Thứ bảy, 25/09/2021 | 20:33
RSS
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố đối tác liên doanh tại Philippines là Del Monte Philippines, Inc. DMPI, công ty con của Del Monte Pacific Limited và là một doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống hàng đầu tại Philippines.
Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
Trong thời gian qua, gần 1 triệu sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, bù nước bù khoáng như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước uống vận động Number 1 Active,… đã được gửi đến những điểm nóng chống dịch như các khu cách ly, bệnh viện trên toàn quốc.
Chung vai sát cánh cùng cả nước trong những ngày chống dịch cao điểm, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục hành trình trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch tại 50 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước.
Doanh nghiệp sữa hàng đầu của Việt Nam, Vinamilk, đã và đang cho thấy sự tích cực trong việc thực hành các tiêu chí E-S-G (Môi trường, Xã hội, Quản trị). Không chỉ để vững vàng hơn trong giai đoạn nhiều biến động mà còn hướng đến phát triển bền vững trong dài hạn.
Công ty cổ phần kinh doanh F88 vừa thông báo triển khai hình thức “Vay tiền tại nhà” thông qua kênh website F88.vn với mục tiêu giúp người dân tiếp cận nguồn vốn chi tiêu nhanh, tiện lợi hơn mà vẫn đảm bảo an toàn trong mùa dịch covid-19.
Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.
Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố báo cáo tài chính quý II/2021 với tổng doanh thu hợp nhất đạt 15.729 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 2.862 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất hoàn thành lần lượt 46,6% và 48,6% kế hoạch năm.
Giữa những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã thông qua Báo Công an TPHCM, trao 2.000 thùng nước giải khát đến tay lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân tại một số địa điểm phong tỏa, nhằm tiếp sức lực lượng chống dịch và người dân trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.
“Tôi nhận được tin nhắn từ ngân hàng báo số tiền đã chuyển về tài khoản do Công ty Tân Hiệp Phát gửi mà bủn rủn tay chân. Tôi phải tự “đánh” vào người mấy cái xem có phải đang mơ không vì quá bất ngờ”, tài xế ở Cần Thơ chia sẻ.
Bộ tranh của “chàng trai vẽ thơ” Lai Thượng Hưng đã nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng khi khắc họa mong ước về cuộc sống khỏe mạnh qua góc nhìn trẻ thơ.
Những bạn trẻ vốn thích “xê dịch”, mong muốn kết nối và trải nghiệm, nay “nhà ai nấy ở”. Không để mình buồn chán, nhiều bạn trẻ đã thực sự trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh. Không chỉ vậy họ còn lan tỏa điều này cộng đồng qua chiến dịch có tên “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe mạnh"
Quà tặng không chỉ là vật để bày tỏ tình cảm, thành ý, mà còn là một nghệ thuật trong giao tiếp. Dòng sản phẩm bút máy Parker do Leon Dio cung cấp chính là một sự gợi ý hoàn hảo, nó sẽ giúp bạn thể hiện sự kính trọng đối với cấp trên, đối tác.
Mùa hè giãn cách “năm Covid” thứ 2, nhiều bậc cha mẹ “đa-zi-năng” đã thực hiện tốt nhiệm vụ kép đó là: vừa giữ gìn, tăng cường sức khỏe cho các con trong mùa dịch, vừa tạo ra những trải nghiệm lý thú, giúp con học hỏi được nhiều điều hay, ý nghĩa dù chỉ nghỉ hè ở nhà!
Xem theo ngày