Người vợ ra ngoài đến tối không thấy trở về nhà, người chồng gọi điện nhiều lần nhưng không liên lạc được. Gia đình và người thân tổ chức tìm kiếm thì phát hiện thi thể người vợ dưới mương nước.
Thanh niên 29 tuổi tại Quảng Trị bỗng nhiên mất tích từ ngày 30 Tết. Đến 5 ngày sau, người dân phát hiện thi thể thanh niên này nổi trên sông.
Người dân phường Tiền Châu, TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ bọc trong túi ni lông và bao tải đang trong quá trình phân hủy ở một căn nhà trên địa bàn.
Người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên tại bãi đất trống trên đường Thuận Giao 25, trên người có hàng chục vết đâm nên đã trình báo cơ quan chức năng.
Thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc như mùi tử khí, người dân tại Bình Phước đi tìm xung quanh thì bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông mắc kẹt dưới cống.
Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ người đàn ông được phát hiện tử vong trong nhà vệ sinh của cửa hàng tiện ích Circle K Mộ Lao trên địa bàn.
Chị H. phát hiện một bé gái sơ sinh được quấn khăn và đặt trên nền đất trong nhà vệ sinh Bệnh viện quận Bình Tân. Sau đó, chị H. nhanh chóng đưa bé gái đi cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong.
Lực lượng chức năng TP Mỹ Tho phát hiện và trục vớt thi thể của bác sĩ Võ Thị Thu Hà - cựu Quyền giám đốc Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang nổi trên mặt nước dưới sông Tiền.
Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) đã khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân tử vong của người phụ nữ.
Nhận được tin trình báo cụ K. mất tích, Công an xã Hiệp Hòa đã xuống nơi ở của ông M. tìm kiếm, phát hiện ụ đất bất thường trong vườn nhà, bên trên có trồng cây chuối. Khi đào vị trí đất này lên thì phát hiện cụ K. được chôn bên dưới.
Người dân thấy thi thể nam sinh lớp 9 nổi trên mặt nước tại trạm bơm Hà Châu (TP Hội An, Quảng Nam)
Cha mẹ đi làm về phát hiện 2 con mất tích nên trình báo công an. Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai bé dưới mương nước gần nhà.
Một người dân bất ngờ phát hiện ra thi thể trẻ sơ sinh bị đốt cháy trong bụi cỏ tại một đoạn đường mới mở nằm phía sau Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương mới.
Trong lúc đi thu gom rác, công nhân vệ sinh phát hiện 1 túi bóng đen bên trong có vật lạ. Khi mở ra xem thì phát hiện bên trong là thi thể 1 bé trai khoảng 6 tháng tuổi.