Lan Phương cho biết cô chủ động đề xuất với đạo diễn cho mình tham gia vào phân đoạn cuối của phim.
Trước khi đến được đám cưới trong mơ, Linh và Minh sẽ còn phải hứng con cuồng nộ của Kiều Phong ở tập cuối 'Tình yêu và tham vọng'.
Tình yêu và tham vọng tập 59: Minh bị mất chức trong cuộc họp cổ đông của Hoàng Thổ; Sơn điên tiết vì bị cô gái xinh đẹp cho 'đo ván'.
Tình yêu và tham vọng tập 58: Minh muốn bảo vệ em gái Linh; Phong dọa tung bằng chứng để con trai ông Thọ hầu tòa; Ánh cương quyết kiện Thiên đến cùng.
Đạo diễn Bùi Tiến Huy cho rằng, điểm yếu nhất của Diễm My 9X là giọng nói, còn diễn xuất có thể do thời gian đầu chưa quen cách làm phim miền Bắc.
Ở tập cuối "Tình yêu và tham vọng", 3 cặp đôi Minh - Linh, Sơn - Kathy, Đông- Phương được dự đoán sẽ đi đến kết thúc có hậu là đám cưới.
Tập 57 của phim truyền hình "Tình yêu và tham vọng" hé lộ tình tiết Minh bất chấp tất cả để bảo vệ Ánh - em gái của Linh khi cô bị cưỡng bức
'Tình yêu và tham vọng' tập 56: Cô gái qua đêm trong lúc say với Sơn tiếp tục cưỡng hôn anh.
Tình yêu và tham vọng tập 55: Minh không muốn bước qua ranh giới với Linh; Sơn được người của Bách Hợp gợi ý hợp tác; Đông ghen khi Phương ôm trai lạ trong quán bar.
'Tình yêu và tham vọng' tập 54: Sơn đau khổ vì Linh không đáp lại tình cảm của mình mà lại muốn thành "anh em".
Tình yêu và tham vọng tập 53: Linh bị em gái đánh; Sơn 'nổi trận lôi đình' mỉa mai Minh; Minh tuyên bố Linh là bạn gái của mình.
Tình yêu và tham vọng tập 52: Tuệ Lâm tỉnh mộng, kết thúc giấc mơ tình yêu; Thiên tuyên bố “sở hữu” Linh, dằn mặt sếp tổng.
Tình yêu và tham vọng tập 51: Linh bất ngờ đến Hoàng Thổ xin việc; Con trai phó chủ tịch tỉnh “để mắt” đến Linh; Tuệ Lâm bị bố đuổi.
Tình yêu và tham vọng tập 50: Con trai Phó chủ tịch thành phố vào Hoàng Thổ làm việc; Đám cưới giữa Tuệ Lâm với Minh vẫn diễn ra