Thứ tư, 12/03/2025 | 15:58
RSS
Chương trình Sữa học đường tại Bình Định khởi động từ năm học 2019 – 2020 với mục đích cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em mẫu giáo, nâng cao tầm vóc, thể lực của trẻ em trên địa bàn tỉnh.
Gần 60.000 khẩu trang kháng khuẩn, 6.000 chai xà phòng rửa tay và hơn 86.000 hộp sữa được Vinamilk dành tặng cho gần 6.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, góp phần bảo vệ các em tốt hơn trước dịch bệnh.
'Thiên nhiên đã ban tặng đất nước mình bốn mùa hoa trái xanh tươi, đủ điều kiện để trở thành bếp ăn tử tế cho thế giới, nhưng trước tiên ta phải làm một bếp ăn tử tế cho người Việt đã. Tôi sẽ làm được điều ấy' – Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, doanh nhân Thái Hương chia sẻ.
Trẻ đến trường được uống sữa chất lượng, đầy đủ, tăng cường dinh dưỡng, còn phụ huynh thì tiết kiệm chi phí sữa cho con. Nhờ lợi ích kép này, chương trình Sữa học đường đang được nhiều bậc phụ huynh nhiệt tình ủng hộ.
Ngày 05/12/2020, tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam trao tặng 270.000 cây xanh cho tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên.
Viên uống Celia Luxury là viên uống đầu tiên được ứng dụng công nghệ nano siêu phân tử vào hoạt chất L-Cystine - một tiền chất quan trọng tổng hợp nên Glutathione nội sinh làm trắng da hiệu quả.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa trao 700 thùng sản phẩm gồm nước gồm Number 1 Cola, nước tinh khiết và Trà sữa Machiato cho người dân vùng lũ 3 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị. Tổng giá trị sản phẩm hơn 130 triệu đồng.
Từ đầu tháng 10, trên fanpage CLB Vì cộng đồng iGo - trực thuộc trường ĐH FPT, dự án “Áo ấm Hà Giang 5” đã chính thức được khởi chạy cùng sự háo hức của các bạn sinh viên.
Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp.
Ngày 27/11 vừa qua tại Hà Nội, Công ty CP Xây dựng Smart Construction Group (SCG) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với hai đối tác Hàn Quốc là Tập đoàn LIFTEC và công ty Kumkang Kind.
Chỉ trong vòng gần 3 tuần từ ngày được phát động, chiến dịch “Triệu cây vươn cao cho Việt Nam xanh” do Vinamilk và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam.
Ngày 24/11/2020 tại tỉnh Vĩnh Long, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam tổ chức Ngày hội Sữa học đường với sự tham gia của hơn 500 thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh.
Ngày 25/11, taị Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
Là một tập đoàn kinh tế đa ngành với các lĩnh vực: BĐS, dịch vụ, thương mại, xây dựng, giáo dục và công nghệ... Sunshine Group đang không ngừng khẳng định được uy tín của mình trên thị trường.
Xem theo ngày