Thứ sáu, 23/10/2020 | 10:10
RSS

Vụ nhà hàng bị 'bùng' 150 mâm cỗ cưới vẫn chưa được giải quyết

Thứ sáu, 16/10/2020, 16:54 (GMT+7)

Đã 2 tuần trôi qua từ ngày trình báo, chủ nhà hàng bị 'bùng' 150 mâm cỗ cưới vẫn chưa nhận được thông tin xử lý vụ việc từ cơ quan chức năng khiến vợ chồng anh rất sốt ruột.

Anh Vũ Thế Long (SN 1988, chủ nhà hàng) cho báo PNVN biết, đã 2 tuần trôi qua từ ngày trình báo, gia đình anh vẫn chưa nhận được thông tin xử lý vụ việc từ cơ quan chức năng khiến vợ chồng anh rất sốt ruột.

"Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân, mục đích của chị Cà Thị Út khi "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới, gây thiệt hại lớn về kinh tế cho gia đình", anh Long nói và cho biết kể từ ngày xảy ra sự việc, người nhà của "cô dâu" cũng không gặp gỡ, trao đổi gì với gia đình anh.

Cũng theo anh Long, nếu như gia đình chị Út đền bù cho gia đình thì tốt, còn không thì cần phải xử lý theo quy định của pháp luật

Chủ nhà hàng bị 'bùng' 150 mâm cỗ cưới vẫn chưa được giải quyết
Chân dung cô gái 'bùng' 150 mâm cỗ cưới. Ảnh: CQCA

"Số tiền ước tính thiệt hại sau sự việc lên đến hơn 200 triệu đồng. Tiền này vợ chồng tôi đều đi vay, bên cung cấp hàng biết được sự việc nên họ cũng thông cảm. Từ ngày xảy ra sự việc, cuộc sống gia đình tôi bị đảo lộn hoàn toàn", anh Long nói.

Với mong muốn có thêm thông tin về tiến trình điều tra, xác minh vụ việc, phóng viên báo NLĐ đã nhiều lần liên hệ tới lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ, tuy nhiên phía đơn vị này chỉ thông tin ngắn gọn: "Vụ việc vẫn đang được điều tra theo quy định".

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 1/10, Công an TP Điện Biên Phủ nhận được đơn trình báo của ông Vũ Thế Long về vụ việc bị hủy hợp đồng đặt cỗ cưới không rõ lý do.

Theo đó, vào tháng 9 vừa qua, nhà hàng có giao kết hợp đồng bằng miệng với một khách nữ thường xuyên đến ăn uống với yêu cầu nhà hàng làm cỗ cho đám cưới của mình. Vị khách nữ này đặt 150 mâm cỗ cưới có giá tiền 1 triệu 350 ngàn đồng/mâm và cho biết đám cưới sẽ tổ chức vào trưa 30/9.

Chi Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN