Chị Mai phát hiện người đàn ông nước ngoài và bé gái cùng nằm trên giường. Ông này cầm tay bé gái đưa vào trong quần của ông ta.
Đối tượng H.V.D. (SN 1972, trú thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ ) bị Công an TP Bắc Giang tạm giữ để điều tra về hành vi Dâm ô trẻ em.
Bị dân mạng nghi ngờ 'dựa dẫm' chồng để nhanh chóng giàu có, Bảo Thy lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân khiến nhiều người câm nín.
Công an thành phố Bắc Giang ra quyết định tạm giữ đối tượng Đỗ Quốc Anh để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô bé gái 10 tuổi trong trường tiểu học trên địa bàn.
Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Tư Nghĩa có quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Tấn Hùng (sinh năm 1957) vì có hành vi dâm ô đối với bé trai 6 tuổi.
Thấy hai cháu nhỏ trong nhà không có người lớn trông coi, Hồ Dễ đã vào nhà rồi thực hiện hành vi sàm sỡ, dâm ô.
Dũng thường xuyên lang thang tại công viên, hồ bơi để làm quen với cháu nhỏ, hứa hẹn dạy bơi rồi dâm ô và dùng điện thoại cá nhân quay lại.
Lợi dụng lúc cả gia đình đi vắng, chỉ còn cháu H. ở nhà, đối tượng đã có hành vi dâm ô với nạn nhân nhưng không thực hiện hành vi giao cấu.
Công an tỉnh Nam Định đã triển khai kế hoạch phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm và bài trừ tệ nạn xã hội tại khu du lịch biển Quất Lâm (thị trấn Quất Lâm, Giao Thủy, Nam Định).
Thấy T. ở trong phòng ngủ, Trung liền lẻn vào và có hành vi quấy rối, dâm ô đối với nạn nhân.
Trên đường đi học về, một học sinh tiểu học tại TP Phủ Lý (Hà Nam) đã bị một người đàn ông lạ chặn đường, giở trò đồi bại. Chỉ vài ngày sau khi nhận được trình báo của bị hại, Công an TP Phủ Lý đã làm rõ kẻ gây án là một người đàn ông 50 tuổi.
Đến bây giờ, người thân của bé N. vẫn chưa thể tin vào sự thật rằng bé đã ra đi một cách đầy oan ức như vậy. Đau đớn nhất là chị Thúy, mẹ ruột bé N..
HĐXX tuyên phạt bị cáo Hà Văn Dân 12 tháng tù giam về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.
TAND huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) đang mở phiên tòa xét xử thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh THCS.