Chủ tọa phiên tòa sơ thẩm vụ ông Trần Quí Thanh cho biết, các bị hại trong vụ án đã chấp nhận rủi ro khi vay tiền của ông Trần Quí Thanh. Trên thực tế, có rất nhiều các giao dịch tương tự như vậy và bị hại cũng có một phần lỗi.
Chiều tối nay (25/9), ca sĩ Nguyên Lộc chia sẻ hình ảnh hội ngộ nghệ sĩ Hoài Linh trong Ngày Giỗ Tổ Sân khấu tại Đền thờ Tổ nghiệp. Đây là lần xuất hiện mới nhất của Hoài Linh sau phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng.
"Khép lại những điều phiền lòng... Lướt cho nhanh! Vì còn nhiều thứ phải làm, các dự án.." Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi có kết quả phiên tòa sáng 21/9.
Sáng ngày 21/9, ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm, còn Thủy Tiên ủy quyền cho luật sư, Hoài Linh vắng mặt.
Sáng nay, bà Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm ra tòa về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân".
Hôm nay 31/5, TAND quận Gò Vấp mở lại phiên tòa hoa hậu Thùy Tiên bị khởi kiện, đòi tiền đã vay trong thời gian tham gia cuộc thi hoa hậu.
Đại diện ủy quyền của Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang không đồng ý nhập hai vụ tranh chấp giữa 2 bên thành một, HĐXX quyết định tạm ngưng phiên xét xử chiều nay 8/5.
Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Trị đã có thông báo mở lại phiên tòa 'nói xấu lãnh đạo tỉnh' vào 2 ngày 30 và 31/3/2022.
Sau ngày 6/9, dự kiến có 6 nhóm đối tượng được lực lượng chức năng xét duyệt hồ sơ, cấp giấy đi đường. Tuy nhiên, việc thủ tục để được cấp giấy đi đường có thể gây phiền toái cho người dân, phiền hà cho chính lực lượng chức năng.
Do vắng mặt một số bị cáo và người liên quan nên phiên toàn xét xử ông Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh vụ Ethanol Phú Thọ đã bị hoãn.
Sáng nay 18/1, TAND TP Hà Nội mở lại phiên tòa xét xử ông Vũ Huy Hoàng cùng 9 đồng phạm sau 11 ngày bị hoãn Tuy nhiên, một số người có quyền và nghĩa vụ liên quan tiếp tục vắng mặt nên phiên tòa lại bị hoãn.
Hôm nay (12/1), TAND tỉnh Đắk Nông đưa Trịnh Sướng và 38 bị cáo trong đường dây sản xuất, mua bán hàng giả ra xét xử sơ thẩm nhưng đã phải hoãn tòa do vắng một số bị cáo.
Sáng nay (7/1), TAND thành phố Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Vũ Huy Hoàng (67 tuổi, cựu bộ trưởng Bộ Công thương) cùng 9 đồng phạm trong vụ án sai phạm về đất đai xảy ra tại Sabeco nhưng sau đó đã hoãn tòa.
Sáng nay (4/1), Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc đã mở phiên sơ thẩm, xét xử vụ án liên quan đến Đoàn Thanh tra Bộ Xây dựng "vòi tiền" ở tỉnh này. Từ sáng sớm, lực lượng chức năng đã xuất hiện để bảo vệ phiên tòa.