Thứ ba, 28/06/2022 | 06:11
RSS

Hậu trường phim 'Thương ngày nắng về 2' hé lộ nhiều tình tiết mới

Thứ tư, 15/06/2022, 07:17 (GMT+7)

Nhiều khán giả tò mò về diễn biến tiếp theo của "Thương ngày nắng về 2" như chuyện tình của Trang và Duy hay mối quan hệ giữa Trang và mẹ ruột.

Thương ngày nắng về phần 2 là phim truyền hình hot nhất hiện nay. Mới đây, ê-kíp tung hậu trường cảnh tình tứ của hai nhân vật Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú).

Hậu trường phim Thương ngày nắng về 2 hé lộ nhiều tình tiết mới

Hình ảnh Duy và Trang ôm nhau tình tứ trên phim.

Hậu trường phim Thương ngày nắng về 2 hé lộ nhiều tình tiết mới

Có thể thấy, ở hậu trường, hai diễn viên được đạo diễn Bùi Tiến Huy chỉ đạo diễn xuất rất tận tình. Đạo diễn hướng dẫn Đình Tú cách ôm sao cho tình cảm nhất.

Hậu trường phim Thương ngày nắng về 2 hé lộ nhiều tình tiết mới

Khác với trên phim, ở hậu trường có cả một ê-kíp xem hai diễn viên chính diễn. Có thể thấy cả Đình Tú và Huyền Lizzie khá ngại ngùng khi thực hiện những cảnh quay này.

Hậu trường phim Thương ngày nắng về 2 hé lộ nhiều tình tiết mới

Trước đó, Huyền Lizzie cũng đăng tải hình chụp với mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) trên phim trường. Theo lời nữ diễn viên, buổi quay hôm nay NSƯT Thanh Quý đang hơi mệt. Được biết, các cảnh quay của bà đều rất dài, đặt nặng cảm xúc nên phải tốn nhiều công sức để hoàn thiện. Huyền Lizzie bày tỏ: “Không biết đến độ tuổi của mẹ thì Huyền có làm được như mẹ không?”.

Hậu trường phim Thương ngày nắng về 2 hé lộ nhiều tình tiết mới

NSƯT Thanh Quý và Lan Phương (vai Khánh) trong một cảnh quay.

Hậu trường phim Thương ngày nắng về 2 hé lộ nhiều tình tiết mới

 Toàn bộ khung cảnh hậu trường của ê-kíp Thương ngày nắng về. Cả đoàn phim đang xem lại cảnh quay của hai diễn viên. 

Hậu trường phim Thương ngày nắng về 2 hé lộ nhiều tình tiết mới

Đức (Hồng Đăng) thay đổi kiểu tóc xoăn trong phim. Hình ảnh mới trông nam diễn viên chững chạc, điển trai hơn. Chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối, Hồng Đăng cho biết "Đức là một người sống rất nội tâm và trải qua nhiều biến cố, đồng nghĩa với việc khóc chỉ kém Khánh. Bất cứ vai diễn nào cũng vậy, nếu muốn cảm xúc tốt nhất và đạt nhất thì phải sống cùng nhân vật. Nếu không đặt mình sống trong hoàn cảnh của nhân vật, không đặt mình là nhân vật chắc chắn những cảm xúc của mình lúc đó không thể thật được".

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại