Chủ nhật, 17/10/2021 | 09:55
RSS

Phẫn nộ hình ảnh shipper nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách

Thứ sáu, 25/12/2020, 11:46 (GMT+7)

Để trả thù yêu cầu của khách không để đồ ăn trong sàn thang máy mà phải giao tận cửa nhà, nam shipper đã nhổ nước bọt vào đồ ăn trước khi đem giao.

Khoảnh khắc nhân viên giao hàng nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách. Nguồn: Theo Pear

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam shipper không ngừng nhổ nước bọt vào thức ăn khách đặt trước đó. Cụ thể, theo Pear, vụ việc xảy ra ngày 22/12 tại thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc.

Theo đó, một người đàn ông họ Lu đã phàn nàn rằng thức ăn của mình đã bị người giao hàng nhổ nước bọt vào. Người này nói rằng, anh ấy đã gọi điện thoại cho shipper yêu cầu anh này không để đồ ăn vào thang máy. Có thể người giao hàng không hài lòng với việc phải mang đồ ăn lên tầng nên đã làm hành động mất vệ sinh trên.

Lu cho biết anh nhìn thấy thứ gì giống như nước bọt chảy xuống túi nilon khi nhận đồ vào nhà. Anh khẳng định mình phát hiện "mùi nước bọt nồng nặc" trên túi đồ ăn. Lu lập tức gọi người giao hàng để đối chất nhưng anh ta phủ nhận tất cả. Khách hàng họ Lu sau đó đã đến kiểm tra camera an ninh trong tòa nhà và kinh hoàng khi hình ảnh cho thấy suy đoán của mình là chính xác.

Trước sự việc, công ty của nhân viên giao hàng đã có hình phạt người này sau khi anh Lu từ chối đề xuất bồi thường phiếu giảm giá 20 nhân dân tệ (hơn 70 nghìn đồng).

Hoàng Hà (TH)
Theo Đời sống Plus/GĐVN