Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) công bố Thương hiệu thể thao Warrix của Thái Lan sẽ tiếp tục hỗ trợ những hạng mục lớn tại giải vô địch Đông Nam Á AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.
Nhãn hàng Warrix được cấp phép là đối tác của Sportfive, đơn vị nắm giữ bản quyền AFF Cup. Nhãn hàng Warrix sẽ được thiết kế lên quả bóng của giải (cũng là sản phẩm Warrix), trang thiết bị tập luyện cho các đội, trang phục làm nhiệm vụ và tập luyện của lực lượng trọng tài, những em bé nhặt bóng, áo bib, băng đội trưởng của các đội.
Ngoài ra nhiều đội tuyển khác cũng mặc đồ thi đấu đến từ thương hiệu của Thái Lan. Tuyển Thái Lan, Myanmar khoác áo Warrix, Việt Nam mặc Grand Sport, Lào, Campuchia mặc FBT Sport... đều của Thái Lan.
AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ 23/12/2022 đến 15/1/2023. Trong đó vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 23/12/2022 đến ngày 4/1/2023. Các trận bán kết diễn ra vào các ngày 7 và 10/1/2023. Hai trận chung kết diễn ra vào các ngày 12 và 15/1/2023.
Thái Lan quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2022
Theo lịch thi đấu, Văn Lâm và đồng đội mở màn giải đấu vào ngày 24/12 với đối thủ Lào trên sân khách. Sau đó, đội tuyển trở về sân nhà để tiếp đón Malaysia ở lượt trận tiếp theo vào ngày 30/12.
Còn với hai lượt trận còn lại, đội tuyển Việt Nam làm khách trước Singapore và tiếp đón Myanmar vào tháng 1/2023.
Tại vòng bảng, đội tuyển Việt Nam chỉ được nghỉ khoảng 2 ngày giữa mỗi lượt đấu. Điều này đòi hỏi toàn đội phải chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực khi phải di chuyển liên tục giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.
Hai trận bán kết của AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 7 và 10/1/2023 theo thể thức sân nhà và khách. Còn lại, trận chung kết cũng gồm lượt đi và về, được tổ chức vào ngày 12 và 15/1/2023.
Chia bảng AFF Cup 2022:
Bảng A: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia và Timor Leste/Brunei.
Bảng B: Việt Nam, Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.