Vy Oanh gây bất ngờ khi xuất hiện cùng chồng và các con trong tiệc thôi nôi của con gái MC Vân Hugo sau thời gian khóa hết các tài khoản mạng xã hội.
Tài khoản Facebook cá nhân và trang Fanpage có tích xanh của ca sỹ Vy Oanh đồng loạt không truy cập được. Các tài khoản này cũng không còn xuất hiện ở vị trí ưu tiên trên công cụ tìm kiếm.
Bộ Công an cho biết, vụ án bà Nguyễn Phương Hằng có nhiều hành vi, liên quan nhiều người nên có thể nhiều cơ quan cùng xác minh, giải quyết.
Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã gửi giấy triệu tập ca sĩ Vy Oanh tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Oanh (39 tuổi) đến Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) làm việc sau tố giác của con trai bà Phương Hằng.
Ca sĩ Vy Oanh đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM làm việc theo thư mời liên quan đến nội dung đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng - tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam.
Đại gia Phương Hằng lấy lý do vì sức khỏe nên sẽ nghỉ buổi livestream vào ngày 29/5. Ngay sau đó, Vy Oanh tuyên bố đã "nhận lời xin lỗi" và dừng sự việc ở đây.
"Dù bận rộn đến mấy thì ưu tiên số 1 vẫn là con cái và gia đình, chính vì vậy mọi công việc mình đều điều hành tại nhà", nữ ca sĩ 8X chia sẻ.
Trước những thông tin về chồng ca sĩ Vy Oanh, nhiều người thắc rằng tại sao nữ ca sĩ không công khai chồng mình sớm hơn?
17 ngày sau sinh, Vy Oanh đã lấy lại được vóc dáng với vòng eo con kiến khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Mới đây, ca sĩ Vy Oanh vô tình để lộ hình ảnh bên trong nhà nội của mình. Theo đó, căn nhà rất rộng rãi và khang trang với tiện nghi hiện đại và nhiều phòng chức năng.