Thứ bảy, 27/04/2024 | 06:20
RSS
vòng loại World Cup 2022
"Với Oman và Trung Quốc, tôi cho rằng họ cũng không phải những đội có kỹ thuật quá siêu đẳng. Tập thể của họ cũng không quá đồng đội, có sự phụ thuộc nhất định vào những cá nhân đơn lẻ", ôngPhan Anh Tú nhận định.
HLV Fernando Santos tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng 3-1 của Bồ Đào Nha trước Luxembourg ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Cựu HLV của đội tuyển U19 Việt Nam khuyên thầy trò HLV Park Hang Seo không nên chủ quan trước đối thủ UAE, đặc biệt khi UAE được AFC lựa chọn để tổ chức các lượt trận của bảng G.
Theo HLV Park Hang Seo đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng loại World Cup 2022 tới đây nhưng ông và các học trò sẵn sàng đón nhận thử thách.
Theo BLV Quang Huy, đội tuyển Việt Nam đang sở hữu nhiều yếu tố để có thể thi đấu bùng nổ ở vòng loại World Cup 2022 tới đây.
Việt Nam đứng trước cơ hội rất lớn đăng cai vòng loại World Cup 2022 khi đang làm rất tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.
Việc AFF Cup được lui về cuối năm 2021 đem tới niềm vui cho đội tuyển Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe.
Việc Qatar đánh bại Bangladesh với tỷ số đậm giúp tuyển Việt Nam có cơ hội lớn góp mặt ở vòng loại 3 World Cup 2022.
Tờ Super Deportivo của Argentina mới đây đã đăng tải thông tin HLV Rodolfo Arruabarrena được Liên đoàn bóng đá UAE đưa vào tầm ngắm.
Tờ Indosport đánh giá cao Văn Quyết đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022.
HLV Akira Nishino lo lắng cho các tuyển thủ Thái Lan trước thềm vòng loại World Cup 2022, khi giải vô địch quốc gia Thái Lan 2020 tới đây sẽ bước vào giai đoạn hết sức khốc liệt.
Vừa qua bóng đá Đông Nam Á được phen xôn xao trước thông tin tuyển Malaysia có thể xin rút khỏi VL World Cup 2022 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Theo truyền thông Thái Lan, tuyển UAE đang sở hữu khá nhiều ngoại binh chất lượng dưới thời HLV Colobia Jorge Luis Pinto.
Nếu dịch Covid-19 chưa được kiểm soát, vòng loại World Cup 2022 sẽ tổ chức tập trung ở một quốc gia an toàn, thay vì thể thức sân nhà sân khách như hiện tại.
Tờ Arab News của UAE hoài nghi về khả năng thầy trò HLV Jorge Luis Pinto ở vòng loại World Cup 2022.
Trong trận đấu giao hữu mới đây, đội tuyển UAE đã nhận trận thua sát nút trước đối thủ ngang cơ Uzbekistan trong ngày FiFA Days.
HLV Nishino và đội tuyển Thái Lan gặp không ít khó khăn trong việc chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 với tham vọng đánh chiếm ngôi đầu bảng của Việt Nam.
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino tỏ ra khá tự tin khi nói tới vòng loại World Cup 2022, dù đội bóng của ông đang không có được thành tích tốt ở sân chơi này.
Theo tiền đạo của Hà Nội FC, tuyển Việt Nam có 2 trận đấu trên sân khách ở vòng loại World Cup nên toàn đội cần phải cẩn trọng.
Theo BLV Quang Huy, Filip Nguyễn rất cần cho đội tuyển quốc gia Việt Nam của HLV Park Hang Seo vào lúc này.
Báo chí Thái Lan tỏ ra vui mừng khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dời sang năm 2021.
Tờ Bola của Indonesia tỏ ra khá am hiểu và theo sát mọi kế hoạch hoạt động của bóng đá Việt Nam.
Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận tiếp theo tại vòng loại World Cup từ tháng 1/2021 nếu tình hình dịch bệnh được khống chế.
