Trong quá trình chuẩn bị cho V.League 2023/2024, CLB CAHN đã chiêu một những ngôi sao mà điểm nhấn là tiền vệ "nhạc trưởng" người Brazil Geovane Magno. Sự tinh tế của Geovane hứa hẹn sẽ giúp lối chơi của ĐKVĐ CLB CAHN biến hoá và "bùng nổ" hơn. Nhưng...
Theo lời ca sĩ Pha Lê, thời điểm cô vừa thông báo ly hôn chồng Hàn, không ít người đã mỉa mai cô. Chấp nhận điều tiếng xấu nhưng bù lại con gái của cô được lớn lên trong tình yêu thương đủ đầy của bố mẹ.
Là khách mời trong talkshow "Lối ra" với "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng lên sóng tối qua (2/9), ca sĩ Pha Lê thoải mái chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ cũng như bản tính mạnh mẽ, độc lập của mình.
Ca sĩ Pha Lê công khai đã ly hôn với ông xã người Hàn Quốc - Emmanuel Shin. Bà mẹ một con khẳng định cả hai chia tay không có người thứ 3, không cãi vã.
Đèn pha led có ưu điểm gì nổi bật? Khi chọn mua và sử dụng dòng sản phẩm này cần quan tâm đến những chỉ số quan trọng nào? Thương hiệu đèn pha led nào tốt nhất nên sở hữu? Những phân vấn đó sẽ được giải đáp đầy đủ qua bài viết tư vấn của Hoàng Phát Lighting.
Những công cụ thuộc nền văn minh cổ xưa được tìm thấy ở khắp nơi trên thế giới, nhưng có một phát hiện rất đặc biệt ở Tây Ban Nha, vì công cụ này không được làm từ đá như thường thấy.
Pha Lê bị ném đá khi hé lộ mức học phí dạy làm pate lên đến 100 triệu đồng, sau khi giảm giá còn chỉ 20 triệu đồng. Tuy nhiên cô vẫn cứng rắn đáp trả khi bị cư dân mạng chỉ trích vì dạy làm pate 'giá trên trời'.
Khoảnh khắc vui và đáng nhớ nhất của Pha Lê trong quá trình vượt cạn chính là biểu cảm của chồng khi vợ khổ sở vì cơn gò khi sinh.
Pha Lê nhắn nhủ đến con gái nhỏ: "Chào mừng con đến với thế giới tươi đẹp này, ba mẹ yêu con".
Được biết, sắp tới đây, cậu bé Cà Phê sẽ chính thức về đoàn tụ cùng đại gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường.
Pha Lê cho biết, cô sẵn sàng giảm giá và hỗ trợ những ai có thành ý phát triển quán ăn. Tuy nhiên, một số người lại ép giá quá đáng khiến nữ ca sĩ tuyên bố thà đóng cửa hàng còn hơn.
Nữ ca sĩ Pha Lê chia sẻ: "Cỡ đau như hôm qua thì nếu có đau đẻ cũng xin là chấp hết nhé, nghe bảo đau nhanh lắm chứ 5 tiếng đau vậy chắc chưa ai qua”.
Dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung, sang trọng của mẹ chồng ca sĩ Pha Lê.
Nữ ca sĩ cảm thấy không hài lòng với cách chúc mừng của 1 số người và sẵn sàng lên tiếng chỉnh ngay dù đó là ý tốt.