Thứ sáu, 29/03/2024 | 17:24
RSS
Champions League 2020
Huấn luyện viên Pirlo của Juventus đánh giá cao Messi ở trận đấu quan trọng tại Cúp C1 châu Âu, trong khi đó, HLV của Barca không quá đề cao tiền đạo Ronaldo bên phía đối thủ.
Ở lượt trận diễn ra vào đêm qua tại vòng bảng Champions League, cả MU và PGS cùng thua sốc khi đến làm khách những đội bóng được xem là dưới cơ.
Rashford không giấu được niềm vui sau khi ghi hat-trick bàn thắng vào lưới Leipzig ở Cúp C1 châu Âu.
Chia sẻ sau chiến thắng trước Leipzig, HLV HLV Ole Solskjaer tiết lộ một cầu thủ của MU dương tính với Covid-19 nhưng đang trong quá trình bình phục.
HLV Solskjaer không giấu nổi sự hài lòng dành cho cậu học trò Marcus Rashford sau khi trận đấu với Leipzig kết thúc.
Với việc tiếp tục dương tính Covid-19 sau 9 ngày kể từ lần đầu tiên dính loại virus này, Cr7chắc chắn sẽ không tham dự trận đấu giữa Juventus với Barcelona vào tuần tới.
Chia sẻ sau trận đấu SPG, Tuanzebe tỏ ra vô cùng hào hứng đồng thời cho biết MU sẽ duy trì đà tâm lý này trong những trận đấu tiếp theo.
Với một bàn thắng và một đường kiến tạo đẳng cấp trong trận gặp đội bóng "tí hon" Ferencvaros, Messi đã tạo nên hàng loạt cột mốc đáng chú ý trong lịch sử Champions League.
Với chiến thắng trước PSG, MU đã chạm tới cột mốc 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách, tính trong các giải đấu chính thức.
HLV Thomas Tuchel xác nhận, đội bóng của ông mất một loạt hảo thủ ở trận gặp Man United tới đây.
Hậu vệ Angelino của Leipzig nói rằng, Man United chỉ là một câu lạc bộ trung bình ở Cúp C1 châu Âu năm nay.
Sau trận chung kết Champions League, hai ngôi sao của PSG là Neymar và Mbappe đã bị chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn mờ nhạt.
Các fan hâm mộ của PSG tỏ ra vô cùng thất vọng với pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của tiền đạo trẻ Mbappe trong trận chung kết Cúp C1 với Bayern Munich.
Hợp đồng của PSG và Thiago Silva đã chính thức hết hiệu lực sau trận chung kết Champions League 2019/20 với Bayern Munich.
Trước đối thủ rất mạnh từng nhiều lần vô địch giải đấu, các cầu thủ PSG rất tự tin. Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe khẳng định anh tới PSG để làm nên lịch sử cho bóng đá Pháp.
Mới đây,FIFA đã chính thức ấn định danh tính tổ trọng tài điều hành trận trận chung kết Champions League.
Khép lại vòng tứ kết, 4 cái tên chính thức góp mặt tại bán kết Cúp C1 châu Âu đã chính thức lộ diện.
Quá thất vọng với trận thua tan nát trước Bayern Munich ở Tứ kết Champions League, ban lãnh đạo Barca đã quyết định sa thải HLV Quique Setien.
Messi và Pique tỏ ra vô cùng thất vọng sau trận thua tan nát của Barca trước Bayern Munich ở Tứ kết Cúp C1 châu Âu và úp mở chuyện rời bỏ câu lạc bộ này trong thời gian tới.
Trước đại chiến với đại diện của bóng đá Đức Bayern Munich ở Tứ kết Cúp C1 châu Âu, CLB Barca đón nhận nhiều tin vui về mặt lực lượng.
Theo HLV Quique Setien, Messi vẫn ở một đẳng cấp cao hơn hẳn so với Robert Lewandowski ở thời điểm hiện tại.
HLV Julian Nagelsmann lập kỷ lục trở thành HLV trẻ tuổi nhất trong lịch sử Champions League đưa đội bóng của mình tiến đến vòng bán kết Cúp C1 châu Âu.
Ít ai biết, khoản tiền mà Neymar đang hưởng còn nhiều hơn tiền lương chi trả của toàn đội Atalanta.
Vào lúc 2h, ngày 13/8, cuộc chạm trán giữa Atalanta vs PSG sẽ là trận đấu mở màn vòng tứ kết Champions League.
Hiện tại 6 đội bóng góp mặt ở vòng Tứ kết Cúp C1 châu Âu năm nay đã chính thức lộ diện.
UEFA mới đây đã công bố lịch thi đấu phần còn lại của Champions League.
MU sẽ hạ gục Chelsea; La Liga tiếp tục cuộc đua song mã; CLB Thanh Hóa có HLV mới... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 9/6/2020.