Kênh YouTube của Bà Tân Vlog vẫn đạt sự tăng trưởng đều, cho thu nhập "khủng" dù liên tục bị bóc phốt với những món ăn "siêu to khổng lồ".
Chiều 7/10, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang lập biên bản xử phạt anh Nguyễn Văn Hưng, sinh năm 1992 về hành vi đăng tải video lên mạng xã hội vi phạm quy định của pháp luật.
Sau khi clip với nội dung 'Troll lấy cắp tiền đập bể heo đất của em trai, em gái đi ăn chơi', con trai bà Tân Vlog bị nhiều cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì chẳng khác gì dạy trẻ con ăn trộm, ăn cắp.
Sau lùm xùm Hưng Vlog đăng clip nấu cháo gà nguyên lông, bà Tân Vlog đã lên tiếng về sự việc.
Đăng tải clip nấu cháo gà nguyên con cho em gái và em trai ăn, Youtuber Hưng Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng.
Video nhốt em gái vào chuồng chó thu hút 700 nghìn lượt xem trên Youtube của con trai bà Tân Vlog đã phải hứng 'rổ gạch đá' vì cộng đồng mạng cho rằng đó là hành động "kém duyên".
Bà Tân Vlog khẳng định tham gia Thách thức danh hài không phải vì tiền hay đánh bóng tên tuổi. Sau khi bị dư luận phản ứng, bà và con trai không muốn tham gia gameshow nào nữa.
Thời gian gần đây, có không ít ý kiến tiêu cực dành cho bà Tân, dù đây là điều rất hiếm thấy khi kênh YouTube bà Tân Vlog mới ra mắt.
Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog đang đối mặt với sự phản đối dữ dội từ cộng đồng mạng khi từng làm clip ăn thịt chó với củ chuối.
Kể từ khi được YouTube bật chức năng kiếm tiền, mức thu nhập của bà luôn là điều khiến nhiều người tò mò, quan tâm.
Bà Tân đã nhận được một số lời mời quảng cáo về mỹ phẩm, spa… Tuy nhiên vì không phù hợp với phong cách và nội dung bà hướng đến nên gia đình cũng phải từ chối.
Hình ảnh Bà Tân Vlog dùng 1 chiếc muôi vừa cho lợn ăn, vừa nấu những món 'siêu to khổng lồ' được chia sẻ gần đây khiến nhiều người không khỏi choáng váng.
Hiện diện trong khoảnh khắc "tự sướng" của Trấn Thành là nữ Vlogger đình đám mạng xã hội thời gian qua - Bà Tân Vlog.
Mới đây, trên trang Fanpage chính thức của mình bà Nguyễn Thị Tân (bà Tân vlog) vừa khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải thông tin nhận bằng xác lập kỷ lục từ tổ chức kỷ lục Việt Nam.