Sau gần một tuần ra mắt, điện thoại iPhone X vẫn cho thấy sức thu hút mạnh mẽ đối với các tín đồ yêu thích sản phẩm Apple trên toàn thế giới đặc biệt là trong bối cảnh nguồn cung đã ổn định hơn và giá của sản phẩm đã gần chạm tới mức sàn.
Theo ghi nhận, iPhone X cũng không gặp phải nhiều lỗi phát sinh trong những ngày đầu. Một vài người dùng trên thế giới báo cáo rằng một vài thiết bị gặp khó khăn vì không active được, hoặc gặp những lỗi về bàn phím. Mặc dù vậy, giới chuyên môn cho biết đây đều là những lỗi về phần mềm và có thể được cải thiện bằng các bản cập nhật trong tương lai.
Tuy nhiên, vừa mới đây, một vài chiếc iPhone X ngay tại thị trường Việt Nam đã gặp lỗi lạ khiến màn hình chạy một đường sọc màu xanh ở phần viền bên phải. Được biết, chiếc iPhone X bị lỗi sọc nói trên được khách hàng mua trong ngày mở bán và sau khi sử dụng được hai ngày thì mới bắt đầu gặp lỗi.
Sau đó, GenK lại nhận được một chiếc iPhone X khác gặp lỗi màn hình, nhưng lần này là máy bị liệt cảm ứng hoàn toàn. Chiếc iPhone X này là bản dung lượng 256GB, màu Space Grey và được mua vào ngày 3/11. Ba ngày sau, tức 6/11, máy xuất hiện những triệu chứng đầu tiên về lỗi cảm ứng.
Chủ nhân đã khởi động lại máy bằng tổ hợp phím và sau đó có thể sử dụng trở lại bình thường. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, tình trạng trên lại lặp lại.
Và sau khoảng vài giờ, "bệnh tình" của máy bắt đầu nặng hơn khi cảm ứng không hoạt động kể cả khi đã khởi động lại (chủ nhân chưa tiến hành restore do cần bảo toàn dữ liệu bên trong).