Thứ tư, 18/05/2022 | 07:48
RSS

Xác minh clip 2 cô gái đánh nhau giữa đường, nhiều người đứng cổ vũ

Thứ hai, 21/03/2022, 11:53 (GMT+7)

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh 2 cô gái đánh nhau giữa đường. Xung quanh có nhiều người, trong đó có nhiều thiếu niên đứng xem và vỗ tay cổ vũ.

Sự kiện:
Cà Mau

Xác minh clip 2 cô gái đánh nhau giữa đường, nhiều người đứng cổ vũ

Hai cô gái đánh nhau giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh chụp màn hình

Sáng 21/3, ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch UBND phường 4 (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) xác nhận với báo Dân Việt, qua xác minh ban đầu có vụ việc 2 cô gái đánh nhau giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo ông Khánh, khi lực lượng chức năng của phường đến thì tất cả đã bỏ chạy. Hiện lực lượng chức năng đang trích xuất camera an ninh của người dân quanh khu vực để làm rõ những người tham gia đánh nhau.

Trong khi đó, chia sẻ trên Doanh nghiệp & Tiếp thị, một lãnh đạo UBND TP Cà Mau (Cà Mau) cho biết, vụ việc này xảy ra phía trước Trường tiểu học Văn Lang phường 4, TP Cà Mau. Hai bé gái xuất hiện trong đoạn clip sinh năm 2006 và 2007, ngành chức năng đã mời hai bé gái này lên làm việc. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội sau đó các em hẹn nhau ra "nói chuyện" rồi dẫn đến đánh nhau.

Trước đó, chiều tối 20/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh 2 cô gái đánh nhau dữ dội nhau giữa đường. Hình ảnh ghi lại cho thấy, 2 cô gái mặc đồ màu đen đang túm tóc của nhau đập đầu đối phương xuống đường. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người, tuy nhiên không có ai can ngăn, thậm chí có thanh thiếu niên đứng xem còn vỗ tay cổ vũ.

Toàn bộ sự việc đã được người xung quanh quay lại sau đó tung lên mạng xã hội facebook. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại vụ việc này đã thu hút sự chú ý của dư luận, trong đó nhiều người bức xúc trước cách hành xử bạo lực của hai cô gái này, cũng có người không tán đồng thái độ dửng dưng vô cảm của những người chứng kiến vụ việc.

N.H (T/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại