Thứ năm, 25/04/2024 | 19:33
RSS

Nữ hành khách tố bị nam nhân viên nhà xe Tiến Oanh quấy rối

Thứ năm, 13/10/2022, 15:47 (GMT+7)

Đang đi trên xe khách, nữ hành khách bất ngờ chạy ra phía trước yêu cầu tài xế dừng xe, sau đó gọi điện cho nhà xe Tiến Oanh phản ánh việc bị nam nhân viên quấy rối.

Nữ hành khách tố nhân viên nhà xe Tiến Oanh quấy rối

Nhà xe Tiến Oanh thông tin chính thức về vụ việc trên trang  Facebook của công ty vào trưa ngày 13/10. Ảnh chụp màn hình

Trưa 13/10, phía nhà xe Tiến Oanh đã thông tin chính thức trên trang Facebook của công ty về vụ việc nữ hành khách tố bị nam nhân viên của nhà xe này quấy rối.

Theo đó, Công ty TNHH du lịch Vận tải Tiến Oanh xác nhận, clip được đăng tải trên mạng là đúng, và được cắt ra từ camera của công ty trong quá trình xử lý vi phạm nhân viên liên quan sau khi nhận được phản ánh từ hành khách và được nhân viên phát tán lên mạng xã hội

Nhà xe Tiến Oanh cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 29/9/2022 trên xe của nhà xe Tiến Oanh. Công ty này gửi lời xin lỗi đến hành khách đã gặp phải sự cố đáng tiếc trên cùng tất cả mọi người đã và đang theo dõi sự việc. Công ty Tiến Oanh nhận trách nhiệm vì đã thiếu sót trong khâu quản lý nhân sự, để xảy ra tình trạng đáng tiếc này.

Nữ hành khách tố nhân viên nhà xe Tiến Oanh quấy rối

Quyết định thi hành kỷ luật, sa thải nhân viên vi phạm. Ảnh: Facebook nhà xe Tiến Oanh

“Công Ty Tiến Oanh xin chân thành cáo lỗi cùng hành khách đã gặp phải sự cố đáng tiếc này, cùng tất cả mọi người đã và đang theo dõi sự việc qua nay. Tiến Oanh xin xác nhận, clip được đăng tải trên mạng là đúng, và được cắt ra từ camera của công ty trong quá trình xử lý vi phạm nhân viên liên quan vào ngày 30/09/2022 sau khi nhận được phản ánh từ hành khách và được nhân viên phát tán lên mạng xã hội (Sự việc xảy ra ngày 29/09/2022).”, nhà xe Tiến Oanh thông tin.

Đồng thời, nhà xe cũng đã truy cứu trách nhiệm của tiếp viên chuyến xe được nhắc đến trong clip vụ việc. Tại buổi làm việc với ban quản lý nhà xe, nhân viên đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công ty Tiến Oanh đã tiến hành xử lý vi phạm nhân viên với hình thức xử lý cao nhất là sa thải. Trong trường hợp có yêu cầu từ cơ quan chức năng, công ty cam kết sẽ phối hợp để xử lý đến cùng nếu có khiếu kiện từ phía hành khách đối với cá nhân tiếp viên này.

Nữ hành khách tố nhân viên nhà xe Tiến Oanh quấy rối

Cô gái yêu cầu lái xe dừng lại và gọi điện phản ánh với nhà xe Tiến Oanh về việc bị nam nhân viên quấy rối

Trước đó, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cắt từ camera của xe khách Tiến Oanh với nội dung phản ánh hành vi của tiếp viên với hành khách nữ đi trên chuyến xe này. Theo đoạn clip, đang đi trên xe khách, nữ hành khách bất ngờ chạy ra phía trước xe yêu cầu tài xế dừng xe. Khi tài xế không thực hiện, nữ khách hàng đã hét lớn, yêu cầu dừng xe.

Khi nữ hành khách rút điện thoại gọi cho nhà xe thì bị nam nhân viên phản ứng không cho gọi. Đồng thời, khi xe dừng lại, nam nhân viên đã kéo cô gái xuống xe đồng thời liên tục nói câu xin lỗi. Sau đó, nữ hành khách đã gọi điện cho nhà xe phản ánh việc bị nam nhân viên "đè trên xe mà không phản kháng được", chưa kể còn bị làm chảy máu tay.

Hiện tại, đoạn clip ghi lại vụ việc này đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi, thái độ của nhân viên nhà xe Tiến Oanh; đồng thời đề nghị pháp luật phải xử lý nghiêm.

N.H (T/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại