Trên đường từ các tỉnh phía Nam về tránh dịch bằng xe máy , 4 người quê Nghệ An đã đã gặp tai nạn giao thông tại Quảng Bình và Quảng Nam. Hậu quả khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương nặng.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều công nhân rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn nên Đồng Nai vừa kết nối với tỉnh Đắk Lắk để đưa thêm 1.400 công nhân về quê.
Qua test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, có 3 trong 4 người bị tai nạn giao thông tại xã Xuân Áng (huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) có kết quả dương tính.
Các cơ quan chức năng Việt Nam tiếp tục phối hợp đưa hơn 340 công dân Việt Nam từ Hoa Kỳ hồi hương an toàn tại sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh.
Các cơ quan chức năng phối hợp đưa cùng lúc 2 chuyến bay từ Đài Loan hồi hương về Việt Nam, cách ly các công dân theo đúng qui định tại sân bay Đà Nẵng.
Các cơ quan chức năng tiếp tục đưa gần 340 công dân Việt Nam từ châu Âu và châu Phi hồi hương an toàn tại sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh.
Bộ GD-ĐT đã có văn bản phản hồi về hướng xử lý đối với 3 bài thi 'đặc biệt' ở Quảng Ninh khi thí sinh khoanh đáp án trực tiếp vào đề thay vì trên phiếu trả lời trắc nghiệm.
Bộ Ngoại giao Việt Nam phối hợp các cơ quan chức năng tiếp tục thực hiện chuyến bay đưa 280 công dân hồi 11 nước châu Âu hồi hương.
Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các đơn vị trong nước tập trung lên kế hoạch đưa hơn 116 người Việt mắc Covid-19 từ Guinea Xích Đạo hồi hương.
Đáp ứng mong muốn trở về quê nhà của công dân Đức và Liên minh châu Âu (EU) đang mắc kẹt Việt Nam vì Covid-19, được sự chấp thuận của Chính phủ và Bộ Ngoại giao, ngày 6 và 8/4, Vietnam Airlines thực hiện 2 chuyến bay từ Việt Nam đi Đức.
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng, Ngọc Quyên cho biết cô cho tất cả nhân viên nghỉ và đóng cửa ở nhà, tránh ra đường và tụ tập chỗ đông người.
Hít khói hương có thể gây bệnh hô hấp, tim mạch, hệ thần kinh, biến đổi tế bào dẫn đến ung thư.
Hồi hương thi thể là thuật ngữ được sử dụng khi đưa một người chết từ quốc gia nơi họ gặp nạn tới quốc gia gốc gác nơi họ xuất phát.
Các chuyên gia y khoa cảnh báo rằng, khói hương độc hại chẳng kém khói thuốc lá và có nguy cơ gây bệnh ung thư nếu hít phải quá nhiều.