Dương Mịch (sinh ngày 12 tháng 9 năm 1986) là nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhà sản xuất phim người Trung Quốc vô cùng nổi tiếng nhưng cũng bị gắn mác diễn xuất kém. Dưới đây là top phim của Dương Mịch hay nhất giúp bạn thay đổi cách nhìn.
Huỳnh Hiểu Minh sinh ngày 13/11/1977 tại Thanh Đảo Trung Quốc. Anh là một chàng trai đa tài, người hâm mộ biết đến anh là một ca sĩ, diễn viên. Dưới đây là top phim của Huỳnh Hiểu Minh đóng hay nhất.
Lưu Diệc Phi được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ”, một nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng cả trong nước lẫn quốc tế. Vì vậy, top phim của Lưu Diệc Phi dưới đây bạn nhất định nên xem.
Thành Long là nam diễn viên phim hành động nổi tiếng người Trung Quốc. Top phim của Thành Long xuất sắc dưới đây nhất định sẽ khiến bạn mãn nhãn.
Triệu Vy là một trong những diễn viên Trung Quốc nổi tiếng nhất với khán giả Việt Nam. Cô được gọi bằng biệt danh "Én nhỏ" đầy thân thương. Dưới đây là top phim của Triệu Vy mà bạn nên xem.
Top phim kiếm hiệp Trung Quốc dưới đây không chỉ nổi danh ở đất nước tỷ dân mà danh tiếng còn vang xa ra toàn châu Á.
Chủ tịch Hồ Chí Minh là một đề tài lớn của văn học nghệ thuật. Nhân kỉ niệm ngày sinh của Bác 19/5, hãy cùng xem top những phim điện ảnh về Bác Hồ dưới đây.
Top phim Việt Nam hay nhất dưới đây thể hiện việc nền điện ảnh nước nhà đã có phát triển vượt bậc cả về diễn xuất của diễn viên, kinh phí đầu tư lẫn nội dung phim.
Nếu bạn muốn hiểu biết thêm về những truyền thuyết về sinh vật bí ẩn "ma cà rồng", hãy tham khảo top phim về ma cà rồng vừa hay vừa đáng sợ dưới đây.
Top phim võ thuật từ xưa đến luôn là thể loại phim được cả người già lẫn người trẻ ưa chuộng với những màn đấu võ vô cùng công phu và đã mắt
Khác với phim kinh dị của các nước Âu Mỹ, phim kinh dị Thái Lan luôn mang yếu tố hài hước bên cạnh các sự hồi hợp, sợ hãi, li kỳ đúng nghĩa kinh dị.
Top phim đề tài bác sĩ hay nhất Hàn Quốc giúp bạn có cái nhìn gần gũi và chân thực hơn về nghề bác sĩ.
Top phim học đường Trung Quốc dưới đây đặc sắc nhờ việc tái hiện vẻ đẹp tuổi thanh xuân, mang nhiều ý nghĩa về giáo dục mục đích sống.
Top phim xuyên không Trung Quốc dưới đây là tập hợp những bộ phim có nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên trai xinh gái đẹp mà bạn nên xem một lần trong đời.