Năm học sinh trong độ tuổi từ 8 đến 17 đã qua đời trong một vụ tai nạn vào sáng sớm vào Chủ nhật. Xe ô tô của họ đã bị đâm vào cây và bốc cháy.
Cuộc thi Hoa hậu Sri Lanka tại New York mùa đầu tiên diễn ra tại đảo Staten, New York (Mỹ), đã kết thúc không trọn vẹn khi xảy ra xô xát giữa những người dự tiệc sau cuộc thi.
Mới đây, cầu thủ Việt kiều Jason Quang Vinh Pendant bày tỏ mong muốn được trao cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam trong tương lai.
Bản thân Tổng thống Donald Trump đã công khai bày tỏ lo ngại phải đối mặt với việc bị truy tố sau khi rời nhiệm sở trong bài phát biểu dài 46 phút mới đây.
Tại hạt Chenango, New York, Mỹ mới đây đã phát hiện gian lận trong 55 lá phiếu bầu sớm chưa được kiểm đếm. Số phiếu này có khả năng ảnh hưởng đến kết quả cuộc đua vào Hạ viện sắp tới.
Thị trưởng thành phố New York, ông Bill de Blasio thông báo thành phố sẽ đóng cửa các trường công lập do tỷ lệ mắc Covid-19 gia tăng trong thành phố và tất cả học sinh sẽ học từ xa trong khoảng thời gian không xác định.
Thống đốc New York Andrew Cuomo mới đây đã dọa kiện chính quyền Tổng thống Donald Trump về kế hoạch phân phối vaccine ngừa Covid-19.
Nhà chức trách bang New York (Mỹ) đã hủy một đám cưới dự kiến có tới 10.000 khách mời ở Brooklyn vì vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.
Hà Nội tặng New York hai tấn khẩu trang đạt chứng nhận nhãn dán CE của Liên minh Châu Âu EU.
Thế giới đạt mốc hơn 9 triệu ca Covid-19 và các nước trên thế giới đã bắt đầu có những biện pháp "sống chung" với dịch. Thành phố tâm dịch New York (Mỹ) mở lại toàn bộ hoạt động lớn nhỏ vào hôm qua, 22/6.
Thành phố New York (Mỹ) chính là khu vực mở cửa lại cuối cùng của bang New York sau khi đáp ứng 7 tiêu chí y tế. Tính đến nay đã có 400.000 lao động tại thành phố này trở lại làm việc bình thường.
Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ trích Thống đốc và Thị trưởng New York về những xung đột của biểu tình sắc tộc đã khiến thành phố này rơi vào trạng thái mất kiểm soát.
Con gái thị trưởng TP New York bị bắt trong khi tham gia cuộc biểu tình liên quan vụ người da màu bị cảnh sát dùng gối kẹp cổ dẫn đến tử vong.
Các nhà nghiên cứu Mỹ đang xem xét liệu hội chứng nguy hiểm tương tự bệnh Kawasaki ở trẻ em nhiễm Covid-19 có phải do gen hay không.