Người dân phá cửa vào dập lửa thì phát hiện tại tầng 1 có 2 thi thể, trên người có nhiều vết cháy nghi bị sét đánh. Trên tầng 2 của ngôi nhà còn có 3 trẻ em vẫn an toàn.
Mới đây, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt đã xác nhận, Nguyễn Thị Bích Tuyền không thể cùng ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự SEA Games 32. Thay thế cho cô sẽ là Trần Tú Linh.
Hai người cùng đi trên 1 xe máy di chuyển theo hướng Đồng Sóc về thôn Hà Nhuận 1, khi đến khu vực đoạn đường nội đồng Đồng Sóc thì bị sét đánh. Hậu quả 1 người chết, 1 người bị thương.
Trời đổ mưa to nên 4 người vào chòi rẫy gần đó để trú. Tuy nhiên, thời điểm này bất ngờ sét đánh vào khu vực chòi khiến 2 người tử vong.
Cuba thông báo đình chỉ các hoạt động tại cảng Matanzas để tập trung cho công tác cứu hộ cứu nạn vụ cháy 2 bể chứa dầu tại Vịnh Matanzas (Cuba).
Sét đã đánh gây hỏng hệ thống thông gió của trang trại ở Hải Dương khiến hơn 6.000 con gà bị chết ngạt, thiệt hại hơn 1,4 tỷ đồng.
Trên đường tới công ty để làm việc, 2 nữ công nhân cùng trú tại thôn Bãi Lóng (xã Thạch Bình, huyện Nho Quan, Ninh Bình) không may bị sét đánh tử vong.
Trong lúc đi cấy lúa tại cánh đồng thôn Phương Quan (xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội), 2 người phụ nữ bị sét đánh trúng và tử vong tại chỗ.
Đi xe máy lúc trời mưa, một người đàn ông 53 tuổi ở Thái Bình bị sét đánh tử vong tại chỗ, chiếc xe máy người này sử dụng cũng bị sét đánh cháy đen phần yên xe.
Đang ngồi bấm điện thoại, uống nước tại quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Công (phường 3, quận Gò Vấp), nam thanh niên bất ngờ gục xuống tử vong sau tiếng sấm sét.
Ông Lam thấy một tia sét lóe lên ở phía chuồng lợn của gia đình. Chạy vào để kiểm tra thì phát hiện 12 con lợn đã bị sét đánh chết.
Do trời mưa lớn nên 3 ông cháu rời cánh đồng khoai để về nhà nhưng khi còn cách nhà khoảng 500 m thì bị sét đánh trúng. Vụ việc khiến người ông tử vong, hai người cháu được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Trong lúc cùng chú ruột và vợ thu hoạch lúa thì gặp trời mưa giông, người đàn ông ở xã Quảng Phước (huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) không may bị sét đánh trúng và tử vong.
Trong lúc đang cẩu trụ điện bỏ xuống sân vận động huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) thì một nhân viên công ty vận tải bị sét đánh tử vong.