Rất có thể loạt trận tiếp theo của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 24/1 đến 1/2/2021 và trùng với kỳ nghỉ Tết nguyên Đán.
Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn đánh giá cao tài năng của nhau đồng thời cũng tự tin cạnh tranh suất bắt chính ở đội tuyển Việt Nam.
Theo BLV Quang Huy, với việc AFC dời lịch thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 và giải AFF Cup sang năm 2021 mang tới thách thức không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
Theo tờ báo Vocketfc của Malaysia, đội tuyển Việt Nam của Malaysia gặp nhiều bất lợi khi vòng loại World Cup 2022 được hoãn sang năm 2021.
Báo chí Thái Lan tỏ ra bất ngờ khi biết HLV Park Hang Seo triệu tập Anh Đức lên tuyển Việt Nam khi trước đó cầu thủ này đã từ giã đội tuyển.
Theo thủ môn Việt kiều Séc hiện tại anh vẫn chưa hoàn thành xong việc nhập quốc tịch Việt Nam.
Cả tuyển Việt Nam và Thái Lan đều ít nhiều hưởng lợi khi vòng loại World Cup 2022 chính thức được hoãn sang năm 2021.
Sau AFF Cup, mới đây AFC tiếp tục hoãn vòng loại World Cup sang năm 2021 do những lo ngại về dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp trên toàn thế giới.
Cách đây ít giờ, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
​Do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các đường bay chưa thể mở cửa trở lại sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng về nước hội quân của thủ môn Việt kiều Séc Filip Nguyễn.
Theo tiền đạo Phan Văn Đức, HLV Park Hang Seo sẽ có những tính toán hợp lý, giúp Việt Nam lần đầu tiên vào đến vòng 3 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Theo nhiều nguồn tin, sau hơn nửa năm hoàn thành các thủ tục, thủ thành Việt kiều Séc Filip Nguyễn đã có được quốc tịch Việt Nam.
Nhiều tuyển thủ của CB SHB Đà Nẵng nguy cơ lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam ở đợt hội quân vào giữa tháng 8 tới đây vì dịch Covid-19.
Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nguy cơ tiếp tục bị hoãn khi mới đây một nửa đội hình của tuyển Bangladesh được xác định dương tính với Covid-19.
Để hiện thực hóa mục tiêu góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá UAE đang lên kế hoạch tập huấn rất bài bản.
Theo nguồn tin từ VFF, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ tập trung khoảng 30 cầu thủ chủ yếu là các tân binh để tìm thêm nhân sự chất lượng cho đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung ngắn ngày tới đây.
Khác với AFF Cup 2020, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vẫn sẽ diễn ra vào cuối năm nay.
Tiền đạo gốc Brazil Caio Canedo của đội tuyển UAE đã cho do dương tính với Covid-19 và bỏ lỡ chuyến tập trung cùng đội bóng này chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Theo Liên đoàn bóng đá Thái Lan, HLV Nishino sẽ dồn toàn lực cho vòng loại World Cup với quyết tâm giành vé vào vòng loại thứ 3 và có cơ hội tham dự vòng chung kết World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar hai năm tới.
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng hai tuần chuẩn bị là quá ngắn cho trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup.
Trong cuộc họp mới đây, FIFA khẳng định sẽ cùng với AFC theo dõi bám sát tình hình trước khi đưa ra các quyết định tiếp theo.
Mới đây, HLV Shin Tae Yong được giao nhiệm vụ đánh bại đại kình địch Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Theo chia sẻ từ một lãnh đạo của VFF, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vẫn bỏ ngỏ khả năng trở lại vào những tháng tới.
Tiền vệ Brendan Gan tự tin cùng đội tuyển Malaysia tiến vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.
Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, Tan Cheng Hoe muốn đội tuyển Malaysia tập trung trở lại vào tháng 8, trước khi M-League quay trở lại. Tuy nhiên, ý tưởng này đã không nhận được sự tán thành từ Liên đoàn bóng đá Malaysia.
