Tờ Daily Mail ngày 21/6 đưa tin, các hành khách trên chuyến bay nội địa của hãng hàng không AirAsia khởi hành từ Kolkata tới Bagdogra, Ấn Độ đã có những trải nghiệm không thể khủng khiếp hơn.
Ban đầu, họ trở nên mất kiên nhẫn sau khi hành trình bay bị trễ 4 tiếng. Cơ trưởng sau đó không hiểu lý do gì bất ngờ yêu cầu các hành khách rời khỏi máy bay.
"Chuyến bay dự kiến khởi hành vào 9h sáng và đã bị chậm 30 phút. Sau khi lên máy bay, chúng tôi lại bị giữ trong cabin một tiếng rưỡi nữa và không hề được phát thức ăn hay nước uống", Dipankar Ray, giám đốc điều hành tập một đoàn dầu mỏ cho hay.
"Khi các hành khách từ chối do trời mưa lớn, cơ trưởng bật điều hòa chạy hết công suất để ép chúng tôi ra ngoài. Cảnh tượng khi đó thật đáng sợ khi sương mù tràn nhập trong khoang máy bay", ông Ray nói với PTI.
Hành khách Ray nói thêm rằng nhiều hành khách nữ bắt đầu nôn mửa và trẻ em thì bắt đầu khóc. "Đó là một trải nghiệm kinh khủng. Đây là cách mà công nghiệp hàng không đang hoạt động tại Ấn Độ", ông Ray than thở.
Những hình ảnh lan truyền trên mạng cho thấy các hành khách đang chới với tìm cách để thoát ra khỏi màn sương mù bao trùm khắp cabin, một số người thậm chí còn bị nôn mửa.