Thứ năm, 04/12/2025 | 04:05
RSS
Cà phê từ lâu đã trở thành hương vị quen thuộc, gắn bó với đời sống và khẩu vị người Việt. Không chỉ là thức uống, hương cà phê còn như “chất xúc tác” cho vị giác và cảm quan, tạo nên sức hút đặc biệt trong ngành F&B.
Với tinh thần “Bạn góp một – Vinamilk góp một”, chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai 2025” do Vinamilk phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội đồng Đội Trung ương tổ chức đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng.
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới.
Chính sách này nhằm hỗ trợ người nộp thuế sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định sản xuất kinh doanh... trong bối cảnh khó khăn sau bão lũ.
à Mai Kiều Liên - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk được Tạp chí Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách 100 Phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2025 (Fortune Most Powerful Women Asia 2025).
Trung thu 2025, Vinamilk gửi trao hơn 100.000 sản phẩm dinh dưỡng cùng nhiều phần quà ý nghĩa đến hơn 10.000 trẻ em trên khắp cả nước. Những món quà không chỉ tiếp thêm dinh dưỡng mà còn mang đến niềm vui, ánh sáng và hy vọng cho tuổi thơ, đặc biệt với các em nhỏ vùng sâu, vùng xa và có hoàn cảnh khó khăn.
Bạn đang muốn thuê xe đi Hồ Tràm để “chill” cùng gia đình hoặc nhóm bạn nhưng chưa tìm được nhà xe uy tín? Hãy để nhà xe Hoàng Dung đồng hành, mang đến trải nghiệm di chuyển tiện nghi, an toàn và trọn vẹn. Chuyến đi đến biển xanh, cát trắng chưa bao giờ dễ dàng đến thế cùng thuexekhach.com.
Trong những chuyến du lịch, công tác hay tham quan tập thể, phương tiện di chuyển luôn được quan tâm. Để cả đoàn đi chung một xe, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí, dịch vụ thuê xe 35 chỗ tại TPHCM từ Xesaigon.vn trở thành lựa chọn hàng đầu.
Vừa qua, Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là một trong những giải thưởng lớn của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng từ năm 2003.
14 năm liên tiếp được vinh danh trong Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (TOP50), Vinamilk cho thấy bản lĩnh tiên phong và sức bền của doanh nghiệp đầu ngành, khẳng định vị thế biểu tượng thương hiệu quốc gia trong hành trình gần 50 năm phát triển.
Trong thiết kế nội thất, vách ngăn nhựa giả gỗ 2 mặt ngày càng được ưa chuộng nhờ tính linh hoạt trong phân chia không gian. Sản phẩm có cấu tạo từ nhựa PVC kết hợp bột đá, bề mặt phủ film vân gỗ, thay thế vách gỗ với nguy cơ mối mọt bằng không!
Ngành thuế phối hợp với Công an vào cuộc quyết liệt đối với các trường hợp trốn thuế có tổ chức, thủ đoạn tinh vi kinh doanh trên mạng xã hội và qua các sàn thương mại điện tử.
Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 Thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển.
Một quy trình tưởng chừng đơn giản – kiểm tra ảnh giao hàng – từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm.
Trong không gian sang trọng của sự kiện đón tàu Hải quân Hoàng gia Anh tại TP.HCM, nhiều khách quốc tế bày tỏ sự ấn tượng và thích thú khi lần đầu trải nghiệm những ly kem, sữa chua hay trà kombucha mát lành từ Vinamilk.
Xem theo ngày