Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thông báo vợ cũ của mình là Ivana đã qua đời ở tuổi 73. Trên mạng xã hội Truth của mình, ông mô tả người vợ 16 năm của mình là một người phụ nữ tuyệt vời và xinh đẹp.
Tổng thống Trump tiếp tục khẳng định nhóm của ông sẽ thắng dù một số cơ quan chính phủ đã bắt đầu quá trình chuyển giao cho nhóm của Biden.
Tổng thống Mỹ Donald Trump nở nụ cười hiếm hoi khi chủ trì buổi lễ xá tội cho gà tây nhân Lễ Tạ ơn sau chuỗi ngày không xuất hiện trước công chúng.
Cử tri bang Michigan mới đây đã kiện Tổng thống Donald Trump về những tuyên bố không có cơ sở về hành vi gian lận cử tri.
Con trai lớn nhất của Tổng thống Donald Trump là Donald Trump Jr 42 tuổi mắc Covid-19 và đang được cách ly tại nhà.
Theo các hãng tin của Mỹ, đương kim Tổng thống Donald Trump giành chiến thắng trước ông Biden để giành 15 phiếu đại cử tri ở bang North Carolina (Bắc Carolina).
Tòa án ở Pennsylvania mới đây đã đưa ra phán quyết cho Tổng thống Donald Trump chiến thắng pháp lý tiếp theo trong nỗ lực làm rõ kết quả kiểm phiếu.
Câu nói "Dù sao bạn cũng phải nghĩ, tại sao không nghĩ lớn?" của Tổng thống Donald Trump vào đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn Trường THPT Lương Văn Chánh.
Ivanka Trump đã không chịu ngồi yên chịu sức ép của ông Joe Biden lên cha mình. Cô đã lên tiếng đòi công lý khiến mạng xã hội dậy sóng.
Ivanka Trump đã không chịu ngồi yên chịu sức ép của ông Joe Biden lên cha mình. Cô đã lên tiếng đòi công lý khiến mạng xã hội dậy sóng.
Bác sĩ Nhà trắng Sean Conley cho biết Tổng thống Donald Trump không còn nguy cơ lây nhiễm cho người khác, ông đã có kết quả xét nghiệm âm tính nhiều ngày liền với Covid-19.
Tin tức thế giới 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay thứ 7 ngày 10/10/2020. Tin tức an ninh quốc tế nóng nhất trong ngày hôm nay.
Mới đây, Bác sĩ của Nhà Trắng Sean Conely thông báo Tổng thống Donald Trump đã kết thúc quá trình điều trị Covid-19 và có thể tham dự các sự kiện công cộng từ 10/10.
Nghi phạm gửi chất độc chết người ricin cho Tổng thống Donald Trump đã bị bắt giữ tại biên giới khi đang tìm cách nhập cảnh từ Canada vào Mỹ.