Thứ bảy, 27/04/2024 | 06:11
RSS
AFF Cup 2020
Hai tiền đạo tân binh triệu đô người Costa Rica nhiều khả năng sẽ được ban huấn luyện của TPHCM điền tên vào danh sách tham dự AFC Cup 2020 sắp tới đây.
Tờ báo Siam Sport của Thái Lan tỏ ra hào hứng trước thông tin Liên đoàn bóng đá Đông Nam quyết định hoãn AFF Cup 2020 đến năm 2021.
HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra khá vui mừng khi AFF Cup 2020 bị hoãn sang năm 2021 điều này giúp cho Malaysia có nhiều thời gian chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2020 tới đây.
Trong một cuộc họp mới đây nhất, một phương án được đưa ra và nhận được sự ủng hộ của các liên đoàn thành viên ĐNA là sẽ lùi thời gian tổ chức AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021.
Mới đây, Phó Chủ tịch thường trực của Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn có ý kiến phản hồi về nội dung bài viết của tờ báo thể thao của Thái Lan về giải AFF Cup.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các giải đấu bóng đá trong nước của Việt Nam nguy cơ bị hủy hoàn toàn.
AFF Cup 2020 dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 23/11 đến 31/12. Tuy nhiên, do đại dịch Covid-19 nên ban tổ chức vẫn để ngỏ khả năng giải đấu sẽ diễn ra đúng như kế hoạch ban đầu.
Theo AFC, các trận đấu còn lại của AFC Champions League khu vực Đông Á sẽ được tổ chức tại Malaysia.
Tại cuộc họp bàn về cách thức tổ chức giải AFF Cup 2020 đã xuất hiện ý kiến dời giải đấu này sang năm 2021.
Tờ NST của Malaysia lo lắng về tình cảnh của đội nhà khi liên tục phải chạm trán đội tuyển Việt Nam trong năm 2020.
Với, LĐBĐ châu Á tăng số CLB dự vòng bảng AFC Champions League từ 32 lên thành 40 đội, Việt Nam sẽ có một suất chính thức tham dự giải đấu này.
Theo nhiều nguồn tin, HLV Park Hang Seo đang có ý định thuyết Anh Đức quay lại đội tuyển Việt Nam.
Theo Trần Phi Sơn, Công Phượng và Amido Balde là những tiền đạo vô cùng chất lượng của CLB TP HCM ở AFC Cup năm nay.
Tiền đạo Công Phượng có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2020 cuối năm nay nếu TP HCM tiến xa tại giải AFC Cup 2020.
Theo tờ báo nổi tiếng của châu Á, ngay cả khi Thái Lan dự giải với đội hình mạnh nhất, họ cũng khó có thể ngăn cản sức mạnh của đội tuyển Việt Nam ở giải AFF Cup năm nay.
Do không muốn ảnh hưởng tới giải Thai League, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang cân nhắc đội hình U19 hoặc U23 Thái Lan tham gia đấu trường lớn nhất khu vực.
Theo nguồn tin từ báo chí Malaysia, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa quyết định giữ nguyên thể thức thi đấu ở AFF Cup 2020.
Theo HLV Lê Thụy Hải, Thái Lan vẫn sẽ cử đội hình mạnh nhất tham dự giải vô địch Đông Nam Á năm nay.
Theo nhiều nguồn tin, danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam có sự xuất hiện của rất nhiều nhân tố mới.
Theo báo chí Thái Lan, Việt Nam đang có cơ hội rất lớn đăng cai AFF Cup 2020 cuối năm nay.
Với việc là chủ nhân của các chiếc cúp vô địch năm 2016 và 2018, ĐT Thái Lan và Việt Nam sẽ có tên ở nhóm hạt giống đầu tiên và không gặp nhau ở vòng đấu bảng giải đấu này vào cuối năm nay.
Đơn vị truyền thông Next Media đã chính thức sở hữu bản quyền AFF Cup phân phối lại cho các đối tác tại 4 thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.