Những năm gần đây, ngoại hình của Lâm Tâm Như luôn là chủ đề gây tranh cãi vì ảnh thực và ảnh photoshop khác biệt một trời một vực.
Lâm Tâm Như tạo ra tranh cãi dữ dội khi ví ngày lễ gắn liền với câu chuyện cảm động Ngưu Lang - Chức Nữ là lễ ma quỷ.
Lâm Tâm Như trải lòng về tranh cãi trong quá khứ và nhấn mạnh việc duy trì ranh giới rõ ràng trong làng giải trí.
Từng gặp di chứng, cơ thể suy yếu khi sinh con đầu lòng ở tuổi 41 nên Lâm Tâm Như dù muốn có thêm nhóc tì nhưng điều này rất khó khăn.
Trong show giải trí mới đây, Lâm Tâm Như lần đầu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người bất ngờ.
Dù luôn cố gắng giữ kín hình ảnh, nhằm đảm bảo cuộc sống riêng tư, tuổi thơ hồn nhiên của con nhưng mới đây Lâm Tâm Như đã vô cùng bức xúc khi cô con gái nhỏ 6 tuổi bị đăng ảnh cận mặt lên mạng xã hội.
Sau 23 năm, Châu Kiệt mới lên tiếng thừa nhận cưỡng hôn Lâm Tâm Như trong "Hoàn Châu cách cách". Tuy nhiên, mới đây nam diễn viên lại "lật mặt" khiến ai nấy hoang mang.
Loạt ảnh cũ của người đẹp quê Đà Nẵng được fan khen ngợi hết lời vì nhan sắc xinh đẹp.
Vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa đều lựa chọn trang phục đơn giản đến dự một buổi tiệc. Hình ảnh của cặp đôi thu hút sự chú ý của fan và truyền thông Trung Quốc.
Trên Instagram cá nhân, Lâm Tâm Như khoe khéo món quà được chồng đích thân dành tặng cùng với đó là những lời hết sức đường mật.
Sau nhiều đồn đoán “đường ai nấy đi”, loạt ảnh vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa được lan truyền "chóng mặt" gây chú ý.
Nữ diễn viên Lâm Tâm Như bị bắt gặp ngồi thẫn thờ trên phố ở Đài Bắc, trong khi chồng cô lái xe về trước khiến dân tình hoang mang.
Sau tin đồn ly hôn, Lâm Tâm Như đã xuất hiện và hạnh phúc chụp ảnh cùng ông xã và bạn bè nhân dịp lễ Thất Tịch vừa qua.
Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa được nhận xét trông thư sinh nhất trong các ông bố nổi tiếng.