Kể từ 10h hôm nay (14/9), du khách Việt Nam sử dụng visa tân tiến của Hàn Quốc và Nhật Bản để xin e-visa nhập cảnh Đài Loan (Trung Quốc) sẽ không được chấp nhận.
Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam cho biết, các quy định hiện hành không cho phép việc cấp thị thực Schengen cho các công dân Việt Nam mang hộ chiếu mới.
Trong điều kiện bình thường mới, các bộ, ngành thống nhất báo cáo Chính phủ cho phép khi đến thời điểm 15/3 sẽ dừng áp dụng các biện pháp giới hạn về cấp visa và thực hiện như trước khi có dịch...
Mỹ tiếp tục áp đặt hạn chế visa với sinh viên nước ngoài, bắt buộc phải xin gia hạn thị thực (visa) sau 2-4 năm học tại quốc gia này.
Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam vừa cho biết chính thức thông báo bắt đầu tiếp nhận hồ sơ xin cấp mới visa cho công dân Việt Nam.
Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM khẳng định không có bất kỳ thay đổi gì về chính sách visa Mỹ dành cho công dân Việt Nam.
Chính phủ Anh sẽ không có bất kỳ hình thức xử phạt nào với người Việt ở Anh hợp pháp mà visa hết hạn, chưa thể về nước vì những hạn chế đi lại do Covid-19.
Chính phủ đề nghị tạm dừng cấp visa cho các nước vào Việt Nam để phòng ngừa dịch Covid-19.
Hôm nay 10/6, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã ra thông báo dừng cấp thẻ visa 5 năm cho những trường hợp người Việt Nam tạm trú ở 3 thành phố lớn.
​Sisaket là người hùng Thái Lan nhiều lần được Thủ tướng Thái Lan Prayut O-Cha mời vào dinh Thủ tướng diện kiến và tưởng thưởng công lao.
Tại khu vực xin cấp visa của Đại sứ quán Trung Quốc ở Hà Nội từ sáng sớm đã có đông đảo người dân xếp hàng chờ vào làm thủ tục.