Cơ quan công an TP Đà Nẵng đang khẩn trương truy tìm một phụ nữ từ Ả Rập Xê Út về, sau đó trốn khỏi khu cách ly tập trung.
Hai bệnh nhân mắc Covid-19 ở Gia Lai (F0) trốn khỏi khu cách ly, một người về với vợ, người còn lại lên núi trốn. “Hai công dân này khai đi cách ly buồn quá nên tìm cách bỏ trốn. Khi bỏ trốn hai người này mang nguyên đồ bảo hộ”, một lãnh đạo phường Hoa Lư, TP.Pleiku cho biết.
29 học sinh lớp 1 ở Quảng Bình vô tình thành F1 khi 1 học sinh trong lớp là F0. Sau khi vào khu cách ly tập trung, các em đã được mở một lớp học riêng và học như ở trường để theo kịp chương trình.
Sau khi về Bình Liêu (Quảng Ninh), Anh T được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2. Dù trước đó đã 3 lần xét nghiệm âm tính tại khu cách ly. Qua truy vết, ngành y tế địa phương trước mắt ghi nhận 10 F1 tiếp xúc gần.
Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tìm thấy 2 đối tượng dương tính với Covid-19 bỏ trốn khỏi khu cách ly trước đó 6 ngày.
Lực lượng chức năng TP. Biên Hòa, Đồng Nai đang khẩn trương truy tìm 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trốn khỏi khu cách ly.
Do thèm thuốc lá, nam thanh niên đã trèo tường trốn khỏi khu cách ly để đi mua. Sự việc sau đó được lực lượng chức năng phát hiện và lập biên bản, ra quyết định xử phạt.
Nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly tập trung trường mẫu giáo Đông Phú (thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) để đi dự sinh nhật bạn.
MC Quỳnh Hoa - Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM cho biết, đội tình nguyện nghệ sĩ của Nhà Văn hóa Thanh niên đã làm việc không nghỉ trong tâm dịch suốt một tháng qua.
Nam thanh niên được đưa đi cách ly tập trung tại khu cách ly ở Trường Trung cấp Hồng Ngự trong tình trạng thân nhiệt bình thường, đau họng, cơ thể suy kiệt.
Ngày 13/6, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương đã phê bình Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn vì để số ca F0 xuất hiện nhiều trong khu cách ly tập trung.
Cơ quan chức năng ở Hà Tĩnh vừa triệu tập xử lý một đối tượng sử dụng tài khoản facebook cá nhân đăng tải nội dung không đúng sự thật về khu cách ly ở xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà.
Điều dưỡng viên Nguyễn Thị Duyên đang thực hiện nhiệm vụ tại Bệnh viện Dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc thì nghe tin bố mất. Thế nhưng, vì nhiệm vụ chị không thể về chịu tang...
2 khu cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng - an ninh và khu A5, A6 thuộc ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM có sức chứa khoảng 6.600 người.