Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết trong 7 ngày từ ngày 29 tháng Chạp đến mùng 5 Tết, bệnh viện đã tiếp nhận hơn 600 ca tai nạn giao thông.
Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 1-4/9) đơn vị đã tiếp nhận 1.214 ca cấp cứu; trong đó có 33 trường hợp tự tử.
Sau thời gian chống chọi với Covid-19, ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 sáng nay tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Rạng sáng nay, 1.000 đơn vị khối hồng cầu đã kịp thời được chuyển từ Viện Huyết học (Hà Nội) tới Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).
Ngày 28/3, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh, đơn vị này vừa tiếp nhận bệnh nhân 1536 (nữ, 79 tuổi), người được xem là một trong những bệnh nhân mắc Covid-19 nặng nhất nước để tiếp tục điều trị bệnh nền sau 70 ngày tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. Các bác sỹ Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiến hành hội chẩn, đánh giá lại
TP.HCM tiến hành phun thuốc khử trùng tại một khách sạn trên đường Nguyễn Chí Thanh (Q.11, TP.HCM), đối diện BV Chợ Rẫy.
Để phòng chống dịch Covid-19, bệnh viện Chợ Rẫy (HCM) tạm ngưng khoa Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu (kể cả phòng khám HECI), Khám bệnh 2 và phòng khám chuyên gia.
Sau khi được chữa khỏi bệnh và trở về cuộc sống bình thường, bệnh nhân Trung Quốc nhiễm Covid-19 đã gửi tâm thư đến bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy.
Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã điều trị thành công cho bệnh nhân người Trung Quốc đến từ Vũ Hán nhiễm virus corona.
Sự thật về clip nhân viên Bệnh viện Chợ Rẫy đổ chất thải y tế xuống kênh
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho Bác sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Tri Thức.
Suốt 4 tiếng đồng hồ nằm trong phòng cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân không được xử lý kịp thời nên đã tử vong. Ngay sau đó con trai bệnh nhân đã gọi tới đường dây nóng của Bộ Y tế để phản ánh.
Ngày 14/9, Bệnh viện Chợ Rẫy đã mở họp báo, thông tin về cáo buộc tắc trách làm chết người, đồng thời người nhà bệnh nhân lên tiếng xin lỗi vì lời tố cáo sai sự thật.
Bộ Y tế chỉ đạo làm rõ sự việc người nhà tố Bệnh viện Chợ Rẫy tắc trách khiến bệnh nhân tử vong.