Hai trường Đại học tỉnh Osaka và Đại học Thành phố Osaka bị dọa đánh bom vì tên tiếng Anh mới của trường.
Ba nạn nhân cuối cùng và bị thương nặng nhất trong vụ du khách Việt bị đánh bom ở Ai Cập đã về đến Việt Nam và có kết quả kiểm tra sức khỏe.
Trong lúc chờ khách tham quan ở Kim Tự Tháp, chàng hướng dẫn viên xấu số là nạn nhân trong vụ nổ bom ở Ai Cập còn gọi về cho mẹ biết về điểm tham quan này ở Ai Cập.
Ba nạn nhân đến từ Hà Nội, Thanh Hóa, Bình Thuận là những người thiệt mạng trong vụ đánh bom ở Ai Cập.
Bộ Nội vụ Ai Cập vào hôm 29/12 tuyên bố lực lượng an ninh nước này đã tiêu diệt 40 phần tử nghi là phiến quân khủng bố trong 3 chiến dịch khác nhau.
Công ty lữ hành Saigontourist cho biết ngay khi nhận được thông tin về vụ nổ bom tại Ai Cập, Ban lãnh đạo Công ty đã lập tức họp khẩn, thành lập ban chỉ đạo xử lý.
Ba du khách Việt cùng một hướng dẫn viên Ai Cập thiệt mạng và ít nhất 9 người Việt bị thương khi một quả bom bên đường phát nổ trúng chiếc xe buýt chở họ vào tối 28/12.
Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cùng thông tin cho rằng nhà riêng của Phó trưởng công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) bị đánh bom vào ngày 24/6/2018 vừa qua gây xôn xao trên mạng xã hội.
Sợ gia đình sẽ áp dụng các biện pháp mạnh để chấm dứt mối quan hệ của mình, anh chàng con trai âm thầm lên kế hoạch sát hại bố mẹ để "bảo vệ tình yêu".
Một vụ đánh bom và xả súng nhằm vào một nhà thờ ở phía bắc Sinai, Ai Cập hôm nay 24/11 khiến ít nhất 115 người chết, 120 người bị thương.
Các phần tử khủng bố IS đã đặt bom xe trong một trại tị nạn ở thành phố Deir ez-Zor (Syria) khiến hàng chục người thiệt mạng.
Vụ đánh bom được mô tả là cuộc tấn công đơn lẻ đẫm máu nhất trong lịch sử ở Somalia.
Nhân chứng Ahmed Hassan mô tả hàng chục xe buýt đã bị phá hủy trong vụ đánh bom ở Somalia. "Thi thể ở khắp mọi nơi",ông nói.
Vụ việc đánh bom liên hoàn xảy ra trong bối cảnh quân đội Syria cùng ngày tuyên bố giành lại quyền kiểm soát khu vực rộng hơn 8.000 km2 ở phía Đông Nam Damascus.