Nhu cầu ăn sạch, ăn bổ dưỡng, lành mạnh ngày càng được nhiều người coi trọng. Tuy nhiên, lựa chọn thực phẩm chế biến như thế nào để có được bữa ăn ngon, bổ dưỡng, đảm bảo sức khỏe mà vẫn tiện lợi?
Sau hơn một năm triển khai, nguồn vốn vay không lãi suất từ chiến dịch Tô Cam 2022 do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Tập đoàn TH thực hiện đã góp phần phát triển kinh tế cũng như tăng tiếng nói và vị thế của người phụ nữ tại xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.
Từ ngày 15/7, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) trao tặng gần 1,2 triệu ly sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk cho các bệnh nhi đang điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
Lịch sử đã chứng minh cứ sau mỗi lần Luật Đất đai mới được áp dụng, thị trường bất động sản lại chứng kiến một nhịp thăng hoa. Với Luật Đất đai 2024, cơn sốt cũng đang lặp lại, đặc biệt với các dự án căn hộ hiện hữu vùng lõi các đô thị lớn.
Ngày 23/7, tại Hà Nội, sự kiện Diễn đàn Nông nghiệp 2024: "Nông nghiệp thông minh đột phá từ công nghệ 5.0" gây ấn tượng bởi những chia sẻ tâm huyết từ các chuyên gia để phát triển nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam.
Không chỉ mang tới trải nghiệm ăn ngon mỗi ngày, Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT
còn tốt cho sức khỏe người dùng ở nhiều độ tuổi, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi.
Thiết kế không gian “phủ đầy” tiện ích “từ nhà ra ngõ”, dự án “đình đám” khu vực phía Tây Hà Nội – The Sola Park sẽ mang tới cho cư dân chốn nghỉ dưỡng suốt bốn mùa.
“Nhảy” việc là một quyết định quan trọng có thể thay đổi cục diện sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt khi chuyển việc.
Cuộc cách mạng 4.0 đã đẩy nhanh quá trình phát triển, tiến hóa của xã hội bằng những phát minh vĩ đại về công nghệ. Với lĩnh vực nội thất, đó không chỉ là sự cải tiến về máy móc, trang thiết bị mà còn đòi hỏi sự thay đổi về nguồn nhân lực và tư duy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại mới.
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Công an TP Hà Nội xác định, có nhóm đối tượng được thuê xếp hàng mua vàng do các ngân hàng thương mại nhà nước bán và bán lại cho doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc.