến một đất nước xa lạ để học tập học tập, sinh viên phải chấp nhận có nhiều khó khăn và thử thách. Đó là "góc khuất" nhiều người chưa biết.
12 năm công tác tại tại Khoa Phẫu thuật Thần kinh I, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, TS.BS. Bùi Huy Mạnh luôn nhiệt huyết để tư vấn, điều trị cho hàng trăm ca bệnh liên quan đến thần kinh. Đối với anh, sức khỏe của người bệnh luôn là ưu tiên số 1 để mang đến tình yêu thương cho họ.
Không có đủ tiền làm phẫu thuật thẩm mỹ cũng khóc, được bác sĩ hỗ trợ miễn phí làm phẫu thuật còn khóc nhiều hơn...
Hiện nay, nghề bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được coi là nghề hái ra tiền. Tuy nhiên ít ai biết rằng, để đến được với nghề nhiều người đã phải trả giá bằng cả thanh xuân.
Cuộc trò chuyện sau đây với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ hé mở nhiều bí mật chưa bao giờ được kể trong phòng phẫu thuật.
Mang thai đôi đến tháng thứ 7, nhưng bác sĩ có cái tên rất dễ thương Bích Na vẫn giữ được thân hình thon gọn đến không ngờ. Thậm chí, nếu khéo léo diện đồ, nhiều người còn tưởng chị... chưa bầu.
“Từ ngày bố cháu mất, gánh nặng gia đình dồn cả lên đôi vai mẹ cháu. Cháu chỉ mong bây giờ mình có thể lớn thật nhanh để đi làm kiếm tiền lo cho gia đình”.
Sau tai nạn kinh hoàng trên đường đi thu gom rác, sức khỏe giảm sút nhưng người công nhân môi trường ấy vẫn ấp ủ mong ước cháy bỏng là mong khỏe lại để tiếp tục thực hiện công việc mang lại sạch đẹp cho những con phố của thủ đô.
Từ ngày chồng bị xe tông tử vong trong lúc đang quét dọn đường, cuộc sống gia đình chị Tân rơi vào cùng cực. Thậm chí đã có lúc chị tính đến nước cho 2 con nghỉ học.
Bất ngờ gặp tai nạn trong lúc đang làm việc, ông Nguyễn Đức Cường bị chấn thương sọ não, liệt toàn thân. Từ một người trụ cột trong gia đình, ông Cường phải sống gần như vô thức trên chiếc xe lăn.
Con mong muốn mọi người có ý thức hơn, đi đường thì không uống rượu bia, không vứt rác bừa bãi, nếu như thế thì mẹ sẽ không phải vất vả, con đã không mất mẹ…