Ca sĩ Khắc Việt chia sẻ loạt ảnh hé lộ không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi trong căn hộ cao cấp đang dần được hoàn thiện trên trang cá nhân.
MV mới của Khắc Việt có cái tên ngắn gọn “Hiện đại” nhưng cũng đủ để thể hiện trọn vẹn thông điệp mà anh muốn truyền tải.
Bên cạnh những quan tâm dành cho giọng ca “Yêu lại từ đầu”, cộng đồng mạng lại nảy sinh tranh cãi vì một điều khác.
Trao đổi với PV Dân Việt, phía Khắc Việt đang phải tạm hủy toàn bộ các show vào cuối tháng 4 và tuần đầu tháng 5 vì sự cố đáng tiếc trong lúc anh đang tập luyện thể thao.
Cơ ngơi hoành tráng của “Ông hoàng tạo hit” khiến Đoàn Văn Hậu phải trầm trồ.
Hình ảnh mới nhất của Khắc Việt khi bế cô con gái Đu Đủ vào lòng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng.
Sáng nay (19/10), bà xã Khắc Việt đã chính thức hạ sinh đôi trai gái. Hai bé được đặt tên ở nhà là Đu Đủ và Dừa.
Mới đây, Hương Giang đã có những chia sẻ ngay trên sóng truyền hình về mối quan hệ năm xưa giữa cô với nam ca sĩ Khắc Việt.
Mới đây, lời tâm sự của Khắc Việt trên sóng truyền hình đã nhận được rất nhiều ý kiến đồng cảm từ đông đảo khán giả.
Nhắc tới vụ lùm xùm từng gây xôn xao mạng xã hội vì đụng độ với ông bầu showbiz Vũ Khắc Tiệp, nam ca sĩ Khắc Việt mới đây đã có những chia sẻ rất thẳng thắn trên sóng truyền hình.
Khoảnh khắc diện bikini gợi cảm của bà xã Khắc Việt khi đang mang thai 6 tháng đang nhận được vô số lời khen của cộng đồng mạng.
Vóc dáng thon gọn của vợ Khắc Việt - DJ Thanh Thảo khi mang bầu ở tháng thứ 6 khiến nhiều người bất ngờ.
Trong khi phía Khắc Việt chưa lên tiếng xác nhận thì Vũ Khắc Tiệp đã có động thái mới.
Thông tin Khắc Việt vào Sài Gòn 'giải quyết' với Vũ Khắc Tiệp do một trang mạng xã hội đưa ra khiến dân tình hoang mang.