Bộ Y tế khuyến cáo trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 và giỗ Tổ Hùng Vương, người dân nên thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 nên thực hiện thường xuyên, liên tục, khử khuẩn và đeo khẩu trang khi đến nơi đông người.
Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành văn bản chỉ đạo về việc tăng cường phòng chống dịch Covid-19 trong trường học.
Sau 3 năm tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lễ hội Khai ấn đền Trần Nam Định được tổ chức trở lại vào Xuân Quý Mão 2023.
Đại dịch Covid-19 hoành hành trong những năm qua đã ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội và sức khỏe con người.
Sau 2 năm dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến tỷ lệ tuyển sinh, Mỹ đang tìm cách phục hồi lĩnh vực giáo dục đại học cả trong lẫn ngoài nước.
Bộ Y tế vừa đề nghị tăng cường truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.
Hiện, các biện pháp khoảng cách, không tụ tập và khai báo y tế toàn dân không còn phù hợp. Do đó, thông điệp 5K được điều chỉnh xuống 2K+.
Thống kê cấp độ dịch mới nhất của Bộ Y tế ngày 1/9 cho biết dù số ca mắc Covid-19 mới có tăng trong tuần vừa qua, nhưng hiện cơ bản gần cả nước đã là vùng xanh.
UBND thành phố Hà Nội mới đây đã có văn bản về việc đẩy mạnh triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.
Trong hơn 2 năm dịch bệnh Covid-19 diễn biến khó lường, Nhật Bản vẫn luôn ưu tiên mở cửa trường học an toàn, với nhiều giải pháp tích cực nhằm giảm thiểu rủi ro sức khỏe cho giáo viên và học sinh.
Cục Y tế dự phòng đã có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố về việc phòng, chống dịch Covid-19 đối với người nhập cảnh Việt Nam.
Bộ Y tế đã đưa ra 2 tình huống ứng phó với dịch Covid-19 trong năm 2022 - 2023 và xin ý kiến góp ý của cá nhân, cơ quan có liên quan.
Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam tuyển sinh 31 ngành nghề hệ Cao đẳng chính quy năm học 2022 - 2023 bằng phương thức xét học bạ. Mùa tuyển sinh năm nay, sau đại dịch covid-19 trường đã có chính sách rất nhân văn với các em sinh viên có hoàn cảnh không may mắn.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh khẳng định, thành phố đã qua đỉnh dịch Covid-19. Thường trực Thành ủy thống nhất sẽ cho mở thêm 1 số dịch vụ nữa để phục vụ phục hồi sản xuất kinh doanh.