Showbiz Việt hiện đang dồn mọi sự quan tâm và chú ý tới ồn ào Sơn Tùng làm đại sứ của một thương hiệu Mỹ phẩm trong nước. Sẽ không có gì đáng nói nếu không ít fan của nam ca sĩ bày tỏ thái độ lo lắng trước quyết định này của anh chàng.
Họ cho rằng Sơn Tùng nên nghiên cứu kĩ trước khi hợp tác, tránh trường hợp ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân cũng như gián tiếp ảnh hưởng người tiêu dùng. Trước những ồn ào này, giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây nhanh chóng đưa ra câu trả lời, khẳng định mình đã trải qua 5 tháng thử nghiệm sản phẩm và mong khán giả có thể cho nhãn hàng này một cơ hội.
Tuy chỉ mới đăng dòng status ít lâu, nhưng Sơn Tùng đã bị bóc hàng loạt 'lỗ hổng', dấy lên nhiều sự nghi ngờ về loại mặt nạ mà anh nhận làm đại sự thương hiệu này.
Lỗ hổng 1: "Đã 5 tháng trôi qua kể từ ngày đầy tiên Tùng nhận lời mời" từ hãng mỹ phẩm này, tuy nhiên sau khi cư dân mạng tra ngày cấp phép hoạt động của công ty phân phối loại mặt nạ mà Sơn Tùng quảng cáo, thì Công ty này mới đi vào hoạt động khoảng tháng 6. Tính từ tháng 6 tới nay thì Cty mới đi vào hoạt động được khoảng 3 tháng.
=> Vậy con số 5 tháng liệu có hợp lý?
Lỗ hổng 2: "Đã dành gần 5 tháng để tìm hiểu, test và trải nghiệm", nhưng theo như thông cáo báo chí của hãng thì sản phẩm mới được ra mắt hồi tháng 7, tới tháng 8 mới được chứng nhận thuần chay.
=> Vậy con số gần 5 tháng để tìm hiểu, test và trải nghiệm liệu thực sự có tin được không?
Ngoài ra, trên nhiều trang mạng xã hội còn lộ ra thông tin về bảng giá niêm yết của loại mặt nạ này. Cụ thể giá chung là 320.000 VNĐ 7 miếng/ set, nhưng nếu nhập sỉ số lượng lớn thì giá nhập rẻ đến mức muốn sốc.
Thậm chí netizen còn soi ra lỗi chính tả trong bảng giá niêm yết này. Chắc hẳn vì vội quá mà người đánh máy đánh nhầm Trainning thành Tranning.
Quả thật, có rất nhiều thông tin còn chưa được làm rõ ràng, không chỉ nhập nhằng về nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc hay Việt Nam mà các thông tin về Công ty phân phối còn khiến nhiều người hoài nghi.