Phía Lan Ngọc phủ nhận thông tin ký kết hợp đồng với các công ty quốc tế livestream và đưa người đi xuất khẩu lao động.
Trong những năm 2015 - 2020 việc sinh viên, học sinh Việt Nam được gia đình chấp nhận đưa con cái hay người thân trong gia đình Du học, Xuất khẩu lao động ra nước ngoài.
Công ty CP Cung ứng nhân lực AVB Quốc tế (AVB) luôn tận tâm, nỗ lực để đem lại những công việc ổn định, có thu nhập cao cho người lao động, đặc biệt là những người dân ở vùng sâu, vùng xa.
10 địa phương có tỉ lệ lao động xuất khẩu hết hạn hợp đồng không về nước đúng thời hạn từ 28% trở lên và có số lượng lao động cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc từ 53 người trở lên sẽ bị dừng việc tiếp nhận lao động xuất khẩu.
Ngày 26/10, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 bị can để điều tra về tội "tổ chức, môi giới cho người khác trốn đi nước ngoài".
Nghĩ vợ muốn đi lao động nước ngoài sẽ bỏ rơi mình, chồng nửa đêm xuống bếp lấy dao sát hại.
Sau khi ra tay sát hại vợ, người chồng tỏ ra ân hận vì một phút nóng nảy đã cướp đi mạng sống của người vợ đi xuất khẩu lao động 20 năm mới về. Người này cũng phủ nhận ông và vợ mâu thuẫn vì ghen tuông.
Tự giới thiệu là giảng viên đại học, có khả năng đưa người đi xuất khẩu lao động, đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt số tiền lên đến hơn 10 tỷ đồng của nhiều người dân sau đó bỏ trốn.
Theo Bộ LĐTB&XH, cả nước có 49 huyện bị cấm xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc do nhiều người sau khi kết thúc hợp đồng vẫn ở lại, cư trú bất hợp pháp.
Được bổ nhiệm làm trưởng công an xã Thiên Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh nhưng ông Lê Anh Thắng làm việc được vài tháng rồi xin nghỉ để đi xuất khẩu lao động.
Do người cha không đóng góp một số khoản tự nguyện cho địa phương, hai người con đã bị trưởng công an xã “bút phê” trong lý lịch.