Theo số liệu từ Social Blade, trong 30 ngày qua, kênh Youtube Bà Tân Vlog đạt tăng trưởng view 35,7% (với 12,183 triệu view), tăng trưởng lượt đăng kí đạt 100% (với 20.000 subscribers).
Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của bà Tân có 4.16 triệu lượt đăng kí, tổng cộng 838,4 triệu view cho 322 video đã đăng tải. Về mặt doanh thu, ước tính mỗi tháng bà Tân có thể kiếm từ 3.000 - 48.700 USD (khoảng 68 triệu - 1,1 tỉ đồng). Như vây, trung bình mỗi năm bà có thể thu từ 36.500 - 584.800 USD (khoảng 837,6 triệu - 13,4 tỉ đồng).
Kênh YouTube Bà Tân Vlog thành lập vào tháng 2/2018, nhưng phải đến tháng 5/2019 mới chính thức hoạt động. Chỉ trong một thời gian ngắn, hiện tượng mạng lớn tuổi đã nhanh chóng rinh về nút bạc rồi đến nút vàng YouTube. Thu nhập của Bà Tân cũng vì đó mà tăng chóng mặt.
Cốc trà sữa "siêu to khổng lồ" của bà Tân nhận về vô số phản ứng.
Ở thời kì "hoàng kim", mỗi video của Bà Tân thu cả chục triệu view, có thể kiếm cả tỷ đồng/tháng. Đã 2 năm kể từ ngày nổi đình đám khắp mạng xã hội Bà Tân Vlog vẫn đều đều cho ra lò các sản phẩm.
Dù những món ăn "siêu to khổng lồ" của Bà Tân Vlog gần đây liên tục bị bóc phốt nhưng số lượng người đăng ký, lượng view và doanh thu của người phụ nữ nhỏ bé vẫn khiến nhiều người ao ước, ngưỡng mộ.
Mới đây nhất, khoe ly trà sữa khổng lồ, người xem tưởng bà Tân mời ăn xi măng. "Cháu tưởng nhà bà trộn hồ để xây nhà", "Nhìn như bê tông trộn sỏi vụn", "Trà sữa xi măng hả bà", "Màu nó y chang cái tường nhà con",... cư dân mạng phản ứng.
Nhận về nhiều bình luận thắc mắc, bà Tân sau đó phải giải thích: "Đây là cốc trà sữa than tre của bà, may là nó chưa đen sì các cháu ạ". Trước đó, bà Tân cũng nhiều lần bị cư dân mạng phản ứng bởi cách làm các món ăn rất mất vệ sinh.