Trả lời phỏng vấn trên trang chủ Ligue 2 hồi đầu năm nay, Jason Quang Vinh Pendant cho biết, anh và gia đình vẫn đang nỗ lực xin quốc tịch Việt Nam, đồng thời hy vọng có thể khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai gần...
"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh đã có những chia sẻ giải thích về hình ảnh ngồi ghế xe bus nhưng không nhường ghế cho trẻ em.
HLV Philippe Troussier đã có kế hoạch gặp mặt riêng Jason Pendant Quang Vinh nhưng không thành công.
Tiền đạo Jason Pendant Quang Vinh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng V.League trong đó có CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt.
Mới đây, trang Sport Stars (Indonesia) có những nhận định đáng chú ý về Jason Quang Vinh Pendant, cầu thủ vừa đối đầu với Quang Hải ở vòng 5 Ligue 2.
Làm lu mờ Quang Hải ở giải Ligue 2, Jason Quang Vinh Pendant được báo chí Trung Quốc đánh giá cao và tiến cử cho tuyển Việt Nam.
Ông Vũ Mạnh Hải nếu được HLV Park Hang Seo lựa chọn, Quang Vinh sẽ có suất đá chính ở tuyển Việt Nam.
Công khai đăng hình ảnh khói mờ trên Instagram, "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh đang khiến cộng đồng mạng đặt nhiều nghi vấn.
Tiếp thu những ý kiến, nam ca sĩ xin lỗi cộng đồng mạng, đồng thời cho rằng đây là bài học kinh nghiệm quý giá đối bản thân.
Một diễn đàn của Trung tâm Cứu hộ sinh vật biển thuộc nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA cho rằng hành động trên là phá hoại tài nguyên thiên nhiên biển.
Nam ca sĩ khiến ai nấy ngỡ ngàng khi tiết lộ giây phút "bê tha" nhất của mình sau cuộc vui nhậu nhẹt.
Trước những lời khuyên chân thành của fan về chuyện lập gia đình, ca sĩ Quang Vinh đã thể hiện sự khó chịu ra mặt.
Trong những ngày nghỉ diễn vì ảnh hưởng của dịch bệnh, siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Quang Vinh đã chọn những villa, resort sang trọng ở Vũng Tàu để tận hưởng cuộc sống.
Cảm nhận của Quang Vinh về Bali đã thay đổi khá nhiều sau vài lần du lịch nơi đây. Vinh thấy mọi thứ đều hợp túi tiền, người dân thì vô cùng mến khách và thân thiện.