Ca sĩ Trizzie Phương Trinh thông báo ngôi trường Việt ngữ mà khi sinh thời Phi Nhung mong ước nay đã được khởi công xây dựng.
Việt Hương cho biết bản thân cô hoang mang khi liên tục gặp những câu hỏi của khán giả về việc nghệ sĩ Phi Nhung còn sống.
Dòng tâm thư gửi mẹ đã khuất - cố ca sĩ Phi Nhung sau khi đi phỏng vấn xin việc của con gái Wendy Phạm đã khiến công chúng không kìm được nước mắt.
Đám cưới của Wendy Phạm diễn ra hôm 11/11 tại California. Sự hiện diện của Phi Nhung bằng di ảnh trong đám cưới con gái ruột đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa.
Con gái Phi Nhung đã có những tâm sự về ngày trọng đại của mình, đồng thời tin rằng dù không ở bên cạnh nhưng cố ca sĩ luôn dõi theo, tự hào khi con gái có gia đình hạnh phúc.
Cố ca sĩ Phi Nhung giành giải "Ca sĩ dân ca của năm" ở Mai Vàng 2021. Hai con nuôi cố ca sĩ lên sân khấu nhận giải thay mẹ.
Sau khi tung bộ ảnh tái xuất, những thông tin về cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường được nhiều người quan tâm sau khi rời công ty của mẹ nuôi Phi Nhung.
Sau khi mẹ nuôi mất, Tuyết Nhung - một trong những cô con gái nuôi của cố ca sĩ sống tự lập, vừa bán hàng online vừa phụ giúp việc ở quán chay.
Hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường qua góc chụp lén gây xôn xao mạng xã hội. Cuộc sống của giọng ca nhí sau khi rời nhà mẹ nuôi Phi Nhung khiến nhiều người tò mò.
Thông tin Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân - ba con gái nuôi của Phi Nhung không xin được visa sang Mỹ hát tưởng nhớ mẹ khiến nhiều người tiếc nuối.
Trong buổi livestream tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung, những chia sẻ của sư cô Thích Nữ Minh Viên khiến nhiều khán giả vừa bất ngờ vừa thương xót cho Phi Nhung.
Đến thắp hương tại lễ chung thất của Phi Nhung, Trấn Thành tiếp tục bị nhắc nhở vì cách xưng hô dù trước đó quản lý cố ca sĩ đã lên tiếng giải thích.
Trước tấm lòng của danh ca Ngọc Sơn và mạnh thường quân, sư cô Thích Nữ Minh Viên - người đồng hành cùng cố ca sĩ và 23 con nuôi đã từ chối.
Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ Phi Nhung livestream bác bỏ tin đồn sai sự thật về mẹ ruột.