Ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát đứng lớp Master Class cùng Host Nam Trung. Ông được biết đến là chuyên gia Marketing hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Trong tập 11 The Face Việt Nam 2018, bên cạnh host Nam Trung, bộ ba huấn luyện viên Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến còn xuất hiện 2 nhân vật uy tín và đầy quyền lực, đóng góp vai trò quan trọng trong việc xây dựng nội dung, quyết định thành – bại của các đội.
Ở phần Master Class, ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing Tập Đoàn Tân Hiệp Phát đã có buổi làm việc trực tiếp với top 7 thí sinh gồm: Trâm Anh, Trương Thanh Long, Bella (đội Minh Hằng); Linh Chi, Mạc Trung Kiên, (đội Thanh Hằng); Tôn Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh (đội Võ Hoàng Yến).
Với kinh nghiệm và những hiểu biết của mình qua công việc tại các Tập đoàn hàng đầu thế giới và là người trực tiếp quản lý nhãn hàng, ông Stefan Reicherstorfer đã giúp cho các thí sinh hiểu rõ hơn về sản phẩm. Thông qua thử thách “Ngon khó cưỡng” cùng Trà Sữa Macchiato Không Độ.
Top 7 The Face Việt Nam 2018 đã bộc lộ được những ưu nhược điểm của mình, giúp nhãn hàng có cái nhìn chuẩn xác hơn trong việc lựa chọn gương mặt phù hợp, có thể trở thành đại diện của thương hiệu Trà Sữa Macchiato Không Độ.
Sự xuất hiện đặc biệt của vị chuyên gia marketing nổi tiếng trong buổi Master Class hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều đặc biệt hấp dẫn cho chương trình.
Bella – đội Minh Hằng thích thú khi được trải nghiệm thử thách “Ngon khó cưỡng” cùng Trà Sữa Macchiato Không Độ.
Tôn Tuấn Kiệt đội Võ Hoàng Yến luôn mang đến một hình ảnh trẻ trung, năng động.
Kết thúc buổi Master Class với ông Stefan Reicherstorfer, top 7 thí sinh tiếp tục có cơ hội làm việc với Bà Trần Uyên Phương – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng là đại diện nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ.
Bà Trần Uyên Phương – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đại diện nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ tiếp tục nắm vai trò giám khảo đặc biệt trước đêm chung kết The Face 2018.
Sự xuất hiện của vị giám khảo đặc biệt khiến các thí sinh có thêm động lực và cảm hứng vượt qua thử thách “Ngon khó cưỡng” tốt nhất để quyết tâm có mặt trong đêm chung kết
Bà Trần Uyên Phương tận tình hướng dẫn các thí sinh khi thực hiện thử thách.
Kết thúc thử thách, bà Trần Uyên Phương sẽ là người đưa ra quyết định thắng – thua cho các đội. Từ đó, huấn luyện viện giành được chiến thắng sẽ đi đến quyết định loại đi thi thí sinh nào trước đêm chung kết.
Sức hút “Ngon khó cưỡng” của Trà Sữa Macchiato Không Độ qua cảm nhận thú vị, đầy tiếc nuối khi thưởng thức xong của Quỳnh Anh.
Tập 11 The Face Việt Nam 2018 quyết định thí sinh nào sẽ vào đêm chung kết được lên sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội vào lúc 22 giờ 30 phút.
Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng. Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm. |
Xem thêm: Trailer tập 11 The Face 2018