Ngày 14/12, trao đổi với PV, Đại tá Phạm Thanh Hải (Trưởng Công an TP. Thái Nguyên) cho biết: Đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc nhân viên cây xăng hành hung hành khách tại cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bẩy (Công ty xăng dầu Bắc Thái, Thái Nguyên) do khách hàng phản ánh đổ xăng thiếu.
“Hiện chúng tôi đang tiến hành điều tra nên vẫn chưa có kết quả. Thông tin nhân viên cây xăng đánh khách hàng sứt tai là không đúng, khách hàng này chỉ bị thương ở tai”.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Trước đó, khoảng 9h ngày 13/12, trong lúc đang bán hàng thì một nhân viên cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy đã xảy ra mâu thuẫn với một khách đến mua.
Vị khách này phản ánh nhân viên của cây xăng đổ xăng thiếu nên hai bên đã lời qua tiếng lại.
Trong lúc nóng giận, nhân viên cây xăng đã không kìm chế được bản thân lao vào hành hung khách hàng khiến ông này bị thương ở tai.
Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan công an đến hiện trường.
Trước đó, tại Thanh Hóa cũng diễn ra hiện tượng nhân viên cây xăng đánh khách. Vụ việc này khá nghiêm trọng khi nạn nhân phải vào viện cấp cứu.
Nữ nhân viên cây xăng đánh khách ở Thanh Hóa.