Báo chí Thái Lan tỏ ra hết sức lo lắng khi giải Thai League vẫn chưa thể trở lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Thủ môn Filip Nguyễn sẽ có lần đầu tiên xuất hiện tại đấu trường Europa League ở mùa giải tới khi mới đây Slovan Liberec đánh bại Mlada Boleslav với tỷ số cách biệt 2-0.
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn tiết lộ đang nỗ lực nhập quốc tịch Việt Nam.
Mới đây Liên đoàn bóng đá xứ chùa Vàng đang lên kế hoạch làm gia tăng sức mạnh cho đội tuyển quốc gia nước này bằng những cầu thủ Thái kiều ở khắp nơi trên thế giới.
Mới đây FAM đã phát đi thông báo về việc chấm dứt việc hỗ trợ Kasongo Kalonda vì những giấy tờ do cầu thủ này cung cấp không có tính xác thực.
Tuyển UAE mới đây đã lên kế hoạch tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã tiết lộ kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của thầy trò HlV Nishino.
Theo cựu HLV tuyển Thái Lan Kiatisak, cả Việt Nam và Thái Lan đều có cơ hội lớn lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Không phải đội bóng hùng mạnh Tây Á là UAE, đối thủ khiến HLV Park Hang Seo lo lắng nhất tại Vòng loại World Cup 2022 lại đến từ ĐNÁ.
Tân HLV Jorge Luis Pinto khẳng định mục tiêu của ông là giúp đội bóng này giành ngôi nhất bảng G và góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.
Theo báo chí Thái Lan, đội bóng xứ chùa Vàng đã may mắn khi không phải sớm gặp Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2020.
Ngoài việc chưa có được HLV trưởng, giải đấu trong nước bị hủy, tuyển UAE đứng trước nguy cơ lớn không được thi đấu trên sân nhà ở trận tái đấu với Việt Nam ở vòng loại World Cup.
Vào ngày 8/10, nếu dịch bệnh toàn cầu đã được kiểm soát, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với một đội bóng mạnh của châu Á.
Khó khăn liên tục bủa vây đội tuyển UAE trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Theo báo chí Malaysia, đội tuyển Việt Nam đang tuyệt vọng trong việc tìm giải pháp ở trận gặp Malaysia nói riêng và các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 nói chung.
Mới đây VFF đã họp với Hội đồng HLV quốc gia để thống nhất kế hoạch tập trung các ĐTQG trong thời gian sắp tới.
Mới đây, Liên đoàn bóng đá UAE đã thất bại trong việc sở hữu chữ ký của HLV người Romania - ông Cosmin Olaroiu dù đã sẵn sàng trả cho vị HLV này mức lương lên tới 12 triệu USD/ năm.
Đội tuyển Iraq muốn được thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới song Liên đoàn bóng đá Việt Nam chưa nhận lời.
Mới đây, Liên đoàn bóng đá UAE đã bổ nhiệm cựu HLV U21 Tây Ban Nha Luis Fuente dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.
LĐBĐ Malaysia được biết đang lên kế hoạch ĐQTG trước thềm các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11.
Đội trưởng tuyển Malaysia Aidil Zafuan tuyên bố sẽ đánh bại mọi đối thủ tại bảng G để giành vé đi tiếp vào vòng sau.
Với việc tình hình dịch Covid-19 về cơ bản được khống chế, Việt Nam sẽ có cơ hội lớn đăng cai AFF Cup 2020 với tư các đội đồng chủ nhà.
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Filip Nguyễn tại giải vô địch Séc, truyền thông Malaysia tỏ ra hết sức lo lắng.
AFC sau khi phối hợp với FIFA, đã quyết định hoàn thành vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực vào tháng 10 và tháng 11.
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn do trở lại thi đấu quá sớm và bị tái phát chấn thương, nguy cơ lỡ hẹn với vòng loại World Cup 2022 tới đây.