Để có tiền tiêu xài, Thành đã giả danh là tài xế xe ôm công nghệ Grab, sau đó chạy khắp các tuyến phố tìm nhà dân sơ hở để đột nhập trộm tài sản.
Nguyễn Đức Hiến - một trong hai đối tượng đánh người dã man sau va chạm giao thông trên địa bàn quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Hải Dương.
Cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà vừa ra quyết định truy tìm Nguyễn Đức Hiến - đối tượng đánh tài xế dã man sau va chạm giao thông ngã tư đường Phạm Văn Đồng - Ngô Quyền để phục vụ điều tra.
Tại cơ quan công an, Phạm Văn Tiến - đối tượng trong nhóm đi ô tô đánh tài xế Grab dã man sau va chạm giao thông đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.
Cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp một đối tượng trong nhóm người đi ô tô hành hung dã man tài xế Grab trên giao lộ Ngô Quyền - Phạm Văn Đồng sau va chạm giao thông.
Bị tên cướp dùng dao khống chế, tài xế đã chống trả. Sau khi khiến nạn nhân trọng thương, nghi phạm lấy xe máy của nạn nhân rồi bỏ chạy về hướng TP.HCM.
Tài xế taxi công nghệ lo không có tiền trả ngân hàng, tài xế xe ôm công nghệ thì lo lắng Covid-19 trong lúc dịch bệnh phức tạp. Các hãng có chính sách hỗ trợ tài xế?
Không liên hệ được với người nhận và người gửi, tài xế Grab đã đến Công an phường Khương Trung giao nộp 1 thùng xốp bên trong có 2 túi nylon chứa tổng cộng 1.003 viên ma túy tổng hợp.
Hình ảnh thanh niên cầm dao bầu hỗn chiến với tài xế GrabBike sau va chạm giao thông tại ngã ba Tân Mai - Nguyễn Chính (quận Hoàng Mai) gây xôn xao mạng xã hội.
Do nhẹ dạ tin lời hành khách nên sau khi chở đến nơi, nữ tài xế GrabBike đã vô tư cho mượn điện thoại để vào chợ. Nhưng sau một lúc không thấy đối tượng quay lại, cô gái mới tá hoả phát hiện mình bị lừa.
Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang điều tra nghi án tài xế Grab Bike bị chuốc thuốc mê, cướp tài sản.
Sau khi gây tai nạn với tài xế GrabBike, thanh niên xăm trổ đạp liên tiếp vào xe máy, chửi bới và thách thức trước mặt CSGT.
Một tài xế GrabBike vừa đăng lời cầu cứu cộng đồng mạng với mong muốn tìm lại chiếc xe bị tên cướp lấy mất đã khiến dư luận xôn xao.
Chuyên gia kinh tế Phạm Anh Dũng, Phó Tổng Giám Đốc Cty TNHH Greystones Data Systems Việt Nam cho rằng, công sức cả năm của giới tài xế đều bị đánh thuế VAT 10% không thương tiếc, mà tiền công lao động thì lấy gì mà cấn trừ VAT đầu vào, phần thua thiệt vẫn thuộc về giới tài xế.