Thứ sáu, 29/11/2024 | 00:49
RSS
“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Kantar trao chứng nhận Top thương hiệu được chọn mua nhiều nhất cho Tập đoàn TH, thể hiện sự tăng trưởng ổn định của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe.
Vinamilk nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên của danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024 do Tạp chí Fortune (Mỹ) công bố lần đầu tiên, cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng này.
Bên cạnh xuất khẩu các sản phẩm theo thương hiệu Vinamilk, doanh nghiệp đã đẩy mạnh xu hướng cung ứng cho các chuỗi bán lẻ, phân phối đa quốc gia. Đây cũng là xu thế chung để sản phẩm Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều trên sân chơi quốc tế.
Dù đối mặt nhiều thử thách trên hành trình bước khỏi vùng an toàn để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày, nhiều người lao động vẫn luôn biết cách khơi dậy sự tỉnh táo, “lên dây cót” để không ngừng tiến về phía trước.
THACO AUTO và BMW triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn tương đương 50% phí trước bạ dành cho khách hàng khi mua xe BMW trong tháng 6/2024.
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…
Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam.
Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi – Net Zero 2050”.
Thương hiệu sữa tươi sạch, sữa chua và đồ uống được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu trong nhiều năm qua vừa có màn “chào sân” cực ấn tượng với hàng ngàn học sinh và đại biểu Quốc tế tham dự Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 tại Đà Nẵng.
La Vie mang đến “trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” sự kiện cá nhân hóa với ứng dụng A.I lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho cộng đồng người trẻ.
Tham gia triển lãm năm nay, Vinamilk đã tạo nhiều dấu ấn khi “trình diễn” một không gian đa chiều độc đáo với những sản phẩm ấn tượng và một hành trình xanh tiến đến Net Zero cùng nhiều điểm nhấn thú vị.
Dalatmilk từ lâu đã là thương hiệu sữa tươi sạch thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhờ hương vị thơm ngon đặc sản xứng tầm “Di sản từ cao nguyên”.
Sau 27 năm hình thành và phát triển, THACO đã trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, phát triển trong các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế đất nước. Bước vào giai đoạn phát triển mới, THACO tập trung kiến tạo “giá trị thật”, hướng tới phát triển bền vững trong từng ngành nghề.
Xem theo ngày