Nói về nguyên nhân U19 Việt Nam thua đậm Malaysia đến 0-3 tại bán kết giải U19 Đông Nam Á, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng một phần tới từ những tác động từ chủ nhà Indonesia.
Trong một lá thư với nét bút khá đẹp, một nữ bệnh nhân tên Hoa đã gửi tâm thư cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật nội soi khớp vai của Bệnh viện Việt Đức. Đặc biệt trong chị trào dâng cảm xúc khi nghĩ lại những ngày nằm viện thật bình yên ngắm hoa sấu, và tiếng chim hót bên cửa sổ phòng bệnh.
Những dòng chia sẻ tích cực của Hoa hậu Việt Nam 1994 khiến công chúng không khỏi xót xa, thương cảm.
Nghe tin bố bị tai biến, anh Phương vội vã ra sân bay mua vé về quê nhưng lúc này anh chỉ còn 350.000 đồng trong túi, và điều kì diệu đã đến.
Trên trang cá nhân, HLV Phan Thanh Hùng viết tâm thư xúc động chia tay đội bóng đất Mỏ sau 5 năm gắn bó.
Ông Cao Thắng đã có những chia sẻ bày tỏ tình cảm dành cho vợ và con gái sắp chào đời khiến dân tình vô cùng xúc động.
Ngày 2/10, thông tin từ TAND TP Hà Nội cho biết, đã nhận được đơn kháng cáo bản án sơ thẩm từ 5 bị cáo trong vụ Đồng Tâm gồm: Lê Đình Công, Lê Đình Chức, Lê Đình Doanh, Bùi Viết Hiểu và Nguyễn Quốc Tiến.
Chiều 14/9, TAND TP Hà Nội tuyên án đối với 29 bị cáo vụ "Giết người", "Chống người thi hành công vụ" xảy ra tại thôn Hoành (xã Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội) khiến 3 chiến sĩ công an hy sinh.
Sáng 10/9, tại phiên xét xử sơ thẩm vụ án giết người, chống người thi hành công vụ xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội, luật sư bảo vệ của 3 cảnh sát hy sinh đã nêu quan điểm trước đề nghị phải thực nghiệm điều tra và dựng lại hiện trường vụ án.
Sáng 9/9, đại diện Viện KSND TP Hà Nội được nêu quan điểm xử lý và đưa mức án đề nghị với 29 bị cáo trong vụ án “Giết người”, “Chống người thi hành công vụ” xảy ra tại xã Đồng Tâm (Mỹ Đức, Hà Nội).
Sáng nay 8/9, phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với 29 bị cáo trong vụ án giết người, chống người thi hành công vụ xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội tiếp tục phần thẩm vấn.
Theo dự kiến, phiên tòa xét xử vụ án đặc biệt nghiêm trọng ở Đồng Tâm sẽ kéo dài khoảng 10 ngày đến ngày 17/9.
Trong 29 bị can bị truy tố trong vụ án này đều trú tại thôn Hoành và thôn Đồng Mít, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội; có 25 bị can bị truy tố về tội “Giết người".
29 bị can bị truy tố các tội Giết người và Chống người thi hành công vụ đều trú tại thôn Hoành và thôn Đồng Mít, xã Đồng Tâm.