Đan Trường bị té ngã tại cầu thang tàu điện ngầm do sử dụng điện thoại để trả lời bình luận trên mạng xã hội.
Đan Trường xác nhận những thông tin Thanh Thảo đã chia sẻ là chính xác. Anh cũng cho biết, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết ở thời điểm hiện tại.
Thanh Thảo cho biết, do quá yêu nghệ thuật, cô và Đan Trường đã quyết định gác lại tình cảm riêng tư.
Mới đây sau hàng chục năm cống hiến cho nghệ thuật, Đan Trường và Cẩm Ly đã nhận được giải thưởng ở hạng mục Thành tựu Làn Sóng Xanh, được ban tổ chức vinh doanh trong Làn Sóng Xanh 2022.
Dù chia tay đã lâu nhưng trong những dịp quan trọng như sinh nhật của đối phương, Đan Trường và Thủy Tiên vẫn cùng nhau tổ chức. Cách cư xử văn minh của cặp đôi nhận được nhiều khen ngợi từ người hâm mộ.
Ông bầu Hoàng Tuấn cho biết sẽ siết chặt vấn đề bản quyền toàn bộ gia tài tác phẩm của ca sĩ Đan Trường từ tháng 8/2022.
Ca sĩ Đan Trường, Lệ Quyên và một số nghệ sĩ khác đã bị công ty quản lý ca sỹ Đinh Tùng Huy lên án về việc "dùng chùa" ca khúc nổi tiếng "Ai chung tình được mãi".
Sau gần nửa năm ly hôn vợ doanh nhân, Đan Trường bất ngờ chia sẻ căn nhà mới tậu ở Mỹ khiến nhiều người bất ngờ.
Hari Won chia sẻ về việc nếu Trấn Thành ngoại tình: “Có thể tôi sẽ rất đau lòng khi anh nói ra, nhưng thà nói như vậy vẫn sẽ đỡ hơn”.
8 năm hôn nhân, Đan Trường không chỉ không đeo nhẫn cưới mà còn thừa nhận hai vợ chồng khắc khẩu, khi đi diễn vẫn ở khác phòng vì cứ gặp là cãi nhau. Sau ly hôn, con trai sẽ do vợ cũ Đan Trường nuôi dưỡng.
Nam ca sĩ Đan Trường bất ngờ xác nhận đã đường ai nấy đi với vợ là doanh nhân Thủy Tiên sau 8 năm chung sống.
Đan Trường và quản lí vừa bị kẻ gian là người quen biết lừa tiền trắng trợn.
Mới 4 tuổi, con trai Đan Trường - Thủy Tiên đã được thử cảm giác mạnh trong chuyến du lịch cùng ba mẹ.
Dù thời điểm kết hôn, Thuỷ Tiên – vợ Đan Trường không được nhiều người ủng hộ nhưng theo năm tháng, cô đã ghi điểm trong lòng khán giả.