Thứ bảy, 27/04/2024 | 11:22
RSS
Cúp quốc gia 2020
Xuất sắc lội ngược dòng đánh bại Viettel trong trận chung kết, Hà Nội FC đã bảo vệ thành công ngôi vô địch cúp quốc gia Việt Nam.
Trước trận chung kết Cúp quốc gia với Viettel FC, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra hết sức thận trọng và đánh giá cao đối thủ cùng thành phố.
Trước trận chung kết cúp quốc gia với Hà Nội FC, trung vệ Bùi Tiến Dũng tỏ ra tự tin và quyết tâm cao.
Mới đây, trang fanpage của CLB bóng đá Hà Nội (Hanoi Football Club) đã đăng tải bài viết về sự trở lại đầy ấn tượng của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.
Nói về trận chung kết với đội bóng cùng thành phố Viettel, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC tỏ ra khá thận trọng.
CLB Viettel sẽ không có sự phục vụ của một loạt hảo thủ trong trận chung kết Cúp quốc gia với Hà Nội FC vì vấn đề thẻ phạt.
Theo cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam Dương Hồng Sơn, Bùi Tiến Dũng đã mắc lỗi phán đoán trong bàn thua đầu tiên trước Hà Nội FC.
Chia sẻ sau trận đấu, Văn Quyết tiết lộ đã tập luyện phối hợp đá phạt chiến thuật nhiều lần với Quang Hải trước trận bán kết và thực hiện thành công trong trận bán kết với TP. HCM.
HLV CLB Viettel tự tin hướng tới trận chung kết Cúp quốc gia 2020 cùng đội bóng cùng thành phố Hà Nội FC.
Chiến lược gia người Hàn tỏ ra hết sức thất vọng sau trận thua trước Hà Nội FC ở bán kết Cúp quốc gia 2020 nhưng ông nhận lỗi về mình và ra sức bảo vệ học trò.
HLV CLB Hà Nội tỏ ra khá thất vọng về cặp ngoại binh người Costa Rica của TP.HCM.
Đánh bại TP.HCM với tỷ số đậm đà ở trận bán kết, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm giành vé vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia với đội bóng cùng thành phố Viettel FC.
Theo HLV Chu Đình Nghiêm, cả Hà Nội FC và CLB TP HCM đều tồn tại những điểm yếu mà đối phương có thể khai thác.
Trước trận bán kết với đối thủ kỵ rơ Hà Nội FC trên sân của đối thủ, HLV Chung Hae Soung vẫn thể hiện rõ sự tự tin.
Các trận bán kết cúp quốc gia không đón khán giả vào sân; Tiền vệ Oscar được Arsenal quan tâm...là những tin tức thể thao ngày 16/9/2020.
Với việc Omar chấn thương, Rimario bị treo giò, nhiều khả năng Thành Chung sẽ tiếp tục được bố trí ở vị trí tiền đạo trong trận bán kết gặp TP HCM trên sân vận động Hàng Đẫy tới đây.
Theo nguồn tin mới nhất, Võ Huy Toàn sẽ không ra sân ở trận bán kết Cúp quốc gia 2020 gặp Hà Nội vào giữa tuần này.
Cả CLB Hà Nội FC và TP.HCM đều thiếu vắng những chân sút chất lượng ở trận bán kết Cúp quốc gia giữa tuần này.
Trước trận hành quân ra Bắc làm khách của Hà Nội FC, đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng đón tin vui về nhân sự.
Theo BLV Quang Huy trận bán kết Cúp quốc gia giữa Hà Nội FC và TP.HCM sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả hai đội được sử dụng ngoại binh.
Than Quảng Ninh vào bán kết Cúp quốc gia sau khi giành chiến thắng sát nút trước HL Hà Tĩnh một chiến thắng hết sức xứng đáng cho cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng
Chia sẻ sau chiến thắng trước Bà Rịa Vũng Tàu ở Tứ kết Cúp quốc gia, tiền đạo Công Phượng tỏ ra hào hứng.
HLV Chung Hae Seong tỏ ra hết sức hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng ấn tượng trước đội bóng khó chịu BRVT ở Tứ kết Cúp quốc gia 2020.
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận Tứ kết Cúp quốc gia, HLV Bà Rịa Vũng Tàu đánh giá cao Công Phượng và bênh vực thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Trong một ngày hàng công liên tục tỏa sáng, TP.HCM đã giành chiến thắng kịch tính Bà Rịa Vũng Tàu với tỷ số 3-2 qua đó chính thức góp mặt ở vòng bán kết Cúp Quốc gia.
Trước trận Tứ kết cúp Quốc gia 2020 gặp ứng cử viên vô địch TP.HCM , HLV CLB Bà Rịa Vũng Tàu tỏ ra vô cùng thận trọng.
Do từng thi đấu với CLB Đà Nẵng ở vòng 10 V.League, toàn bộ BHL và cầu thủ của Than Quảng Ninh phải cách ly theo quy định của thành phố.
Theo nhiều nguồn tin, vòng tứ kết cúp Quốc gia sẽ vẫn được tổ chức nhưng có điều chỉnh đôi chút về lịch thi đấu so với trước đây.
Với việc gặp chấn thương khá nặng ở Cúp quốc gia Trọng Hoàng sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần trước khi trở lại sân cỏ.
Khép lại vòng 1/8 Cúp quốc gia, 8 đội bóng xuất sắc nhất góp mặt ở vòng Tứ kết đã chính thức lộ diện.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh thừa nhận đội nhà đã may mắn khi đánh bại DNH Nam Định trên chấm luân lưu.
Để thua Than Quảng Ninh trên chấm luân lưu với tỷ số 4-5, DNH Nam Định chính thức dừng bước ở vòng 1/8 Cúp quốc, trong khi đó đội bóng Đất mỏ chính thức giành vé vào vòng Tứ kết.
18h chiều nay, CLB TPHCM sẽ bước vào tranh tài tại vòng 1/8 giải bóng đá Cúp quốc gia 2020 gặp đội bóng được đánh giá là ngang cơ SHB Đà Nẵng trên sân nhà Thống Nhất.
Trước vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020 gặp Bà Rịa Vũng Tàu, CLB SLNA đón tin vui về vấn đề nhân sự.
Theo nhiều nguồn tin, những ai muốn đến cổ vũ Công Phượng và đồng đội trận đấu SHB Đà Nẵng cuối tuần này sẽ phải chi ra ít nhất là 50.000 đồng.
Ở trận so tài trên sân Cẩm Phả cuối tuần này cả Nam Định và Than Quảng Ninh đều có được lực lượng mạnh nhất và tự tin hướng tới một chiến thắng qua đó góp mặt ở vòng Tứ kết.
Nếu không sớm cải thiện phong độ ở những vòng đấu tới tại V.League, Tuấn Anh, Văn Toàn và Văn Thanh có nguy cơ bị đẩy lên băng ghế dự bị trên tuyển quốc gia.
Sau trận đấu trên sân Thiên Trường, Lương Xuân Trường chia tay CLB HAGL và trở về phía trung tâm đào tạo trẻ PVF tiếp tục tập hồi phục chấn thương đứt dây chằng.
Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, Đỗ Merlo chỉ ra lý do khiến đội khách HAGL nhận thất bại trên sân Thiên Trường.