Thứ sáu, 19/04/2024 | 10:12
RSS
GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE 2018
Đoạn teaser tập 11 The Face vừa được tung ra hé lộ 2 chuyên gia marketing đặc biệt hỗ trợ các thí sinh vượt qua thử thách “Ngon khó cưỡng” để ghi tên mình vào đêm chung kết The Face 2018 đầy kịch tính.
Trong thử thách chụp ảnh poster quảng bá, Minh Hằng được một phen khổ sở vì bé Hoàng Khôi nghịch ngợm, không chịu nghe lời, khó kiểm soát.
Trong tập 9 The Face 2018 Lệ Nam là thí sinh phải dừng chân sau cuộc đối đầu nhẹ nhàng và thân thiện với Trâm Anh.
Tập 8 The Face Vietnam 2018 gây bất ngờ với chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp của huấn luyện viên (HLV) Minh Hằng cùng màn loại trừ vô cùng kịch tính.
Trong teaser mới nhất của tập sắp phát sóng, huấn luyện viên (HLV) Võ Hoàng Yến và Minh Hằng đã có 1 cuộc đối đầu đầy kịch tính khi hướng dẫn thí sinh thực hiện thử thách.
Một teaser vừa được tung ra mới đây cho thấy nỗi sợ hãi của các thí sinh The Face Vietnam 2018 khi đón nhận thử thách vô cùng rùng rợn: chụp ảnh với bò sát.
Chinh chiến tại The Face không chỉ bằng phong cách huấn luyện và chiến thuật khó đoán, các HLV còn “đấu tranh” ngầm với gu thời trang nổi bật, ấn tượng.
HLV Võ Hoàng Yến, sau bao nhiêu lần không biết cảm giác vui mừng đón thí sinh trở về thì nay đã rơi nước mắt vì hạnh phúc.
Với sự thể hiện yếu ớt, thiếu tập trung của thí sinh, huấn luyện viên (HLV) Võ Hoàng Yến một lần nữa bộc lộ thái độ cáu gắt và khá bạo lực khiến nhiều người hoảng sợ.
Những diễn biến mới nhất trong tập tiếp theo của The Face Vietnam (TFVN) 2018 vừa được hé lộ, tiếp tục là 1 thử thách đầy vất vả cho cả các huấn luyện viên (HLV) lẫn thí sinh.
Xung đột đầu tiên giữa Minh Hằng và Thanh Hằng chính thức nổ ra sau chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp của Võ Hoàng Yến.
Trong diễn biến tập 5 The Face sắp lên sóng, Minh Hằng đùng đùng bỏ về vì lý do gì đó chưa rõ, nhưng chắc chắn xuất phát từ phía Thanh Hằng.
Bức xúc với thí sinh The Face đến độ, sau “thời gian cấm vận”, Thanh Hằng đã cởi bỏ giày cao gót, rũ bỏ hình tượng và ào ra như một cơn bão cùng một tràng những lời đe dọa.
Hậu tố Song Hằng là 'The bè lũ' Võ Hoàng Yến và Minh Hằng mất tập trung và ngồi chơi “oẳn tù tì” một cách vô tư lự.
Việc mất đi 2 thí sinh liên tiếp do song Hằng đã làm Võ Hoàng Yến mất đi sự bình tĩnh và thẳng thắng quy chụp: “The Face Vietnam 2018 nên đổi tên thành The Bè lũ". 
Bất ngờ đập tay xuống bàn làm tất cả các thí sinh và HLV hoảng sợ, Võ Hoàng Yến lao tới đối chất với Thanh Hằng trong không khí cực kỳ căng thẳng.
Siêu mẫu cho biết cô không muốn được gọi là “chị Đại” mà mọi người dành cho cô trong thời gian vừa qua.
Ngay trong tập 1 The Face, bộ 3 giám khảo Thanh Hằng, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến đã thể hiện sự bối rối chấm điểm hình thể của nam thí sinh.
Chiều ngày 23/8, tại TP.HCM, đơn vị sở hữu bản quyền sản xuất chương trình truyền hình thực tế The Face tại Việt Nam đã tổ chức giới thiệu chương trình The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 và công bố nhà tài trợ chính là nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ - Ngon khó cưỡng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Nam Trung khẳng định, sự xuất hiện của Top 36 thí sinh The Face 2018 tại đây là hoàn toàn xứng đáng và công tâm.
Thực hiện bộ ảnh váy cưới của NTKK Anh Thư, Khánh Linh Thư Face khoe trọn vẻ ngoài rạng rỡ cùng những đường cong quyến rũ.
Theo Minh Hằng thì Thanh Hằng là một người sống biết điều, một người khó tính trong công việc
Tại ngày ghi hình thứ 2, Võ Hoàng Yến lại tái phát cơn đau dữ đội do chứng căng cơ cột sống.
Trong 3 HLV của The Face 2018, diễn viên-ca sĩ Minh Hằng là người duy nhất bị cho là không có chuyên môn người mẫu nên vị trí của cô gây không ít tranh cãi ngay khi vừa xuất hiện.
"Minh Hằng đóng quảng cáo cho các nhãn hàng thiên về vui tươi, xinh đẹp, năng động, trẻ trung, khỏe. Đó là những tiêu chí của The Face” – Trang Trần bày tỏ quan điểm.