Như các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin, ngày 10/4/2023, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh, Người sáng lập Công ty Tân Hiệp Phát bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty.
Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Chung - người từng tố cáo bà Trần Uyên Phương (con gái của ông Trần Quí Thanh, tập đoàn Tân Hiệp Phát).
Công ty TNHH Luật Diên Hồng cho rắng, những thông tin tố cáo sai sự thật đã làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, công việc kinh doanh của bà Trần Uyên Phương và gia đình cũng như doanh nghiệp bà Phương đang điều hành.
Nữ doanh nhân Trần Uyên Phương muốn kêu gọi tất cả mọi người, cộng đồng, cũng như kêu gọi các doanh nghiệp hành động vì môi trường, vì một ngày mai xanh.
Theo doanh nhân Trần Uyên Phương: "Tuổi càng lớn Tân Hiệp Phát cần uyển chuyển, thích nghi và gần hơn dể hiểu và đáp ứng nhanh nhất sự thay đổi và nhu cầu của người tiêu dùng".
Phó TGĐ Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương đã có những chia sẻ, giao lưu với các bạn sinh viên về tinh thần khởi nghiệp và khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới.
"Nhiều bạn nữ trẻ chia sẻ với tôi về rất nhiều khó khăn của họ khi họ là nữ giới. Và họ vật vã để làm những điều mà họ lo sợ là không thể... Bản thân mình, tôi tự hào mình được là phụ nữ. Được mặc đầm, được xinh đẹp và đặc biệt được toả sáng ở những nơi toàn nam giới".
"Hiện sản phẩm của chúng tôi đã xuất đi nhiều thị trường, thậm chí, có những nơi chủ động liên hệ với Tân Hiệp Phát, như hôm trước chúng tôi vừa nhận được cuộc điện thoại từ Maldives chẳng hạn". Đó là những chia sẻ của bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại Hội thảo "Doanh nghiệp Việt ra biển lớn"
Được hỏi về món quà thích nhất trong ngày 8/3, câu trả lời của Phương đầy giản dị: "Món quà tôi thích chỉ là một câu chúc hoặc một sự gợi nhớ.
Phó TGĐ Tân Hiệp Phát, Trần Uyên Phương chơi đàn đá trong tiết mục Sắc màu của ca sĩ Đình Bảo trên sân khấu tại đêm nhạc ở nước ngoài.
Lần đầu tiên bộ 3 huấn luyện viên The Face vốn có tiếng “không-phải-dạng-vừa” lại nhận những “đòn phủ đầu” từ phía người phụ nữ quyền lực này.
Trong con mắt của nữ MC Kỳ Duyên, chị rất nể nữ doanh nhân Trần Uyên Phương Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Theo các chuyên gia kinh tế, các doanh nhân ‘Competing With Giants' là một cuốn sách có ý nghĩa và đầy tự hào của người Việt Nam.
“Competing with Giants” là cuốn sách mà lần đầu tiên, một tác giả người Việt Nam Trần Uyên Phương được ForbesBooks lựa chọn xuất bản và ra mắt sách tại trụ sở Forbes danh tiếng.